Loa FBT của nước nào? Chất lượng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong hệ thống loa sân khấu, hội trường thì FBT là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu, rất được lòng người tiêu dùng Việt. Vậy thì thương hiệu này đến từ đâu? Chất lượng ra sao? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé.

Loa FBT của nước nào?

FBT là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Italia, được nhiều chuyên gia âm thanh hàng đầu thế giới tin chọn cho những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của họ, đặc biệt là ở mảng âm thanh sân khấu, hội trường, hội thảo, các sản phẩm của FBT tỏ ra nổi trội so với nhiều thương hiệu khác.

Chất lượng của loa FBT ra sao?

Để đánh giá chất lượng của một thương hiệu loa thì thước đo công tâm nhất chính là sự ưa chuộng của người dùng. Trên khắp thế giới, FBT được đón nhận nồng nhiệt bởi các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng về mặt kỹ thuật một cách khắt khe. Chẳng những vậy, sự kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt vượt trội, công suất loa lớn đáp ứng từng nhu cầu sử dụng cũng là điều mà FBT dùng để chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Có thể lấy ví dụ 2 dòng sản phẩm X-Lite Series và X-Pro Series được FBT ra mắt năm 2014, hai dòng loa active này với các tính năng vượt trội, công suất lớn luôn nằm trong danh sách mua sắm hàng đầu của những người yêu âm thanh và những ai muốn có dàn âm thanh hội trường chất lượng.

Ưu điểm của loa FBT

  • Thùng loa được làm bằng nhựa tổng hợp sang bóng,dễ dàng di chuyển.
  • Dòng loa FBT có tần số đáp ứng cao và hiệu quả.
  • Công tắc chuyển đổi điện áp 100V-240V linh hoạt.
  • DSP với 4 EQ được thiết kế điều chỉnh âm thanh của loa cho các ứng dụng khác nhau và môi trường cài đặt.
  • Bảng điều khiển với đầu vào XLR và liên kết ra, 6.3mm cắm đầu vào âm thanh stereo và kết nối RCA đầu vào với nút chỉnh âm lượng,XLR đầu ra chọn kết hợp âm thanh stereo/mono, HP lọc on / off, mic / line, nút DSP chọn chế độ tương ứng
  • Tích hợp trộn với hai kênh stereo,1 kênh mic/line,ngõ vào và ngõ ra XLR giúp kết nối thêm loa để tái tạo âm thanh stereo.
  • Thiết kế loa cho phép bạn có thể đặt loa nằm ngang 1 góc 30 độ hoặc 45 độ dùng làm monitor sân khấu.

Một số mẫu loa FBT được người tiêu dùng Việt ưa chuộng

FBT VENTUS 110A

Dựa trên sự kết hợp mạnh mẽ giữa các quá trình điều khiển nén B & C và loa trầm dài, tùy chỉnh của FB. Loa san khau FBT VENTUS 110A là thiết kế phản xạ âm thanh hai chiều nằm trong ván ép bạch dương 15mm. Lưới tản nhiệt đầy đủ, thiết kế được hỗ trợ bởi dải âm thanh được xử lý đặc biệt mang đến phong cách đặc trưng mà FBT được biết đến và đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời. Với sự nổi bật vốn có, loa sân khấu FBT VENTUS 110A có thể được sử dụng để gắn trên tường.

FBT VERTUS 406A

So với các loa hai chiều truyền thống, âm thanh được phân phối đồng đều hơn trong toàn bộ khán giả, cả trong môi trường ngoài trời và trong nhà cũng âm thanh khó hoặc vang dội. Mặt trước sóng hình trụ CLA tự hào có hiệu ứng dễ chịu của âm thanh dự báo hiện tại và chính xác. Ngay cả phản hồi âm thanh đối với micro cũng bị giảm.

Loa sân khấu FBT VERTUS 406A là một hệ thống mảng chuyên nghiệp thực sự có thể đáp ứng các nhạc sĩ tìm kiếm một giải pháp PA nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, mô-đun, sẵn sàng để sử dụng chỉ trong vài phút với chất lượng không thỏa hiệp. Nó có khả năng được tích hợp vào bất kỳ môi trường hoặc cài đặt nào đòi hỏi âm thanh chất lượng cao và các đặc tính định hướng được kiểm soát.

FBT Stage Maxx 2MA

FBT Stage Maxx 2MA đem đến chất âm mạnh mẽ, phù hợp sử dụng trong các buổi hội họp, tiệc tùng, sân khấu nhờ âm thanh trung thực, chi tiết, cân bằng. Loa có tích hợp cả kết nối Bluetooth, thiết kế đa dạng và sang trọng phù hợp với mọi không gian sân khấu hội nghị, hội trường.

Theo sau series J, FBT mang đến cho bạn mẫu loa sân khấu Stage Maxx 2MA, được thiết kế hiện đại và đẹp mắt, thu hút được người tiêu dùng, có các tính năng vô giá cho phép phát lại âm thanh chất lượng bằng công nghệ DSP mang tính cách mạng. Điều này bao gồm 4 cài đặt trước cho phép để thay đổi âm thanh của âm nhạc của họ cho phù hợp với môi trường mà họ chơi bên trong.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!