Loa JBL Go 3 đáp ứng mọi trải nghiệm âm thanh tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Go 3 có mẫu mã độc đáo, âm thanh sống động, giá rẻ. Vậy với mức giá chưa đầy 1 triệu, loa JBL Go 3 có gì ưu việt đến vậy?

Loa JBL Go 3 có mẫu mã độc đáo, âm thanh sống động. Vì đây là dòng sản phẩm do thương hiệu loa nổi tiếng thế giới JBL sản xuất nên chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy với mức giá chưa đầy 1 triệu, loa JBL Go 3 có gì ưu việt đến vậy?

Loa JBL Go 3 thiết kế đẹp, nhỏ gọn tiện lợi khi di chuyển

Loa JBL Go 3 được thiết kế tinh gọn để tiện lợi mang đi bất kỳ đâu. Loa có kích thước siêu khiêm tốn 8,8 x 7,5 x 4,1 cm vừa bằng lòng bàn tay. Trọng lượng của loa JBL Go 3 là 209g, gần như không đáng kể so với một người trưởng thành.

Do có kích thước như vậy, loa phù hợp cầm nắm di chuyển đến mọi nơi. Bạn có thể để loa trong balo hay ngay cả trong những túi xách cỡ vừa và nhỏ. Ngoài ra, với sự tinh gọn này, bạn có thể treo như móc khóa cũng rất thời trang.

Loa JBL Go 3 thiết kế đẹp, nhỏ gọn tiện lợi khi di chuyển

Ngoài ra, loa còn có tới 8 mẫu màu khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn phù hợp với sở thích và cá tính riêng của mình. Thiết kế loa hình vuông bo tròn 4 góc khá đặc biệt so với các loại loa hình trụ trên thị trường. Do đó nếu bạn muốn có chút phá cách thì JBL Go 3 hoàn toàn có thể làm được.

Chống nước cực tốt đến từ công nghệ IP67

Loa đạt chuẩn chống nước IP67 cực tốt. Nhờ lớp vỏ nhựa cao cấp bảo vệ nên loa có thể chống thấm nước cực tốt dù là mồ hôi hay bị rớt xuống nước. Vì vậy, bạn không cần lo lắng vô tình làm đổ nước hay rơi rớt loa nữa. Đồng thời, nhờ chất liệu nhựa cao cấp, loa được tản nhiệt tốt khi sử dụng.

Âm thanh mượt mà và sống động với công nghệ ProSound

Loa JBL Go 3 được trang bị củ loa mini và 1 loa bass thụ động (Passive Radiator). Do đó, các dải Bass – Treble và Mid được xử lý rõ ràng và không bị đạp vào nhau như những dòng loa khác. Dòng loa hãng JBL phù hợp chơi các loại nhạc EDM, pop, dance, hiphop,…

Vói công nghệ ProSound và công suất 4.2W, sản phẩm này sẽ mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng loa để mở nhạc tại các bữa tiệc hoặc đơn giản là tận hưởng cảm giác âm thanh bùng nổ trong phòng mình.

Ngoài khả năng chơi nhạc, JBL Go 3 còn có thể sử dụng để kết nối đàm thoại. Người dùng có thể sử dụng để nói chuyện điện thoại ngay với loa mà không gặp phải một sự bất tiện nào.

Âm thanh mượt mà và sống động với công nghệ ProSound

Pin 750mAh sử dụng liên tục 5 giờ

Đối với các buổi tiệc nhỏ, loa có pin sử dụng được 5 giờ là lựa chọn cực kì thích hợp. Loa JBL Go 3 sử dụng pin Li-ion bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài. Để sạc đầy bạn chỉ cần 2.5 giờ là đủ. Bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc trong một khoảng thời gian dài.

Kết nối dễ dàng, kết hợp hàng trăm loa

Loa JBL Go 3 được tích hợp công nghệ kết nối không dây phiên bản 5.1. Nó cho phép kết nối bluetooth trong bán kính lên đến 10 mét mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh và đường truyền. Ngoài ra, loa còn được trang bị giắc cắm AUX 3.5 phổ biến. Bạn có thể dùng dây để kết nối, trong trường hợp thiết bị của bạn không hỗ trợ bluetooth.

Kết nối dễ dàng, kết hợp hàng trăm loa

Loa JBL Go 3 là lựa chọn tuyệt vời với mức giá dưới 1 triệu. Những tính năng ưu việt của loa giúp người dùng trải nghiệm được âm thanh chuẩn JBL một cách tốt nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc để phục vụ sở thích âm nhạc của bạn?  Mong rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Từ đó, giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình những chiếc loa chất lượng nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!