Loa Harman Kardon 3 - Thiết bị phát nhạc chất lượng cao với công suất lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ vào thiết kế độc đáo kết hợp với âm thanh phát ra mạnh mẽ, chất lượng, những chiếc loa Harman Kardon 3 luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian qua.

Không chỉ được chế tạo từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng lạ mắt sang trọng, loa Harman Kardon 3 còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào chất lượng âm thanh vượt trội và mạnh mẽ đến bất ngờ. Đặc biệt, tính năng kết nối không dây hai loa lại với nhau cũng giúp thỏa mãn đam mê giải trí cao của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay.

Thiết kế độc đáo mang đến sự yêu thích cho người tiêu dùng

Đặc biệt ngay từ thiết kế bên ngoài, chiếc loa Harman Kardon 3 gây được ấn tượng và sự yêu thích từ nhiều khách hàng bởi thiết kế hình tròn rất độc đáo và lạ mắt.

Loa được làm các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền vững chắc trong quá trình sử dụng. Hai chân đế của loa được thiết kế giúp mặt loa luôn hướng chếch lên phía trước, đồng thời đảm bảo sản phẩm có thể đứng vững vàng trên mọi mặt phẳng của căn phòng.

chiếc loa Harman Kardon 3 gây được ấn tượng và sự yêu thích từ nhiều khách hàng bởi thiết kế hình tròn rất độc đáo và lạ mắt.

Loa có nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Phía trước mặt loa có in nổi logo của thương hiệu Harman Kardon nhìn rất ấn tượng và bắt mắt.

Loa được thiết kế với kích thước khá gọn gàng, chỉ 278 x 162.8 x 258 mm, trọng lượng cũng khá nhẹ, chỉ có 2.071 kg nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị đến các nơi khác nhau khi cần sử dụng.

Chất lượng âm thanh hàng đầu

Chiếc loa Harman Kardon 3 được trang bị với 2 loa woofers với đường kính 75mm và 2 loa tweeter với đường kính 20mm kết hợp thêm với 2 Passive Radiator đặt đối xứng với nhau giúp tăng sự mạnh mẽ và đầy đủ của âm thanh khi phát ra.

Đặc biệt, âm bass của loa khi phát ra đảm bảo độ trầm thấp và ấm áp hơn nhiều lần so với một số dòng loa Bluetooth khác đang có mặt trên thị trường hiện nay. Giải âm trung của loa cũng được thể hiện đúng chất và tách rời rõ ràng tạo nét đặc trưng rất riêng của sản phẩm.

Tổng công suất của loa lên đến 60W, khá lớn so với các dòng loa Bluetooth hiện nay. Do đó, âm thanh phát ra từ loa luôn được khách hàng đánh giá cao về sự sống động và mạnh mẽ đến từng chi tiết. Chất lượng âm thanh phát ra đỉnh cao và rõ ràng từng chi tiết ở các dãy tần số.

Chiếc loa Harman Kardon 3 được trang bị với 2 loa woofers với đường kính 75mm và 2 loa tweeter

Công nghệ kết nối Bluetooth mạnh mẽ

Loa Harman Kardon 3 được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.1 tiên tiến với khả năng truyền tải dữ liệu nhanh và chính xác trong phạm vị 10m. Lo có thể tương thích và kết nối với mọi thiết bị điện tử phát nhạc thông dụng hiện nay, như: máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính xách tay,… nên rất tiện ích cho người dùng.

Loa Harman Kardon 3 được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.1 tiên tiến với khả năng truyền tải dữ liệu nhanh và chính xác trong phạm vị 10m.

Đặc biệt, loa còn có thêm tính năng có thể kết nối hai sản phẩm này lại với nhau để tăng công suất, giúp cường độ âm thanh lớn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ở không gian rộng và trong các khu vực đông người và nhiều tiếng ồn.

Nhờ vào những tính năng nổi bật này mà người dùng có thể yên tâm sử dụng loa trong mọi hoàn cảnh, tại nhiều không gian kiến trúc khác nhau mà không cần lo lắng về nguồn phát nhạc.

Tích hợp micro thoại rảnh tay

Một tính năng nổi bật của loa Harman Kardon 3 là được tích hợp micro với khả năng giảm tiếng ồn rất hiệu quả, giúp người dùng có thể gọi điện và trò chuyện một cách rõ ràng nhất  ở khoảng cách xa. Chính vì vậy, mẫu loa này rất thích hợp để sử dụng tại nơi làm việc, phòng họp, hội nghị,….

Nói tóm lại, chiếc loa Harman Kardon 3 rất được khách hàng ưa chuộng trên thị trường trong thời gian qua nhờ vào thiết kế đẹp, độc đáo, mang phong cách sang trọng. Thêm vào đó, chất lượng âm thanh vượt trội, sống động và mạnh mẽ cũng là một yếu tố quan trọng đem đến sự thành công cho sản phẩm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!