Loa CAVS của nước nào? Ưu điểm của dòng loa CAVS là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa CAVS không mấy nổi tiếng trên thị trường Việt nhưng lại rất có chỗ đứng nhất định trong lòng người chơi âm thanh. Vậy dòng loa này đến từ đâu? Và ưu điểm của nó là gì?

Loa CAVS của nước nào?

CAVS là viết tắt của Credible Audio Visual Solutions, một thương hiệu loa đến từ Hoa Kỳ. Ra đời từ năm 1995, những sản phẩm thiết bị âm thanh của CAVS nhanh chóng quy tụ được một lượng lớn người dùng mộ điệu bởi sự chắc chắn trong từng thiết kế, chất âm hay càng nghe lâu càng thấy ấn tượng. 

loa cavs của nước nàoĐây là dòng loa chủ yếu được lựa chọn cho việc lắp đặt trong phòng hát karaoke (cả gia đình và kinh doanh). Giá của nó giao động từ 5,5 đến hơn 20 triệu đồng tùy theo từng dòng loa khác nhau.

Ưu điểm của dòng loa CAVS

Đặc điểm nổi bật:

  • Vỏ loa sử dụng công nghệ phun sơn và ép nhiệt chống trầy xước, chịu được va đập, độ bền cao.
  • Phân tần loa và củ loa được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho Karaoke.
  • Gân loa chịu được cường độ âm thanh lớn, độ bền cao, tính ổn định lớn, hệ số méo đảm bảo thấp nhất có thể.
  • Màng loa có kết cấu đặc biệt cho tiếng hát ấm, rõ nét và mềm mại.
  • Thiết kế loa mặt trước mở rộng hình vòng cung, loa treble hướng sang hai bên tạo không gian âm thanh mở rộng hơn, hạn chế được tiếng hú nếu để micro gần loa.
  • Vị trí treo loa trên nóc rất thuận tiên cho việc lắp đặt, đảm bảo thuận tiên khi thiết kế cho phù hợp về vấn đề âm học.

loa cavs của nước nàoƯu điểm:

Để trở thành một trong những dòng loa karaoke được ưa chuộng nhất thị trường âm thanh như hiện nay, loa karaoke CAVS sở hữu không ít ưu điểm:

  • Tiếng bass dầy, sâu cùng âm treble thánh thót tạo ra âm thanh đầy màu sắc, chân thực và sống động khiến người nghe hứng thú với âm thanh đầu ra.
  • Chất lượng âm thanh hoàn hảo đồng thời giá cả vô cùng tốt là yếu tố hấp dẫn khách hàng. Với các mức giá cạnh tranh và tốt so với cả loa nội địa đã giúp doanh số của loa CAVS đạt được những con số khá cao.
  • Loa karaoke CAVS có kiểu dáng đẹp mắt, dùng để trong nhà nhìn rất sang trọng. Dễ dàng lắp đặt và nếu bạn là fan của dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình thì đây sẽ là lựa chọn số 1.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!