Loa Enkor L0810K - Dòng loa kẹo kéo Karaoke tiện ích cho nhiều gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế loa Enkor L0810K thuộc dòng loa kẹo kéo Karaoke rất được khách hàng ưa thích bởi thỏa mãn nhu cầu hát cũng như thưởng thức âm nhạc của nhiều gia đình hiện đại.

Thiết kế của loa Enkor L0810K có nhiều nét đặc trưng của một chiếc loa kẹo kéo karaoke, thiết kế không quá cồng kềnh, trọng lượng vừa phải rất thích hợp để sử dụng bên ngoài một cách thường xuyên. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết về đặc điểm thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm ngay trong bài viết dưới đây để có đánh giá đúng và khách quan nhất.

Thiết kế đặc trưng của các mẫu loa kẹo kéo karaoke

Thiết kế của mẫu loa Enkor L0810K được đánh giá là khá gọn gàng trong dòng loa kẹo kéo karaoke. Với chiều cao chỉ có 51cm, trọng lượng không quá nặng, giúp người dùng có thể nhẹ nhàng và thuận tiện khi cần di chuyển đến nhiều nơi để sử dụng.

Thiết kế loa có tay cầm chắc chắn, vừa vặn, bên dưới có 2 bánh xe  để thuận tiện cho việc di chuyển đường xa.

Thiết kế của mẫu loa Enkor L0810K được đánh giá là khá gọn gàng trong dòng loa kẹo kéo karaoke.

Thiết kế bên dưới loa là bốn chân rất bằng phẳng và chắc chắn, giúp loa đứng cố định tại mọi mặt bằng khác nhau một cách an toàn nhất. Phía sau loa trang bị nút khởi động, tắt loa, các cổng kết nối tiện ích giúp loa dễ dàng phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau để tiện sử dụng ở mọi không gian.

Loa còn trang bị nhiều nút tinh chỉnh âm thanh để điều chỉnh cho phù hợp nhất với sở thích của người nghe nhạc, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức mọi dòng nhạc của khách hàng hiện nay.

Một điểm ấn tượng nữa trong thiết kế chính là đèn phát sáng giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho loa trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà có thể tắt đèn phát sáng này đi.

Công suất loa khá lớn

Với tổng công suất của loa Enkor L0810K là 25W có thể giúp phát ra âm thanh lớn, chuẩn mực và đầy mạnh mẽ trong một không gian rộng lớn. Nhờ vậy, tất cả mọi người đều có thể cùng thưởng thức âm nhạc cho dù ở khoảng cách khá xa với nhau. Đặc biệt, âm thanh phát ra luôn đảm bảo chất lượng, không xuất hiện tình trạng bị rè hay vỡ tiếng như một số sản phẩm thông thường khác trên thị trường.

Với tổng công suất của loa Enkor L0810K là 25W có thể giúp phát ra âm thanh lớn, chuẩn mực và đầy mạnh mẽ

Chính vì vậy, chiếc loa kẹo kéo này được nhiều người dùng yêu thích khi sử dụng nghe nhạc hay hát karaoke giải trí.

Khả năng kết nối tiện ích

Nhờ được trang bị công nghệ kết nối không dây bluetooth, loa Enkor L0810K thật sự đem đến tiện ích rất lớn cho người dùng khi có thể liên kết với nhiều nguồn phát nhạc xung quanh mà không cần đến dây. Khả năng kết nối với khoảng cách khá xa, âm thanh phát ra luôn chuẩn mức và sống động, ít khi xuất hiện tình trạng ngắt quãng cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, phía sau loa còn trang bị nhiều cổng kết nối phổ biến tiện ích, như là jack 3.5mm, cổng USB, khe cắm thẻ nhớ,…. để khách hàng có thể phát nhạc tại nhiều thiết bị điện tử thông dụng hiện nay.

Nhờ được trang bị công nghệ kết nối không dây bluetooth, loa Enkor L0810K thật sự đem đến tiện ích rất lớn

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin của loa Enkor L0810 khá lớn nên tiện lợi cho người dùng khi cần đem ra ngoài sử dụng thường xuyên. Thông thường để đảm bảo pin đầy, người dùng cần sạc liên tục cho loa từ 8 đến 10 tiếng.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, nếu loa để lâu trong một thời gian không sử dụng, cần phải cách 3 tháng sạc một lần để đảm bảo không bị hư hỏng. Đây cũng là một điểm mà khách hàng cần chú ý hỏi cửa hàng trước khi mua để kiểm tra pin xem có đảm bảo hay không.

Tóm lại, mặc dù thiết kế loa khá nhỏ gọn nhưng với nhiều điểm tiện ích từ chất lượng âm thanh, khả năng kết nối đa dạng, tính di động cao, chiếc loa Enkor L0810K vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong thời gian qua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!