Liệu sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto có hiệu quả như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình của sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto đơn giản, thành phần trị mụn nổi bật nhưng tính năng thực sự của sản phẩm nổi danh nước Nhật này là gì?

Nhiều người khi tìm kiếm sữa rửa mặt trà xanh Nhật thì cái tên Rohto Shirochasou Green Tea Foam xuất hiện đầu tiên. Đây là một trong những dòng làm sạch da được nhiều người yêu thích nhất bởi khả năng trị mụn kết hợp với làm sáng da hiệu quả nữa. Nếu mà đang phân vân không biết có nên rinh em nó về không thì cùng tham khảo ngay bài review dưới đây nhé.

Thiết kế của sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Ngoại hình của em sữa rửa mặt Rohto này là dạng tuýp. Thực tế có cả bản dạng chai hình trụ nữa cơ nhưng mà mình mua bản tuýp cho tiện, em này cũng nhỏ nhắn hơn nữa. Tone màu chủ đạo của em nó là xanh trà vô cùng tươi mát.

Nhiều chị em sẽ thấy khó khăn vì bao bì của sữa rửa mặt này toàn chữ Nhật. Nhìn vào nhiều khi còn không biết là sản phẩm gì ấy chứ.

sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Tuýp mình thấy dễ bật. Thân của sữa rửa mặt trà xanh Nhật mềm, không bị cứng quá đâu, được cái nhỏ gọn dễ thao tác, mang theo bên mình.

Kết cấu của sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto này thế nào?

Em này mình thấy texture kiểu kem hơi đặc, có màu xanh của trà, cũng có mùi nhưng là mùi thơm của trà xanh ấy. Nhiều người bảo là không thích đồ chăm da có mùi cơ mà riêng với sữa rửa mặt trà xanh Nhật thì lại dễ chịu nên ưng ý.

Tính chất kết cấu này tạo bọt êm mịn, không phải bọt nhiều và to đâu nhé. Bạn sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto thấy nhẹ nhàng thư giãn khi dùng. Cảm thấy rửa mặt hơi the mát một chút, dùng cho mùa hè thích cực kỳ nhé.

sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Mình thấy ai mà da nhiều dầu nhờn ấy thì sữa rửa mặt này đúng là “chân ái” luôn. Gọi sữa rửa mặt trà xanh Nhật là thánh trị nhờn cũng chẳng sai. Kiểu da mình mỗi khi ra ngoài về bóng nhẫy, dầu rõ rệt ở cánh mũi luôn. Cơ mà dùng em nó xong cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng vùng mặt.

Thành phần của sữa rửa mặt Rohto là gì?

Có trong sữa rửa mặt trà xanh Nhật là chiết xuất tinh chế từ trà xanh, trà trắng đều tự nhiên nguyên chất. Trong em này có nhiều trà trắng hơn với hàm lượng vitamin và khoáng chất nhiều hơn. Ngoài trà thì sữa rửa mặt trà xanh Nhật còn có chiết xuất quả Yuzu, bạc hà, rau diếp cá và một số vitamin, khoáng chất khác…

Công dụng của mấy thành phần này thì vừa kháng viêm, ngừa mụn, kích thích tái tạo da, đặc biệt đẩy lùi lão hoá nữa. Bạn này còn giúp da mịn màng, trắng hồng và có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên nữa chứ.

sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Đánh giá về sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Mình thấy về khả năng trị mụn thì em này chưa làm tốt lắm đâu. Nhiều người cùng có chung quan điểm với mình là sữa rửa mặt trà xanh Nhật không làm thu gọn lỗ chân lông đâu. Còn hãng thì vẫn khẳng định dòng này trị mụn tốt.

Đánh giá chốt hạ thì ưu điểm của sữa rửa mặt trà xanh Nhật này là thấy thành phần sản phẩm tốt, chất lượng. Bạn này làm sạch sâu, tốt, mình thấy hợp da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Mình thấy sữa rửa mặt trà xanh Nhật mùi thơm hương trà nhẹ, thoải mái khi dùng. Giá bạn ấy cũng trung bình.

sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Còn nhược điểm thì mình thấy da nhạy cảm không nên dùng vì sữa rửa mặt trà xanh Nhật có thể gây kích ứng. Thông tin in trên tuýp toàn tiếng Nhật nên khó đọc hiểu. Khi dùng thấy da hơi khô và trị mụn chưa tốt lắm.

Chốt hạ thì sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto vẫn nên rinh nhé, một sản phẩm khá ổn áp với những ai da dầu đó. À độ pH của sản phẩm cũng cao đấy nên lưu ý nhé. Giá chỉ khoảng 150k thôi nhé. Một tuýp là 120ml nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!