Lò vi sóng có nướng loại nào tốt: Sharp, Sanyo, Samsung?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp ứng dụng công nghệ vi sóng để hâm nóng và nấu chín thức ăn nhanh chóng. Trước khi đi sâu vào để trả lời cho câu hỏi nên mua lò vi sóng có nướng loại nào tốt hãy cùng tìm hiểu các loại lò vi sóng có nướng phổ biến trên thị trường hiện nay.

1. Các loại lò vi sóng có nướng đối lưu

1.1. Lò vi sóng cơ có nướng

Lò vi sóng cơ là loại lò sử dụng các nút điều chỉnh cơ học để lựa chọn các chế độ hâm nóng, rã đông, thời gian và công suất. Lò có các chức năng cơ bản giống như lò vi sóng cơ thông dụng, nhưng kèm theo chế độ nướng.

Ưu điểm: Loại lò vi sóng này có thác tác rất đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với gia đình có người già, giá thành rẻ hơn chỉ từ 1 – 3 triệu đồng và độ bền cao hơn so với lò vi sóng điện tử. Hiện nay giá thành của lò vi sóng cơ dao động từ 1 – 3 triệu đồng một chiếc.

Nhược điểm: Ít chương trình nấu hơn, thời gian hẹn giờ ngắn chỉ từ 40 phút đổ lại.

Chọn mua lò vi sóng cơ dễ sử dụng và phù hợp với gia đình nhỏ
Chọn mua lò vi sóng cơ dễ sử dụng và phù hợp với gia đình nhỏ

1.2. Lò vi sóng điện tử có nướng

Lò vi sóng điện tử là loại lò vi sóng được thiết kế với giao diện màn hình LED cảm ứng. Sản phẩm cung cấp nhiều chức năng nấu nướng đa dạng, giúp bạn chế biến được nhiều món khác nhau theo sở thích. Ngoài ra, lò vi sóng điện tử sở hữu nhiều tính năng thông minh như đối lưu điều hòa nhiệt độ, khóa an toàn thích hợp gia đình có trẻ em, thời gian hẹn giờ dài, bảng hiển thị nhiệt độ,…

Ưu điểm: Phù hợp với gia đình có nhu cầu sáng tạo nhiều món ăn khác nhau. Thời gian hẹn giờ dài hơn lò vi sóng cơ và tích hợp nhiều chức năng thông minh đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại và bận rộn.

Nhược điểm: Lò vi sóng điện tử thường được cho là quá nhiều tính năng phức tạp nên không phù hợp với những người không rành về công nghệ. Giá thành tương đối từ 2 – 10 triệu đồng.

Lò vi sóng điện tử sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.
Lò vi sóng điện tử sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Giờ chắc bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản về lò vi sóng. Từ đó, bạn có thể rút ra nên mua lò vi sóng có nướng loại nào tốt.

2. Lò vi sóng có nướng loại nào tốt?

Tiếp đến, cùng khám phá những thương hiệu lò vi sóng có nướng đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay nhé. Theo các chuyên gia điện máy tư vấn mua lò vi sóng có nướng đối lưu các thương hiệu dưới đây thường được nhiều khách hàng tìm mua nhất:

Lò vi sóng Sharp: Sharp là một thương hiệu gia dụng của Đài Loan, một trong những thương hiệu gia dụng nổi tiếng nhất hiện nay. Lò vi sóng của Sharp thường được thiết kế với cửa kính trong suốt, giao diện dễ sử dụng. Vỉ nướng của Sharp rất tiện lợi giúp bạn chế biến đa dạng món nướng. Về giá thành, lò vi sóng Sharp (cả cơ và điện tử) từ 1,5-10 triệu/cái.

Lò vi sóng Sharp tích hợp nhiều tính năng tiện ích, chế biến món ăn đa dạng
Lò vi sóng Sharp tích hợp nhiều tính năng tiện ích, chế biến món ăn đa dạng

Lò vi sóng Electrolux: Electrolux là thương hiệu gia dụng đến từ Thụy Điển, được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích. Lò vi sóng Electrolux thích hợp với không gian bếp hạn chế nhờ thiết kế nhỏ gọn và tối giản.  Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Electrolux là khả năng truyền nhiệt nhanh, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Giá thành từ 1-8 triệu/cái.

Lò vi sóng Electrolux
Lò vi sóng Electrolux

Lò vi sóng Panasonic: Là thương hiệu Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm. Lò vi sóng Panasonic nhấn mạnh vào tính thân thiện với người dùng thông qua các tính năng dễ sử dụng. Ngoài ra, hãng cũng chú trọng đến an toàn của người dùng thông qua việc thiết kế khoang lò bằng thép tráng men giảm tối đa sự cố cháy nổ. Giá của lò vi sóng Panasonic từ 2-10 triệu/cái.

Lò vi sóng có nướng Panasonic
Lò vi sóng có nướng Panasonic

Lò vi sóng Sanyo: Lại là một thương hiệu Nhật Bản nữa khá uy tín với người tiêu dùng Việt Nam. Điểm nổi trội nhất là công suất lớn nhất từ 1000-2000W, giảm thiểu thời gian nấu đáng kể. Được người dùng đánh giá là độ bền cao, ít hỏng, chính sách bảo hành tốt. Giá thành của lò vi sóng Sanyo khoảng 1-4 triệu/cái.

Lò vi sóng Sanyo
Lò vi sóng Sanyo

Lò vi sóng Samsung: Là một thương hiệu của Hàn Quốc, lò vi sóng Samsung mạnh về dòng lò vi sóng điện tử với nhiều chức năng thông minh như tự làm sạch bằng hơi nước, khử trùng và bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra, bên trong lò có cấu tạo bằng lớp men ceramic chống trầy xước, dầu mỡ và bám mùi. Một điểm cộng nữa là kiểu dáng của lò rất sang trọng, thời gian, phù hợp với gia đình trẻ tuổi. Giá thành của lò khoảng từ 1,3-7 triệu/cái.

Lò vi sóng có nướng Samsung
Lò vi sóng có nướng Samsung

3. Gợi ý một số lò vi sóng có nướng bán chạy

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết mua lò vi sóng có nướng loại nào tốt, hãy thử tham khảo một số mẫu lò vi sóng chất lượng dưới đây nhé:

Lò vi sóng có nướng Sharp R-C825VN: có 2 dàn nướng điện trở, nhiệt độ nướng có thể lên đến 240 độ cùng với 5 mức điều chỉnh nhiệt tùy theo nhu cầu. Lò vi sóng Sharp R-C825VN sở hữu màn hình hiển thị LED lớn, và bảng điều khiển Việt-Anh. Điểm cộng nữa là lò được làm bằng inox không gỉ giúp bền bỉ và dễ lau chùi.

Giá tham khảo: 3 triệu.

Lò vi sóng có nướng Sharp R-C825VN
Lò vi sóng có nướng Sharp R-C825VN

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2022MW: Công suất 700W, dung tích 20L giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện, được trang bị 5 mức điều chỉnh. Ngoài ra, lò còn có tính năng tự ngắt với nhiều mức nhiệt khác nhau.

Giá tham khảo: 1,5 triệu

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GF574MYUE: Không có đĩa xoay, giúp tăng thêm 30% không gian bên trong. Lò tích hợp màn hình hiển thị LED và bảng điều khiển tiếng Việt. Sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và truyền nhiệt nhanh hơn. Tính năng hiện giờ đến 99 phút 50 giây.

Giá tham khảo: khoảng 5 triệu.

Lò vi sóng có nướng Samsung GE731K/XVS:  Dung tích 20l, công suất 800-1000W. Lò được thiết bị bảng điều khiển điện từ kèm nút khóa. Khoang lò được tráng men Ceramic, giúp chống dính và chống trầy xước tốt; vỏ lò làm bằng thép không gỉ, giúp dễ lau chùi.

Giá tham khảo:  dưới 2 triệu.

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G227VN: Đây là loại vi sóng cơ nên thao tác bằng núm xoay, bảng điều khiển bằng tiếng Anh – Việt. Ưu điểm lớn nhất là dàn nhiệt  lớn, phân bố nhiệt tốt hơn các thanh nhiệt đơn.

Giá tham khảo: dưới 2 triệu.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi mua lò vi sóng có nướng loại nào tốt. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, tuy nhiên nếu bạn phân tích nhu cầu của bản thân thì sẽ tìm được chiếc lò vi sóng phù hợp với nhu cầu của bản thân, từ đó chăm chút cho bữa ăn gia đình dễ dàng và đầy đủ dinh dưỡng hơn.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!