Lò nướng đối lưu là gì? Top 3 lò nướng đối lưu được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng đối lưu là gì? Nên mua loại lò nướng đối lưu nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò nướng khác nhau, trong đó lò nướng đối lưu là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn sử dụng của người tiêu dùng.

Lò nướng đối lưu là gì?

Về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của lò nướng đối lưu cũng giống với lò nướng thông thường, khi có điện năng sẽ đốt nóng nhanh nhiệt, từ đó làm nóng mọi thứ trong lò và làm chín thức ăn.

Lò nướng đối lưu sẽ được trang bị thêm bộ phận quạt đối lưu giúp không khí và nhiệt độ len lỏi vào mọi ngóc ngách trong khoang lò và làm chín đều thức ăn từ mọi phía.

Ưu điểm của lò nướng đối lưu:

  • Giúp thực phẩm chín đều hơn
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Có khả năng giữ độ ẩm tốt hơn, bánh sau khi nướng sẽ mềm mịn không bị khô

Top 3 lò nướng đối lưu được ưa chuộng hiện nay

1. Lò nướng đối lưu EKA có hơi nước EKF 464 DUD 

Lò nướng đối lưu EKA có hơi nước EKF 464 DUD hiện đang là một trong những lò nướng nhận được sự đánh giá cao từ người dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Sản phẩm được sản xuất từ đất nước có nền công nghệ hiện đại nên có chất lượng và độ bền cao. Lò được trang bị 99 chương trình cho phép người dùng nấu ở 4 giai đoạn thiết lập thời gian, độ ẩm, nhiệt độ và nhiệt độ đầu dò.

Lò nướng đối lưu EKA có hơi nước EKF 464 DUD
Lò nướng đối lưu EKA có hơi nước EKF 464 DUD

Lò được trang bị 4 khay nướng bánh kiên cố và chắc chắn. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ từ 30 – 260 độ C để phù hợp với từng loại thực phẩm. Bên cạnh đó, chức năng phun sương trực tiếp của lò sẽ giúp bánh được chín đều hơn, bên ngoài có màu sắc đẹp mắt, bên trong thơm ngon mềm mịn cuốn miệng.

Lò nướng đối lưu EKF 464 DUD được làm từ chất liệu inox không gỉ, bền bỉ theo thời gian và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Đồng thời với thiết kế hiện đại, lò còn giúp đem lại sự sang trọng và sinh động cho gian bếp nhà bạn.

2. Lò nướng bánh đối lưu Roller Grill 3 khay FC380TQ

Lò nướng bánh Roller Grill 3 khay FC380TQ được làm từ chất liệu gang thép không gỉ, có độ bền cao giúp mang lại sự sang trọng cho không gian sử dụng. Đặc biệt, lò được thiết kế chân đứng làm bằng cao su giúp lò tạo sự vững chắc khi đặt ở các bề mặt trơn.

Lò nướng bánh đối lưu Roller Grill 3 khay FC380TQ
Lò nướng bánh đối lưu Roller Grill 3 khay FC380TQ

Điểm đặc biệt của lò nhận được sự yêu thích của mọi người chính là sự kết hợp của 4 chế độ nấu nướng cao cấp gồm: thông gió nhiệt, nướng bánh ngọt, Turbo Quartz, vỉ nướng thông gió hồng ngoại. Sự kết hợp này cho phép người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn thơm ngon phục vụ nhu cầu ăn uống của gia đình mình. 

Ngoài ra, sản phẩm còn vượt trội hơn với khả năng tăng nhiệt độ siêu nhanh tới 300 độ C chỉ trong vòng 10 phút. Nhờ vậy, món ăn được làm chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của người nội trợ.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được bố trí 3 khay giúp chế biến được 3 món ăn cùng lúc, tiết kiệm được tối đa thời gian, điện năng và công sức của người dùng.

3. Lò nướng đối lưu 3 khay Piron PF8003D

Lò nướng đa năng 3 khay Piron PF8003D được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền bỉ cao và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lò sử dụng các nút điều khiển cảm ứng gồm bảng điều khiển điện tử và điều chỉnh độ ẩm bằng tay vô cùng tiện lợi.

Lò nướng đa năng 3 khay Piron PF8003D
Lò nướng đa năng 3 khay Piron PF8003D

Lò được trang bị các chương trình nấu nướng đáp ứng các nhu cầu sử dụng của gia đình bạn với nhiều món ăn khác nhau.

Sản phẩm được bố trí 3 khay nướng tiện dụng, có thể cùng lúc chế biến được nhiều món phục vụ cho bữa ăn gia đình bạn.

Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thể biết được lò đối lưu là gì và các dòng sản phẩm lò nướng đối lưu đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường để đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp. Chúc bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review lò nướng hấp đa năng EKA MKF 611 CBM

Review lò nướng hấp đa năng EKA MKF 611 CBM

Bạn đang thắc mắc không biết tại sao nên mua lò nướng hấp đa năng EKA MKF 611 CBM để chắc chắn quyết định của mình là đúng đắn. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết review này  của websosanh.vn để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!