Lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C – Lựa chọn thông minh cho căn bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nào chưa? Nếu chưa thì chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn sản phẩm lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C đang được ưa chuộng nhất trên thị trường lò vi sóng Việt Nam hiện nay nhé!

Hiện nay, với sự phổ biến của sản phẩm lò vi sóng thì hầu hết trong góc bếp của mọi gia đình hiện đại đều có sự hiện diện của sản phẩm siêu tiện ích này. Bởi sự thuận tiện và hữu ích của nó mà nhiều thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới đã cho ra đa dạng các sản phẩm lò vi sóng với nhiều mẫu mã thiết kế và chức năng khác nhau.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C

Midea là thương hiệu điện tử gia dụng  được thành lập từ năm 1980 của Trung Quốc. Các sản phẩm của hãng này như lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, máy hút mùi, bếp hồng ngoại,… đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghiệp hiện đại và tiên tiến nhất, luôn dẫn đầu về chất lượng và thiết kế.

Kể từ khi bước vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho đến thời điểm hiện nay, Midea luôn phát triển dựa trên nguyên tắc bền vững lâu dài và đạt tốc độ tăng trưởng caomở rộng thị phần vươn rộng ra khắp các khu vực lân cận Đông Nam Á và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Trong số các dòng sản phẩm của thương hiệu Midea, lò vi sóng là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất bởi có mức giá khá mềm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C thân thiện với mọi nhà

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C.

Lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C được thiết kế với kiểu dáng chữ nhật vuông vức, đơn giản nhưng không làm mất đi sự hiện đại và tinh tế của sản phẩm.

Với tone màu trắng bao phủ lấy vỏ lò, tạo nên sự sang trọng, sạch sẽ, phù hợp với mọi không gian kiến trúc cũng như màu sắc của căn bếp mọi gia đình.

vi sóng cơ Midea MO-MG2019C sở hữu dung tích 20 lít, giúp bạn chế biến đồ ăn có kích thước và trọng lượng trong khoảng 1kg chỉ trong thời gian ngắn chưa đầy 10 phút.

Lò có công suất lớn tối đa 700W khi thực hiện chế độ nấu vi sóng và 1000W với chức năng nướng, giúp đồ ăn được làm nóng nhanh, chín đều. Đem đến cho gia đình những bữa ăn ấm cúng, ngon miệng chỉ trong vài phút.

vi sóng cơ Midea MO-MG2019C  được trang bị với 3 chức năng cơ bản là nấu, hâm nóng, rã đông cùng chức năng nướng, cho bạn tha hồ trổ tài nhiều ưa thích cho gia đình cùng thưởng thức.

Bên cạnh đó lò còn có chế độ hẹn giờ, tối đa lên đến 35 phút, cho bạn chủ động thời gian làm việc, thoải mái chế biến món ăn mà vẫn tranh thủ làm được nhiều công việc khác.

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C.
Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C.

Khoang lò làm bằng thép tráng men có độ bền cao, không phản ứng với hóa chất, chống được các hiện tượng rỉ rét, bảo đảm thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng mà không làm mất nước. Bên trong lò có vòng xoay, đĩa xoay, giá nướng, giúp chế biến được nhiều món ăn.

Lò được trang bị bảng điều khiển núm cơ dễ dàng điều chỉnh các thông số thời gian và công suất chế biến, phù hợp với mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ vô tư sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Midea
  • Điều khiển: Nút vặn
  • Loại lò: lò vi sóng cơ, có nướng
  • Dung tích: 20 lít
  • Công suất nấu: 700W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Chất liệu lò: Thép tráng men
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm nóng, nấu và nướng
  • Tiện ích: Chuông báo khi nấu xong, khoang lò có đèn, hẹn giờ nấu

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng cơ Midea MO-MG2019C. Hi vọng những chia sẻ chúng tôi cung cấp đến sẽ giúp các bạn hiểu thêm về thương hiệu cũng như sản phẩm lò vi sóng này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!