List lại danh sách sơn móng tay Hàn Quốc nên sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới. sơn móng tay Hàn Quốc có một loạt cái tên sẽ hiện lên với phái đẹp như là 3CE, The Face Shop, Innisfreee...Số lượng không dừng lại ở đó, còn nhiều cái tên chất lượng khác.

Đâu là các thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc nổi tiếng không thể bỏ qua

Nói đến sơn móng tay ăn khách, không phải chỉ là những thương hiệu Âu – Mỹ rồi Úc, nhiều khi là Trung Quốc mới được nhiều người chuộng. Trong lòng tín độ mộ điệu hiện nay, sơn móng tay Hàn Quốc đúng là một thế giới ngập tràn sắc màu, vô cùng sành điệu, hút mắt. Rinh ngay những dòng sơn này để tô điểm cho móng xinh. Hoặc không đơn giản bạn ra ngoài tiệm, nhìn những lọ nail để biết cửa hàng ấy có xịn hay không. Cùng ngó nghiêng ngay thôi nào.

3CE với dòng Nail Lacquer

sơn móng tay Hàn Quốc

Nếu như nói đến son môi nhiều người nghĩ ngay về son kem 3CE Velvet Lip Tint, Cloud Lip Tint rồi đến Red Recipe, Mood Recipe thì nhắc đến sơn móng tay Hàn Quốc 3CE, ai nấy hình dung ngay về dòng Nail Lacquer. Phiên bản sơn móng vỏ, nắp đồng màu với màu sơn bên trong. Ngoại hình đơn giản nhưng chứa bên trong chất sơn cực đỉnh. Ưu điểm của dòng sơn này là sơn lỏng, độ bóng tốt, siêu mịn mượt. Thành phần hãng cam kết là lành tính.

Sơn hạn chế tình trạng móng trầy xước, bị ố vàng hay gãy móng. Đầu cọ to bản, có độ mềm, thích hợp sơn full móng dễ dàng bao phủ mượt mà không để lại gợn sọc hay là bị bọt nhỏ nữa.

Sơn móng tay Hàn Quốc The Face Shop

sơn móng tay Hàn Quốc

The Face Shop cũng là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc. Hãng có dòng Trendy Nails siêu cấp nổi tiếng. Mức giá phải chăng, ngoại hình thanh lịch vừa đủ, dòng này “đốn tim” biết bao khách hàng. Sản phẩm của hãng bao gồm cả sơn móng tay cũng vô cùng lành tính, 100% thiên nhiên, hoàn toàn yên tâm sử dụng. Dòng nail này đa dạng về bảng màu, thoải mái lựa chọn.

Sơn Skin Food dòng Nail Vita

sơn móng tay Hàn Quốc

Đặc trưng của dòng sơn móng tay Hàn Quốc này là vỏ ngoài in nhãn style giấy chuẩn Skin Food. Chai nail có phần nắp cọ đen dài mảnh, thân thuỷ tinh đẹp đẽ. Bảng màu vô cùng đa dạng, từ trong trẻo cho đến những sắc độ đậm nét. Ưu điểm là sơn chất mượt, không hề bị lợn cợn như các hãng khác.

Sơn móng thành phần nhiều vitamin tốt cho bộ móng, không hề làm móng hư tổn mà bổ sung chất sừng tốt cho móng. Bảng 30 màu cho bạn thoại mái lựa chọn, đặc biệt là hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động.

Dòng sơn móng tay Hàn Quốc A’pieu

sơn móng tay Hàn Quốc

Đây là dòng Lasting Nails. Bạn chẳng còn phải băn khoăn là chọn loại sơn móng nào để diện cho móng xinh nữa đâu. Bởi vì đã có ngay sơn móng tay Hàn Quốc này rồi. Dòng này được yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Sơn thành phần chiết xuất đỗ quyên, hoa chi trà, dưỡng chất karatin dưỡng móng chắc khoẻ. Mùi hương cũng nhẹ dịu, thư thái cho người dùng. Độ che phủ tốt, không gây vón cục, tạo nên một màu sơn cực đẹp, bóng bắt mắt. Chổi cộ to, dài, bao phủ móng hoàn hảo.

Sơn móng Innisfree

sơn móng tay Hàn Quốc

Không thể nào không kể đến sơn móng Innisfree khi kể về những dòng sơn móng tay Hàn Quốc hot nhất. Innisfree khiến dân tình mãn nhãn bởi hàng loạt màu sơn đẹp mê ly. Sơn móng đủ tone từ nude cho đến rực rỡ, nổi bật, đậm nét. “Nương tựa” vào Innisfree để có được bộ móng xinh xắn. Thoải mái lựa chọn vì bảng màu sơn móng Innisfree đa dạng cực kỳ.

Nếu đã biết đến thương hiệu này thì hẳn ai cũng biết là hãng có thành phần lành tính, ổn áp ra sao. Mọi sản phẩm của Innisfree đều chiết xuất tự nhiên nên hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị hóng móng, ố móng xấu xí không mong muốn nhé.

Trên đây, hàng loạt gợi ý về sơn móng tay đến từ xứ kim chi hẳn đã thoả lòng phái đẹp. Note lại ngay nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!