Loa Enkor E900 - Chiếc loa để bàn học, bàn làm việc hiện đại mà bạn nên sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế loa Enkor E900 nhỏ gọn, sang trọng, chất lượng phát âm tốt là thiết bị cần thiết và phù hợp cho mọi bàn học và bàn làm việc của gia đình hay văn phòng ngày nay.

Ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn với những đường nét tinh tế và màu sắc sang trọng, bộ loa Enkor E900 luôn được khách hàng đánh giá cao và ưa thích ngay khi vừa nhìn vào. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị phát nhạc khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những nét nổi bật của sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến bộ loa Enkor E900 chính là thiết kế nhỏ gọn đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Cụ thể, bộ loa thiết kế gồm 1 loa siêu trầm với kích thước 18 x 25 cm, 2 loa vệ tinh với kích thước là 10.4 x 22 cm.

Mỗi khách hàng khi vừa nhìn vào đều cảm thấy ấn tượng bởi những đường nét thiết kế cực kỳ thanh lịch kết hợp với màu sắc đẹp, sang trọng đến bất ngờ.

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến bộ loa Enkor E900 chính là thiết kế nhỏ gọn đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

Đó cũng là một trong những lý do chính khiến nhiều khách hàng lựa chọn mẫu loa này để sử dụng trên bàn học hay bàn làm việc hiện nay. Thiết kế gọn gàng khiến sản phẩm không hề chiếm diện tích của mặt bàn, không những vậy, nếu biết sắp đặt phù hợp, thiết bị còn sẽ làm điểm nhấn trang trí ấn tượng cho chiếc bàn cũng như cả căn phòng của bạn. Hơn nữa, để tiện lợi cho người dùng khi sắp đặt vị trí các loa, thiết kế dây của hai loa vệ tinh rất dài.

Tổng công suất loa lớn, đáp ứng nhu cầu của người nghe

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên, công suất của bộ loa lại khá lớn, đạt 40W nên sẽ đảm bảo thỏa mãn nhu cầu nghe mọi dòng nhạc của khách hàng. Chất lượng âm thanh phát ra đảm bảo độ trầm ấm, rõ ràng đến từng chi tiết.

Chất lượng âm của bộ loa này có thể vang rộng trong không gian 30m2 mà không xuất hiện tình trạng bị rè như một số sản phẩm khác trên thị trường. Âm thanh phát ra luôn đảm bảo độ lớn và sống động, chân thật đến bất ngờ.

Trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích

Một điểm tiện ích nữa của bộ loa Enkor E900 chính là được trang bị nhiều cổng kết nối thông dụng như là: USB, jack 3.5mm, thẻ nhớ SD. Với các cổng này, người dùng sẽ dễ dàng kết nối với bất kỳ thiết bị điện tử phát nhạc nào hiện nay để thỏa mãn đam mê thưởng thức âm nhạc.

Một điểm tiện ích nữa của bộ loa Enkor E900 chính là được trang bị nhiều cổng kết nối

Ngoài ra, loa còn hỗ trợ kết nối không dây thông qua Bluetooth giúp người dùng có thể liên kết với các phương tiện phát nhạc xung quanh mà không cần đến dây nổi rườm rà. Thêm nữa, với sự hỗ trợ của remote điều khiển từ xa sẽ giúp người nghe có thể điều chỉnh ở khoảng cách xa mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với loa.

Với khả năng kết nối đa dạng và tiện ích đến như vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao trong thời gian qua. Rất nhiều bàn học hay bàn làm việc của nhiều gia đình đều đã sử dụng loa Enkor E900 và thường kết nối trực tiếp với máy vi tính nhằm thỏa mãn đam mê âm nhạc trong mọi thời điểm.

Rất nhiều bàn học hay bàn làm việc của nhiều gia đình đều đã sử dụng loa Enkor E900

Hỗ trợ nghe đài FM

Một ưu điểm nổi bật tiếp theo của chiếc loa Enkor E900  chính là có thể dò để nghe được đài FM một cách rõ ràng. Để thực hiện được tính năng này, người dùng cần phải sử dụng một dây ăng-ten được tặng đính kèm với sản phẩm khi mua.

Tóm lại, chiếc loa Enkor E900 là một thiết bị phát nhạc được đại bộ phận khách hàng ưa thích bởi thiết kế sang trọng, tinh tế với kích thước nhỏ gọn thích hợp khi đặt trên bàn làm việc hay bàn học. Thêm nữa, chất lượng âm thanh của loa cũng rất tốt, thỏa mãn được nhu cầu nghe nhiều dòng nhạc khác nhau hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!