Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST – Lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một sản phẩm lò nướng nào ưng ý thì có thể tham khảo qua sản phẩm lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thế giới ngày càng phát triển, nền công nghệ cũng ngày càng phát triển tiên tiến vượt bậc, các thiết bị gia dụng tiện ích ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của mọi người. 

Lò nướng là một trong những thiết bị gia dụng hiện đại được mọi người đón nhận nhiệt tình và ưa chuộng khi sử dụng vì sở hữu nhiều tiện ích hiện đại. Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm lò nướng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó lò nướng Sharp là thương hiệu được rất nhiều các bà nội trợ yêu thích tin tưởng.

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST đang được rất nhiều khách hàng săn lùng trên thị trường.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST 

Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST thuộc thương hiệu Sharp nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng điện tử đến khắp nơi trên thế giới. 

Các dòng sản phẩm của Sharp đa dạng và thân thiện, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, có thể kể đến như lò vi sóng, lò nướng, mát giặc, nồi cơm điện, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu, tủ lạnh…

Thương hiệu này hiện đang được khách hàng ưa chuộng nhất về dòng sản phẩm lò nướng bởi sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và cả giá thành. 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST 
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST

Đặc điểm, chức năng vượt trội của lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST 

1. Thiết kế hiện đại, tinh tế

Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với màu trắng tinh khôi góp phần làm gia tăng sự sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

Phần cửa lò được trang bị 2 lớp kính có khả năng chịu nhiệt tốt, cực kỳ an toàn cho người dùng. Cấu tạo phần cửa kính tốt còn giúp hỗ trợ duy trì nhiệt trong lò nướng được ổn định xuyên suốt quá trình nướng, đảm bảo thức ăn được chín đều.

2. Dung tích lớn

Sản phẩm với dung tích khoang lò rộng rãi 38L giúp nướng được nhiều thực phẩm hơn, phù hợp với những gia đình có 2 – 3 thành viên. 

3. Công suất 1800W

Thiết bị hoạt động với công suất 1800W giúp thức ăn được chín nhanh chóng và có độ giòn tuyệt vời, đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian của người nội trợ. 

Đặc điểm, chức năng vượt trội của lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST 
Đặc điểm, chức năng vượt trội của lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST

4. Đa dạng chức năng nướng

Sản phẩm sở hữu 3 chức năng nướng hiện đại:

  • Nướng đối lưu: Với hệ thống quạt đối lưu bên trong lò nướng giúp khí nóng được lưu thông và làm cho thực phẩm được chín vàng đều và giòn đều.
  • Nướng kép: Bên trong khoang lò được trang bị 2 dàn nướng trên và dàn nướng dưới giúp người dùng có thể thực hiện nướng nhiều món cùng một lúc mà vẫn đảm bảo chín đều hoàn hảo.
  • Nướng xiên quay: Sản phẩm sử dụng cơ chế xoay đều, các món như vịt nướng, gà nướng sẽ được quay đều và nướng chín một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống đèn lò giúp phát sáng để người dùng dễ dàng quan sát được quá trình nấu nướng thức ăn.

5. Đa dạng các phụ kiện

Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST được trang bị nhiều loại phụ kiện đi kèm như khay nướng, vỉ nướng, khay tròn chống dính để nướng bánh Pizza, tay cầm, khay hứng vụn bánh, bộ que xiên giúp cho công việc nấu nướng của người nội trợ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

6. Chế độ hẹn giờ

Thiết bị với chức năng hẹn giờ lên đến 120 phút giúp các món ăn được nướng chín một cách hoàn hảo mà không cần phải đứng canh, và trong quá trình nướng, người dùng có thể dành thời gian đó để làm các công việc nội trợ khác vô cùng tiện lợi.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò Sharp EO-A383RCSV-ST Hi vọng với những chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ là những thông tin bổ ích giúp người dùng lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!