Loa bluetooth Marshall nào đang được dân tình săn đón nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là dân mê nhạc thì không thể không biết đến thương hiệu loa “đình đám” Marshall đến từ Anh. Thương hiệu này đã cho ra đời rất nhiều những mẫu loa bluetooth đỉnh cao được nhiều người đánh giá cao. Dưới đây là những mẫu loa Bluetooth Marshall đang được dân tình săn đón nhất năm 2022 này.

Như trên đã nói, loa bluetooth Marshall là dòng loa đến từ thương hiệu hàng đầu Marshall của Anh. Thương hiệu này được thành lập những năm 1960 bởi Jim Marshall và hiện là một trong những dòng loa “đẳng cấp” nhất thế giới.

Không chỉ ấn tượng bằng kiểu dáng hiện đại xen lẫn hoài cổ, dòng loa này còn có hệ thống âm thanh tuyệt vời. Khám phá thêm về các dòng loa của Marshall đang được “săn đón” hiện nay.

1. Loa di động Marshall Emberton

Nằm đầu tiên trong danh sách phải kể đến là mẫu loa Marshall Emberton. Dòng loa này có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất hiện đại và sang trọng. Emberton sử dụng công nghệ âm thanh đa hướng True Stereophonic giúp người dùng được trải nghiệm âm thanh 360 độ.

loa bluetooth Marshall
Marshall Emberton là mẫu loa di động nhỏ gọn nhất của thương hiệu này

Thiết kế của loa cũng rất đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh chỉ bằng núm điều khiển đa hướng. Dòng loa này trang bị công nghệ kết nối bluetooth 5.0 cho đường truyền mượt mà, âm thanh chất lượng.

Đặc biệt. Marshall Emberton sở hữu pin cực “trâu” lên đến 20 giờ, cho bạn thỏa sức tận hưởng âm nhạc mà không lo gián đoạn.

2. Loa bluetooth không dây Marshall Kilburn 2

Marshall Kilburn II gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, độc đáo như một chiếc túi xách mini. Dòng loa này sở hữu chip xử thanh cao cấp cho âm trung rõ ràng, âm trầm sâu và âm cao mở rộng nhất.

loa bluetooth Marshall
Marshall Kilburn 2 có quai xách tiện lợi để mang theo tận hưởng nhạc chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi

Mặc dù loa có thiết kế nhỏ bé nhưng âm thanh thì thuộc vào top “không phải dạng vừa”. Marshall Kilburn 2 cung cấp âm thanh đa hướng giúp bạn tận hưởng âm nhạc dù ở bất kỳ đâu. Dòng loa này cũng có khả năng chống nước tốt, pin sử dụng lên đến 20 giờ và sạc nhanh chỉ trong 2,5 tiếng.

Sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội, không bất ngờ khi Marshall Kilburn II lại được ưa chuộng đến vậy.

3. Loa bluetooth không dây Marshall Stanmore 2

Dân sành nhạc thì không thể bỏ qua mẫu loa không dây Marshall Stanmore II. Dòng loa này luôn mang đến cho người dùng hệ thống âm thanh đạt AAA, “chất” đến từng nốt nhạc. Thiết kế loa ghi dấu ấn bởi phong cách retro cổ điển cùng các đường viền vàng kim sang trọng.

loa bluetooth Marshall
Thiết kế sang trọng, âm thanh bay bổng, Marshall Stanmore 2 là mẫu loa portable kiểu mẫu của thời đại

Đây là dòng loa thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Marshall với chất lượng âm thanh không cần bàn cãi. Thiết bị tích hợp công nghệ DPS giúp âm thanh luôn trong trẻo, rõ nét, không bị méo tiếng khi tăng hay giảm Bass, Treble. Bên cạnh đó, dòng loa này cũng có khả năng kết nối bluetooth 5.0 kết hợp kết nối có dây đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

3. Loa di động Marshall Woburn 2

Loa Marshall Woburn 2 là dòng loa có công suất lớn lên đến 130W cho khả năng chơi được nhiều dòng nhạc khác nhau. Nằm trong phân khúc dòng loa cao cấp, Woburn 2 đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, chuyên nghiệp.

loa bluetooth Marshall
Công suất đỉnh 130W có thể biến Marshall Woburn 2 thành một chiếc loa nghe nhạc ngoài trời hỗ trợ sôi động bầu không khí

Dòng loa này sở hữu âm thanh toàn dải Stereo với tần số từ 30Hz đến 20kHz đem tới âm thanh trong trẻo, xử lý âm thanh chất lượng đến từng chi tiết. Vì nằm trong phân khúc loa cao cấp, nên dòng loa này có mức giá khá cao. Nếu bạn có đủ điều kiện kinh tế thì nên sở hữu em nó để trải nghiệm những thanh âm tuyệt vời từ chiếc loa này.

Trên đây là bốn mẫu loa bluetooth Marshall không chỉ được chào đón tại Việt Nam mà mức độ ưa chuộng trên toàn thế giới cũng chưa hề giảm nhiệt. Nhìn chung các mẫu loa đều có chất lượng âm thanh tốt, kiểu dáng sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết mà giá thành cũng không quá đắt. Nếu đang tham khảo một mẫu loa đẳng cấp về cả khía cạnh nhìn lẫn nghe thì Marshall là cái tên chắc chắn bạn nên ưu tiên hàng đầu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!