Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Klipsch là 1 thương hiệu loa tuy không quá nổi bật tại thị trường Việt Nam nhưng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Không quảng cáo rầm rộ như những thương hiệu khác vậy nên các thiết bị âm thanh đến từ thương hiệu này thường ít được người tiêu dùng biết đến.

Loa Klipsch là của nước nào?

Khởi đầu của 1 thương hiệu loa hàng đầu nước Mỹ là trong ngôi nhà 1 tầng khiêm tốn dùng để chứa đồ ở thành phố nhỏ Hope, bang Arkansas. Dần dần Klipsch đã có những bước phát triển vượt bậc và trở thành 1 trong những thương hiệu sản xuất loa hàng đầu ở nước Mỹ nói riêng trên toàn Thế giới nói chung. Nhắc đến Klipsch, chúng ta không thể bỏ qua kỹ sư âm thanh huyền thoại người Mỹ: Paul W. Klipsch, người đã tạo lập nên thương hiệu này.

Sản phẩm đầu tay của Paul W. Klipsch là khi chỉ mới 15 tuổi, ông đã tự tay chế tạo một chiếc Amply đèn điện tử và 1 cặp tai nghe để tự thưởng thức âm nhạc. Năm 1946 ông lập ra công ty Klipsch & Associates và tự mình bắt tay vào chế tạo ra những thùng loa đầu tiên và chính thức thuê những nhân viên để đi vào hoạt động chính thức là đầu năm 1948. Vào thời điểm đó, các loại loa cho máy quay đĩa than đã trở nên phổ biến trên thị trường, tuy nhiên là 1 nhạc công cũng như là 1 người chuyên chế tạo các thiết bị âm thanh Klipsch đã không thỏa mãn với chất lượng của hệ thống loa thời kỳ ban đó, ông đã sử dụng những nguyên lý khoa học đã được học trong 4 năm đại học của mình để phát triển 1 chiếc loa dạng kèn đặt tại góc nhà có âm thanh sống động và chân thực hơn nhiều so với những sản phẩm trước đó. Và sản phẩm đó đã được ông lấy tên của mình để đặt – Loa Klipschhorn.

loa klipsch có tốt khôngBước ngoặc của Klipsch & Associates đó chính là vào năm 2005 và 2006, với việc mua lại 2 thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Đan Mạch là Jamo và Audio Products International của Canada, Klipsch đã phát triển nhanh chóng thương hiệu của mình trên khắp Thế giới. Những sản phẩm ngày nay của hãng rất đa dạng nhưng vẫn giữ được nét độc đáo riêng cũng như giá thành hợp lý, điều mà khiến cho loa Klipsch được ưa chuộng cho đến ngày nay.

Loa Klipsch có tốt không?

Loa Klipsch là 1 trong những hãng loa đầu tiên tại Mỹ được giới chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh đánh giá là dòng loa nghe nhạc hay nhất mọi thời đại, đặc biệt sản phẩm này thực sự phù hợp cho các tín đồ Audiohphile và những người đam mê hệ thống rạp hát. Từ những ngày đầu thành lập các sản phẩm của Klipsch đã được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người sáng lập và được duy trì cho đến tận ngày nay để cho ra những dòng loa hay nhất với chất lượng âm thanh thượng hạng.

Từ khi thành lập cho đến khi có sự thay đổi trong ban điều hành và đến tận ngày nay, các dòng loa mang thương hiệu Klipsch đã phát triển không ngừng. Hàng triệu sản phẩm âm thanh của hãng, từ những chiếc headphone nhỏ, những dàn loa cho gia đình cho đến những chiếc hệ thống loa khủng dành cho rạp hát lớn đã đến tay người dùng, đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa siêu trầm Klipsch R-112SW

Đánh giá loa siêu trầm Klipsch R-112SW

Loa siêu trầm Klipsch Reference R-112SW là một loa trầm 12 inch tuyệt đẹp, cung cấp âm trầm và hiệu ứng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc. Đây là một trong những loa siêu trầm tốt nhất sẽ đảm bảo hiệu suất đáng kinh ngạc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!