Loa kéo Temeisheng của nước nào? Ưu điểm nổi bật là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua loa kéo temeisheng, nhưng bạn không biết gì về dòng loa này: nó có tốt không? nó có những loại nào? nó có đắt không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp ứng câu hỏi đó.

Khi tìm mua loa kéo, có thể bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên về loa kéo Temeisheng. Vậy rốt cuộc dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì mà nhiều người đưa ra lời khuyên đến thế, và chúng có xuất xứ từ đâu? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu xem sao nhé.

Loa kéo Temeisheng là của nước nào?

Temeisheng là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh, đặc biệt là loa kéo đến từ Trung Quốc.

Thương hiệu này thuộc công ty TEMEISHENG ELECTRIC Co .LTD, đây là một công ty sản xuất chuyên cung cấp dòng loa kéo, loa karaoke, loa sân khấu rạp hát, loa kỹ thuật số, loa bluetooth, …. Đây là hãng loa được biết đến nhiều nhất ở Trung Quốc và Trung Đông. Và đây cũng là một trong những hãng loa bán chạy nhất tại Việt Nam.

Loa kéo temeisheng của công ty nào và ở đâu?

Loa kéo Temeisheng có tốt không? Ưu điểm nổi bật là gì?

Trung Quốc từ xưa đến nay nổi tiếng với những sản phẩm giá rẻ, điều quan ngại ở đây là liệu loa kéo Temeisheng cũng gắn với mác ‘giá rẻ’ thì liệu chất lượng có tốt không? Và câu trả lời ở đây là Có. Tuy giá rẻ nhưng Temeisheng là một trong những sản phẩm nội địa Trung Quốc chất lượng cao, sở hữu nhiều ưu thế ghi điểm trong mắt người dùng Việt. Dưới đây là những đặc điểm của dòng loa này.

1. Thiết kế hiện đại, tinh tế

Loa kéo Temeisheng hầu hết đều có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng tinh tế hiện đại và tiện lợi với bánh xe, bạn có thể mang theo nó đi bất kỳ đâu, giải trí bất cứ lúc nào. Kích thước của loa phụ thuộc vào củ bass, loa công suất càng lớn thì củ bass càng to đồng nghĩa hình khối của nó cũng lớn hơn, tuỳ vào nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn nên chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp.

2. Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Âm thanh giải trí của Temeisheng được đánh giá rất cao, nó cực hợp với nhu cầu hát karaoke của người Việt. Hầu hết người dùng đã sử dụng loa kéo của thương hiệu này đều có chung đánh giá là âm thanh to rõ, âm lượng lớn, cực hợp sử dụng ở nơi có không gian lớn hoặc ngoài trời.

Nói chi tiết hơn về chất âm, âm thanh của loa kéo Temeisheng có đặc điểm là không bị vỡ tiếng, không rè, không chói dù tăng âm lượng lên mức tối đa. Âm trầm tạo ra rất nhiều và có lực, dễ dàng lấp đầy không gian phòng hoặc bao trùm một khu vực ngoài trời để tạo bầu không khí sôi động.

3. Công nghệ kết nối hiện đại – Thời lượng pin dài

Trang bị hợp công nghệ Bluetooth 4.0 hiện đại, kết nối ổn định, loa kéo Temeisheng có thể phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị công nghệ thông minh như điện thoại, máy tính, laptop. Dung lượng pin lớn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài: 6-8 tiếng.

Công nghệ kết nối hiện đại – Thời lượng pin dài

4. Micro không dây

Loa tích hợp với micro để có thể hát karaoke, giảng dạy, phát biểu hay tổ chức sự kiện trên lớp với chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo. Loa có bánh xe để dễ dàng vận chuyển đi bất cứ đâu.

5. Giá bán

Như đã nói thì đây là một trong những dòng loa kéo giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường, và rẻ ở đây cũng không phải nói suông. Chỉ với giá khoảng 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc loa kéo Temeisheng chất lượng rồi, rẻ hơn rất nhiều loa kéo thương hiệu Âu – Mỹ như JBL, Bose.

6. Màn hình cảm ứng tiện dụng

Loa kéo màn hình cảm ứng Temeisheng

Với các dòng sản phẩm cao cấp, loa kéo Temeisheng có thêm tuỳ chọn màn hình cảm ứng để người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách trực quan nhất. Đây là bộ phận hỗ trợ cần thiết để giải trí ngoài trời.

Trên đây là những thông tin cơ bản về loa kéo Temeisheng. Dựa trên những đánh giá từ người đã sử dụng thì đây là dòng loa rất đáng để sắm sửa, một phần vì nó rẻ, phần khác là âm thanh của nó tương đối chất lượng, để giải trí hay làm thiết bị quảng cáo, âm thanh hội trường cỡ nhỏ đều được. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được quyết định mua sắm chính xác nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A28

Đánh giá Loa vali kéo hát karaoke Temeisheng A28

Nếu bạn đang tìm một chiếc loa kéo cho mục đích vui chơi hoặc kiếm thêm thu nhập có mức giá phải chăng nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm tốt thì Temeisheng A28 có thể là sự lựa chọn khá ổn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!