List ngay 6 loại son lì lâu trôi, giá “hạt dẻ” cho nàng hé nụ cười xinh cả ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiếm những dòng son lì lâu trôi giá bình dân, chất lượng đỉnh dưới đây. Bảng màu quá đỗi quyến rũ.

Son lì lâu trôi giá bình dân, màu đẹp hết sảy, nên sắm liền tay

Phải nói luôn từ ban đầu, những thỏi son lì lâu trôi này chỉ có giá chưa tới 350k nhưng đảm bảo toàn những màu trendy mê đắm, bền màu dài lâu, chất matte xịn đẹp. Với con gái, son có bao giờ là đủ đâu. Màu này đã có thì tìm màu khác. Màu cũng đủ cả thì mỗi kết cấu, mỗi hãng lại cho ra một sắc thái riêng biệt đúng không. Con gái cuồng si vì loại son nào nhất thì chính là kiểu son lì, bền màu mà vẫn không khiến môi khô bong tróc. Son phải để ăn uống hay nhảy nhót tưng bừng, đi suốt cả ngày vẫn xinh đẹp tuyệt vời trên môi. Gợi ý ngay những dòng son hot dưới đây, toàn cái tên kinh điển mà con gái phát cuồng, beauty blogger gợi ý rồi những BTV làm đẹp kinh nghiệm cũng khuyên dùng luôn đó nha.

1. Son kem lì 3CE

Dòng Velvet Lip Tint giá khoảng hơn 300k nhé. Với chục tone độ thì phải thừa nhận là màu nào cũng xinh, cũng đỉnh. Dòng này giữ kỷ lục về độ bền màu. Phải nói màu son thì trendy mà dùng không bị khô, môi luôn tươi sáng, rạng rỡ thì còn gì bằng cơ chứ.

Son lâu trôi

Dòng Cloud Lip Tint là bản kế thừa độ hot của dòng Velvet. Phải nói là chất son còn đỉnh hơn cả bản cũ, khiến môi mềm tựa như chẳng dùng gì. Mà vẫn lưu màu lâu mới siêu. Dòng này còn nhiều màu đẹp hút mắt nữa, ngoại hình son cũng có phần sang chảnh hơn khi có phần nắp được mạ màu kim.

Son lâu trôi

2. Peripera Ink

Phiên bản The Airy Velvet của Peripera mới là mục tiêu săn đón của bao cô nàng. Son giá học sinh, sinh viên, chỉ khoảng hơn 100k mà thấy quá trời sự xinh đẹp. Vỏ son lì lâu trôi này dạng như lọ mực, làm dưới dạng bóng mờ xinh xẻo. Màu vỏ tương đồng với son bên trong. Bảng màu cũng đa dạng. Nàng dùng son tha hồ tự tin tươi tắn nhiều giờ liền, ăn uống thả ga, vui chơi thoả thích mà không lo son bị trôi. Tận dụng cả thỏi son kem lì này mà nhấn nhá làm màu mắt hay má là được một tổng thể vô cùng hút mắt đó nha.

Son lâu trôi

3. Son kem của Tonymoly – son lì lâu trôi

Đã lâu không có nhiều người nhắc đến hãng Tonymoly. Thương hiệu Hàn này đâu chỉ có gel kẻ mắt kinh điển mà còn có cả dòng son kem với những màu sắc chẳng khác nào sữa trái cây thơm ngon vậy. Dòng Liptone Get It Tint là kiểu dạng son mềm mượt, khiến môi ẩm nhưng lâu trôi. Đặc trưng son tint được phát huy ở dòng này. Màu thì kiểu sương sương, ngọt ngào, tự nhiên thôi nhé.

Son lâu trôi

4. Son Innisfree bản kem – son lì lâu trôi đáng dùng

Dòng Vivid Cotton Ink của Innisfree khá nổi. Bảng thành phần tự nhiên, cho môi cứ gọi là mềm mịn cả ngày dài. Dòng son lì lâu trôi này là dạng son ink, cũng là son kem nhưng không phải quá lì, khiến môi mềm như cánh hoa, màu nhẹ nhàng, lôi cuốn, cả ngày chẳng sợ phai màu đâu nhé!

Son lâu trôi

5. Son lì lâu trôi I’m Meme

Dòng son có tên siêu lạ I’m Tic Toc Tint Lip Cashmere này có lẽ khiến nhiều nàng tò mò. Emnos là son bấm hay ho dã man nhưng khiến môi mịn đến bất ngờ. Bảng hơn chục màu hợp da châu Á. Son được coi là bản kết hợp hoàn hảo của son lì và bóng, khiến môi dù mọng căng nhưng vẫn duy trì được độ bám dài lâu.

Son lâu trôi

6. Son L’Oreal

Dòng Rouge Signature bản kem này được coi là kem lì nhẹ môi đẹp đến mức ai nấy cũng phải mê muội. Ai bảo son cao cấp thì mới xịn. Dòng bình dân giá chưa đến 300k của L’Oreal này cũng mỏng mịn tự nhiên như không dùng son luôn. Độ bền màu 8 tiếng liền.

Son lâu trôi

Trên đây là 6 dòng son lì lâu trôi đáng sắm mà Web So Sánh thực sự recommend cho nàng. Thử dùng đi, kiểu gì cũng mê.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!