List nhanh top thuốc nhuộm tóc Loreal ăn khách nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê 3 dòng thuốc nhuộm tóc Loreal dưới đây. Hẳn ai nấy cũng sẽ đều hài lòng và mãn nhãn. Bảng màu mỗi dòng cũng cực đỉnh.

Điểm nhanh những dòng thuốc nhuộm tóc Loreal nên sắm

Nói về mấy loại thuốc nhuộm tại nhà dễ dùng thì hẳn thuốc nhuộm tóc Loreal là cái tên mà bất cứ ai cũng nghĩ đến đầu tiên. L’Oreal đã có bề dày hàng trăm năm phát triển, mang đến đủ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đồ makeup cho phái đẹp. Thuốc nhuộm của hãng siêu nổi, xứng danh đến từ thương hiệu lớn top đầu thế giới. Dù công dụng tốt nhưng giá thì lại mềm mại. Bởi lý do này mà nhiều người tìm đến L’oreal để tìm thuốc nhuộm tân trang cho mái tóc và nhan sắc. Gợi ý một số dòng cơ bản nổi danh của hãng ở dưới đây nhé.

Thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Creme

thuốc nhuộm Loreal

Ưu điểm của dòng này tương đối nhiều nhé. Dòng này có mức giá rơi vào khoảng từ 150k-170k, khá thường xuyên được ưu đãi. Màu nhuộm chiết xuất an toàn, lành tính giàu Pro-Keratin cho tóc được phục hồi một cách rõ rệt luôn. Sản phẩm này đa dạng tông màu lắm, tha hồ biến hoá cho mái tóc nhé, đảm bảo là bền màu và có độ bóng mượt chứ không khô chút nào đâu. Trong bộ sản phẩm này mua về có đủ cả kem nhuộm, kem phát triển màu rồi dầu xả, găng tay, lược..rồi!

Thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Fashion

thuốc nhuộm Loreal

Nghe tên đã biết đây là một phiên bản thuốc nhuộm thời trang và sành điệu rồi đúng không cả nhà? Bản này cũng có giá tương đương dòng Creme trên kia. Ưu điểm chính của thuốc nhuộm tóc Loreal chính là màu sắc hiện đại, lấy cảm hứng từ sàn diễn thời trang bên kinh đô Paris pháp. Công nghệ em này còn tích hợp Hi-Shine khiến màu bóng đẹp hơn hẳn dù tự nhuộm tại nhà.

Phiên bản Ultra Light

Vẫn thuộc “dòng họ” Excellence Fashion nhuộm tóc thần sầu nhưng bản Ultra Light này có tính năng nâng sáng rõ rệt. Bạn lo sợ là tự nhuộm tóc ở nhà nâng tông không được nhiều và không được đẹp. Nhưng có em này thì làm gì phải lấn cấn vấn đề này nữa. Sản phẩm hô biến mái tóc trở nên nổi bật, cho nàng tự tin toả sáng mà cũng vô cùng suôn mượt. Yên tâm là dòng này khiến tóc hô biến khác biệt liền.

thuốc nhuộm Loreal

Mức giá của em nó nhỉnh hơn hai dòng trên một chút, rơi vào khoảng 190k. Nhưng nếu chịu khó “săn” thì rinh được giá ưu đãi nhiều khi chỉ 150k thôi đấy.

Em này được gọi là thuốc nhuộm tóc Loreal 2 trong 1. Một sản phẩm khiến màu tóc nổi bật, sáng 2-3 cấp độ, chuẩn nét mà vẫn dưỡng tóc cơ. Những thương hiệu lớn khiến nhiều người tin tưởng không chỉ bởi sản phẩm mang đến hiệu quả tạm thời mà còn nhờ việc chăm sóc tóc về lâu về dài nữa. Ở trong sản phẩm thuốc nhuộm. này thấy chứa nhiều chất phục hồi, bảo vệ, nuôi tóc muột như là Pro-Keratin, Ceramide, Collagen. Hoàn toàn yên tâm và “xài” em nó nhé.

Có nên mua nhuộm tóc Loreal?

Với mức giá chưa đến 200 nghìn đồng có lẽ việc lựa chọn thuốc nhuộm tóc Loreal là không thể hợp lý hơn. Có nhiều dòng thuốc nhuộm với những tính năng nổi bật riêng biệt, bạn tha hồ cân nhắc để chọn lựa. Những màu tóc sành điệu nhất, thu hút nhất cũng hội tụ hết tại đây. Vậy thì có lý do gì mà không rinh về chứ đúng không?

Có một điều là dù dùng nhuộm tóc Loreal hay bất cứ hãng nào là cũng nên tuân theo hướng dẫn sử dụng của hãng. L’Oreal đã trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết, từ tinh chất trước khi nhuộm cho đến sản phẩm phụ trợ lúc nhuộm và xả tóc để giữ màu, giữ độ mềm cho tóc sau đó. Khi nhuộm ở nhà chú ý thời gian và nhờ ai đó thoa tóc giúp bạn cho đều đẹp nhé. Cũng phải chú ý màu tóc hiện thời để cân nhắc lựa chọn màu sao cho lên chuẩn đẹp như ý muốn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!