Loa kéo di động JBZ NE106 có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NE106 là model loa kéo di động mới của JBZ, gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và công suất chơi nhạc lớn, một thiết bị âm thanh ấn tượng cho mùa Tết Nguyên Đán 2019.

Tổng quan thiết kế loa di động JBZ NE106

Loa kéo di động JBZ NE106 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, so với các dòng loa kéo khác trên thị trường thì nó được ví như một anh chàng tí hon vậy. Tuy nhiên, bề ngoài nhỏ nhắn của nó lại được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong từng đường nét, độ hoàn thiện tốt, rất mạnh mẽ, chắc chắn và bền bỉ.

loa kéo di động jbz ne106

Phần thân loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp với những vân gỗ sẫm màu tạo nên sự hòa quyện tương đồng bắt mắt nhất.

Mặt trước loa là tấm lưới ê-căng kim loại chống gỉ sét, các mạch lưới đan xen đồng đều để bảo vệ màng loa bên trong khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài hay những tác động từ bên trong.

 

Độ chắc chắn và bền bỉ của loa keo keo JBZ NE106 cũng được thể hiện qua nhờ các lớp bọc bằng thanh nhựa cứng cáp được bo quanh ở các cạnh của loa , hơn nữa phần trên nóc loa còn được hãng tích hợp thêm quai xách , giúp bạn có thể chủ động , tiện lợi dễ dàng di chuyển ở bất kì môi trường nào.

loa kéo di động jbz ne106

Ngoài ra khi mua loa kéo di động jBZ NE106, bạn sẽ được tặng kèm theo một micro không dây khá chất lượng. Chiếc mic này có tần số tương thích theo loa kéo, dễ dàng sử dụng, độ nhạy tốt, lọc âm thu âm khá trong, khi hát giọng rất trong trẻo, cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, gọn gàng. Bên ngoài micro được phủ một lớp sơn đen làm tăng vẻ đẹp của nó.

 

 

Loa kéo di động JBZ NE106 có tốt không?

Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá sản phẩm, thực sự thì JBZ NE106 có một công suất cực kì to khá lớn lên tới hơn 60W cùng với độ vang xa và âm thanh khá to trong tầm bán kính 10m mà chúng ta vẫn có nghe rõ ràng âm của nhạc , chất giọng ấm áp của chúng ta.

Hệ thống âm thanh với thiết kế tăng dải trầm Bass 2 tấc , đem lại công suất thực tế lớn hơn so với thông số mà nhà sản xuất đưa ra , đem lại cho bạn những phút giây thư giãn giải trí với bạn bè và người thân ở bất cứ đâu , trong nhà , văn phòng , chung cư hay cũng như những buổi party ngoài trời hoành tráng.

loa kéo di động jbz ne106

Với khá nhiều tính năng , được tích hợp trực tiếp trên sản phẩm , chúng ta có thể lựa chọn những tính năng kết nối khá dễ dàng. Loa JBZ NE106 được hãng tích hợp bảng hiển thị đèn LED để thông báo nhận biết cho người dùng chúng ta đang sử dụng chế độ kết nối nào

Loa di dong JBZ NE106 Có thể kết nối lấy nhạc qua nhiều cách như thông qua cách kết nối bluetooth 4.0 thông qa điện thoại máy tính bảng , Hoặc sử dụng trực tiếp bằng cách cắm dây vào thiết bị phát nhạc của chúng ta thông qua cổng AUX 3.5mm

Không chỉ dừng có thể JBZ NE106 còn có thể kết nối thông qua những bài nhạc chúng ta đã tải sản trên thẻ nhớ TF hay sử dụng qua USB truyền dữ liệu của chúng ta

Loa kéo JBZ NE106 có trang bị đầy đủ những phím tinh chỉnh chất lượng nhạc , có thể chọn ưu tiên , bấm qua bài , tạm dừng lùi bát hát trong các danh sách nhạc của bạn . Tiếp theo đó chính là những núm điều chỉnh dạng cơ để giúp ta có thể điều chỉnh âm lượng micro , âm bass , âm treble , độ vang echo để giúp chúng ta có thể chủ động điều phối âm thanh cho phù hợp với từng giọng hát khác nhau của từng người sử dụng để tạo nên một bản nhạc hoàn ảo cho cuộc vui thêm những sôi động , sống động hào hứng hơn

loa kéo di động jbz ne106

Dung lượng Pin khá lớn , giúp bạn có thể ca hát , nghe nhạc lên tới khoảng 5-6 tiếng tùy vào mức lượng âm thanh mà bạn sử dụng , hoặc bạn có thể kết nối loa với nguồn 220V để dễ dàng kéo công suất lên cũng như kéo dài thêm thời gian cho mỗi cuộc vui chơi của bạn

Hơn thế NE106 còn hỗ trợ cổng jack kết nối 6.5mm cho micro có dây , với cổng kết nối này giúp bạn có thể sử dụng thêm một micro nữa , để hát song ca cùng với bạn bè , cùng với thần tượng của mình.

Như vậy, có thể nói chất lượng của JBZ NE106 là tốt.

Giá bán loa kéo di động JBZ NE106 là bao nhiêu?

Hiện tại loa kéo di động JBZ NE106 có giá bán là 1.300.000. Mức giá này được xem là rất xứng đáng với những gì mà NE106 có thể đem lại và đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa một chiếc loa kéo cho gia đình hoặc phục vụ nhu cầu khác thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!