Thuốc nhuộm tóc Loreal có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loreal là thương hiệu có chỗ đứng vững chắc nhất với thị trường sản phẩm dành cho tóc vô cùng đa dạng. Một trong số đó phải kể đến thuốc nhuộm tóc Loreal – bí quyết lên màu chuẩn.

Loreal là thương hiệu có chỗ đứng vững chắc nhất với thị trường sản phẩm dành cho tóc vô cùng đa dạng. Một trong số đó phải kể đến thuốc nhuộm tóc Loreal – bí quyết lên màu chuẩn.  Sản phẩm được nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc bình chọn. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt không, mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau.

Thuốc nhuộm tóc Loreal của nước nào?

Hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới Loreal của Pháp luôn khẳng định mình qua những dòng sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Đó là lý do các sản phẩm thuốc nhuộm của hãng luôn được săn đón trong làng thời trang và làm đẹp.

Thuốc nhuộm đến từ Pháp này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hi-Shine, giúp lên màu một cách bóng đẹp và chuẩn xác nhất. Các thành phần chính trong thuốc nhuộm đều là các hạt phân tử nano Pro-Keratin, thấm sâu vào cấu trúc tóc và nuôi dưỡng. Giúp tóc bạn luôn khỏe mạnh và bóng đẹp, hạn chế khô xơ cũng như chẻ ngọn.

Điểm cộng cho dòng thuốc nhuộm của Pháp này là thành phần của nó còn chứa Collagen. Giúp tái tạo biểu bì tóc bị hư tổn do tác động của nhiệt độ, dầu gội xả hay các lần nhuộm trước.

Sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thuốc nhuộm tóc Loreal xuất xứ Pháp
Thuốc nhuộm tóc Loreal xuất xứ Pháp

Ưu điểm của thuốc nhuộm Loreal

Lên màu chuẩn: Điều lo lắng nhất khi nhuộm tóc là làm sao để tóc được lên màu chuẩn xác nhất. Thấu hiểu điều đó, công nghệ Hi Shine được ứng dụng nhằm mục đích tạo độ bóng và rạng rỡ cho tóc. Màu tóc có thể duy trì được khoảng từ 4-6 tháng hoặc lâu hơn nếu bạn sử dụng các loại dầu gội xả dành riêng cho tóc nhuộm.

Độ phủ màu đồng đều: Các phân tử nano phủ đều bề mặt tóc, ngừa tình trạng loang lổ. Giúp mái tóc của bạn lên màu đẹp và đồng đều nhất có thể.

Thời gian lên màu tóc nhanh: Giúp bạn rút ngắn được thời gian làm đẹp cho tóc vì màu lên khá nhanh và chuẩn. Bạn có thể sử dụng kết hợp ủ tóc đều màu được lên một cách nhanh nhất có thể.

Thành phần dưỡng có trong thuốc nhuộm tóc này thấp sâu vào chân tóc, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Ngăn ngừa tình trạng khô xơ và tổn thương do các chất có trong thành phần nhuộm gây ra.

Bảng màu lên đến 12 màu đa dạng giúp chị em thỏa sức thể hiện phong cách của riêng mình.

Thuốc nhuộm tóc Loreal Pháp
Thuốc nhuộm tóc Loreal Pháp

3 dòng sản phẩm thuốc nhuộm Loreal nổi bật

Casting Crème Gloss

Sản phẩm phù hợp với những người lần đầu tiên tiếp xúc với thuốc nhuộm tóc. Thành phần chứa sữa ong chúa, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường. Phù hợp với những ai có mái tóc yếu nhưng yêu thích việc nhuộm tóc. Màu sắc lên cực kì đẹp và tự nhiên, đặc biệt không chứa amoniac. Sản phẩm có thể giữ màu được khoảng 30 lần gội hoặc có thể lâu hơn.

Rétical Préférence

Màu tóc của dòng thuốc nhuộm là màu nâu dẻ, phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Đây là màu được khá nhiều chị em ưa thích vì màu giữ được khá là lâu.

Thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Crème
Thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Crème

Excellence Crème

Sản phẩm được bổ sung lượng lớn protein giúp cho mái tóc thêm chắc khỏe và tạo lên lớp sừng trên bề mặt tóc. Không những giúp bảo vệ mái tóc khỏi tia UV mà còn giúp năng tác động của nhiệt. Có thể nói đây là dòng sản phẩm không gây khô tóc sau nhuộm, cực kì phù hợp với những ai lười hấp dầu dưỡng tóc.

3 dòng sản phẩm chính trên đây được rất nhiều phái đẹp lựa chọn. Bạn cũng có thể lựa chọn tone màu phù hợp với mình của từng dòng sản phẩm để đảm bảo được màu tóc ưng ý nhất. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!