Loa bluetooth Tronsmart Studio: Thời trang, không dây và mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa được sử dụng trong các phòng thu âm chuyên nghiệp rất lớn, đắt tiền và không đủ khả năng chi trả của người bình thường. Do đó, Tronsmart đã quyết định tung ra một phiên bản nhỏ gọn hội tụ ưu điểm của những mẫu loa đắt tiền để người nghe có thể chủ động nhiều hơn - đó là Tronsmart Studio.

Giống như loa Tronsmart T6 Plus và Force 2 , Tronsmart Studio mới này sử dụng công nghệ âm thanh SoundPulse độc ​​quyền của thương hiệu. Nhờ đó, loa có âm thanh cực mạnh 30 W trong kích thước nhỏ gọn 206,5 x 70 x 58 mm. Ngoài ra, SoundPulse giúp âm thanh không bị biến dạng khi tăng âm lượng lên mức tối đa, giữ cho âm trầm sâu và giọng hát rõ ràng.

Thiết kế của Tronsmart Studio

Tronsmart Studio được xây dựng với khung nhôm mạnh mẽ cho phép phát ra âm thanh không bị tổn thất . Nó chỉ nặng chưa đến 1 kg, và sự thật là nó khá nhẹ, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Là không dây, nó hoàn hảo để mang âm nhạc của bạn đi bất cứ đâu.

Ngoài ra, thiết kế của nó rất thanh lịch và nó trông tuyệt vời ở bất cứ đâu . Về cơ bản, nó là một hình chữ nhật với lưới kim loại (bao phủ hoàn toàn loa trong) được bao quanh bởi một khung kim loại cong. Logo của thương hiệu được đặt ở một góc một cách tinh tế. Và trên đầu nó có một bộ 7 nút cao su để điều khiển nó một cách thoải mái. Nó là rất cao cấp!

Nó cũng sử dụng đế cao su dày để hỗ trợ và giữ cho nó không bị rung khi âm trầm rung lớn  (điều thường xảy ra với các loa Bluetooth khác). Tuy nhiên, ở phía sau, nó có ba cổng:

  • USB-C : để sạc nhanh hơn. Mang theo cáp USB-C của riêng bạn cho nó.
  • Khe cắm MicroSD : để cắm thẻ có nhạc và không phụ thuộc vào thiết bị khác.
  • Cổng AUX : để kết nối có dây với thiết bị khi bạn không thể sử dụng Bluetooth. Cũng mang theo cáp cho cổng này.

Ngoài ra, nó cũng được xác nhận tiêu chuẩn chống nước IPX4. Nói tóm lại, nó rất linh hoạt và có chất lượng xây dựng tuyệt vời – cơ thể của nó chắc chắn và không có vẻ như nó sẽ dễ bị hư hỏng.

Điểm xấu duy nhất về mặt thiết kế là bảng điều khiển nút bấm rất khó xác định vì nó  không có bất kỳ ánh sáng, màu sắc hay sự phân biệt nào khác giữa các nút, chỉ có một bức tranh nổi. Ở đây chúng tôi bỏ lỡ đèn LED và bảng điều khiển cảm ứng của thế hệ đầu tiên.

Mặt khác, cần lưu ý rằng Tronsmart Studio này kết nối với các thiết bị của bạn để phát nhạc qua Bluetooth 5.0. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, kết nối không dây khá ổn định trong phạm vi không quá 10 mét . Chúng tôi không nhận thấy bất kỳ độ trễ hoặc độ trễ lớn nào và kết nối không bao giờ bị mất tại bất kỳ thời điểm nào.

Một điều rất thú vị về Tronsmart Studio là chức năng TuneConn cho phép bạn đồng bộ hóa âm thanh của nó với âm thanh của các loa Tronsmart khác (lên đến 100) không dây . Chúng tôi nghĩ rằng đó là một chức năng tuyệt vời để xây dựng một hệ thống âm thanh cực mạnh bao phủ tất cả các không gian của một địa điểm, cho dù nó có rộng đến đâu.

Chất lượng âm thanh của Tronsmart Studio như thế nào?

Đối với nó nhỏ như thế nào, Tronsmart Studio âm thanh rất lớn và chúng tôi muốn nói điều đó. Âm thanh lớn đến mức bạn sẽ thấm vào tai mình trước khi âm thanh bắt đầu bị biến dạng. Chỉ bằng cách chuyển nó sang âm lượng trung bình, nó đã có âm thanh rất lớn.

Tất nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên kích hoạt chức năng SoundPulse, vì nó là thứ làm cho loa phát ra âm thanh tốt nhất có thể (và nó hiển thị rất nhiều). Bạn sẽ có thể tận dụng tối đa hệ thống 30 W mạnh mẽ bao gồm 4 bộ tản nhiệt thụ động và 3 bộ điều khiển . Kết quả sẽ là âm trầm sâu với âm trung và âm cao rất rõ ràng.

Nếu bạn không thích sắc thái của âm thanh mặc định của nó, bạn có thể thay đổi nó bằng bộ chỉnh âm trong ứng dụng Tronsmart dành cho thiết bị di động . Ở đó, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn được xác định trước để điều chỉnh âm thanh theo những gì bạn sẽ nghe (nhạc rock, nhạc cổ điển, âm thanh 3D, nhạc pop, v.v.).

Những người theo chủ nghĩa thuần túy sẽ không thích thực tế là ở âm lượng nhỏ, loa tạo ra tiếng ồn tĩnh nhỏ trong các lần tắt tiếng , khiến âm thanh kém sạch sẽ. Nhưng thôi nào, điều này sẽ không làm phiền đại đa số mọi người chút nào, đặc biệt là vì nếu bạn sử dụng nó với âm lượng trên 30% thì nó không được đánh giá cao chút nào.

Pin Tronsmart Studio dùng được bao lâu?

Sau khi sử dụng nó trong ba ngày làm việc ở âm lượng thấp, nó vẫn còn pin. Vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó có quyền tự chủ tốt. Theo nhà sản xuất, trong một lần sạc, nó có thể chơi 15 giờ nhạc ở mức âm lượng 50% . Khi không hoạt động, nó có thể tồn tại trong 24 tháng. Điều đó có được nhờ vào hai viên pin 2500 mAh mà nó đã tích hợp.

Như thể vẫn chưa đủ, nó hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C. Bạn sẽ chỉ mất 3-3,5 giờ để nạp đầy pin .

Tronsmart Studio có đáng mua không?

Nếu bạn muốn có một chiếc loa di động để mang âm nhạc đi khắp mọi nơi, Tronsmart Studio là một lựa chọn tốt . Âm thanh rất to và rõ ràng, kết nối dễ dàng với mọi thiết bị qua Bluetooth, mạnh mẽ và có thiết kế cao cấp.

Điều duy nhất chúng tôi không thích ở Tronsmart Studio là bàn phím của nó thực tế yêu cầu bạn ghi nhớ các nút của nó để có thể sử dụng nó một cách thoải mái. Nhưng vì bạn sẽ hầu như luôn kiểm soát nhạc từ điện thoại di động của mình nên đây không phải là một vấn đề lớn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!