Loa kéo karaoke Nanomax S-3000: Thiết kế sang trọng và hiện đại!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo Karaoke Nanomax S-3000 với chất âm thanh to, rõ sống động thiết kế bắt mắt không kém phần sang trọng đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho dòng sản phẩm này.

Loa kéo karaoke Nanomax S-3000 đang là chiếc loa hiện đại và nhận được nhiều sự yêu thích nhất từ người dùng, với những tính năng hiện đại và thông minh rất đáng để bạn cân nhắc và sở hữu.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc loa kéo và chưa biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào, Nanomax S-3000 có thể là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, nào giờ hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết những tính năng tuyệt vời mà dòng loa này mang đến bạn nhé.

 

1. Đôi nét về thương hiệu Nanomax

Nanomax thật bất ngờ khi một thương hiệu đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng có nguồn gốc và xuất xứ ngay tại đất nước của chúng ta, đất nước Việt Nam.

Nanomax thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần xây dựng và điện tử Sơn Tùng và lịch sử hình thành từ những năm 1992, với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm hãng đã cho ra mắt những sản phẩm làm hài lòng người dùng.

Dòng loa kéo Karaoke Nanomax S-3000 là một trong những sản phẩm nổi bật và tiêu biểu nhất đến từ thương hiệu này, chất âm sống động cùng thiết kế gọn nhẹ là những ưu điểm tuyệt đối mà người dùng nhớ đến khi nhắc đến chúng.

2. Những ưu điểm tạo nên điểm nổi bật cho Nanomax S-3000

Nhắc đến dòng loa kéo Nanomax S-3000 thật sự là thiếu sót nếu không kể đến những ưu điểm nổi bật sau đã tạo nên tên tuổi cho sản phẩm này.

2.1 Kiểu dáng hiện đại và tinh tế

Lấy tone màu đen làm chủ đạo tiếp theo đó là sự pha trộn tinh tế của màu vàng đồng giúp chiếc loa kéo Nanomax S-3000 toát lên vẻ sang trọng và thời thượng cho người dùng.

loa kéo karaoke nanomax s-300Được làm bằng chất liệu gỗ sờn gai có khả năng chống trầy cao không những tăng độ bền mà còn giúp âm thanh phát ra sống động và hay hơn.

Chưa dừng lại, theo quan niệm của nhiều người dùng những chiếc loa kéo thường có kích thích lớn và nặng việc di chuyển khó khăn, nhưng với chiếc loa Nanomax S-3000 thì hoàn toàn khác không những có màu sắc bắt mắt mà loa được thiết kế gọn nhẹ việc di chuyển không còn là nỗi lo lắng của bạn.

loa kéo karaoke nanomax s-300

2.2 Chất âm thanh sống động

Với sự tích hợp của 3 đường âm bao gồm 1 loa Mid, 1 loa Treble và 1 loa Bass nói đến đây chắc hẳn bạn cũng hiểu sự tái tạo âm thanh của dòng loa này tốt đến mức nào rồi phải không? Thật vậy, âm thanh rõ ràng, những nốt trầm dày lực giúp bạn thưởng thức âm nhạc chân thật nhất.

loa kéo karaoke nanomax s-300

2.3 Thời gian sử dụng dài

10 tiếng là thời gian tối đa mà dòng loa kéo karaoke Nanomax S-3000 mang đến cho cuộc vui của bạn, với thời lượng pin khủng bạn không còn lo lắng khi cuộc vui bị tắt ngang khi âm thanh dừng đột ngột. Thật tuyệt đúng không nào!

loa keo karaoke nanomax s-3000

2.4 Hỗ trợ kết nối đa dạng

Về phần kết nối bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi khả năng kết nối của sản phẩm rất đa dạng và bạn có thể tự do kết nối chúng với những thiết bị khác tăng thêm danh sách phát nhạc, những bài nhạc mà bạn yêu thích.

loa kéo karaoke nanomax s-300Loa Nanomax S-3000 có thể kết nối theo các phương thức như: Cổng USB, Bluetooth, thẻ nhớ Micro SD,…

Đặc biệt, kết nối loa Bluetooth có thể cho tính hiệu ổn định khoảng cách lên đến 10m, đây thật sự là chiếc loa mà bạn nên cân nhắc đề sở hữu chúng được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại dành cho bạn.

3. Mua loa kéo Karaoke Nanomax S-3000 ở đâu?

Với sự phổ biến của Nanomax S-3000 hiện nay không quá khó để bạn tìm mua được chúng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên tìm kiếm các cửa hàng uy tín hoặc sử dụng Websosanh để tìm kiếm nơi bán nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là giá thành tốt nhất trên thị trường.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!