Loa Logitech Z906 - bạn đồng hành cùng máy tính của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm chiếc loa phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim hay chơi game thì Logitech Z906 sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Kiểu dáng thể thao, năng động

Nhìn một cách tổng quan, Logitech Z906 mang lại cho người dùng cảm giác về dàn loa thiết kế trẻ trung, năng động và khá thể thao khác với kiểu cấu trúc cổ điển cảu hầu hết các loại loa với hình chữ nhật, thì Z906 lại có những đường nét độc đáo, hình dáng mang phong cách mới lạ, phù hợp với người trẻ, phong cách.

Dàn loa mang phong cách thể thao

Dàn loa mang phong cách thể thao

Với thiết kế nhỏ gọn của mỗi chiếc loa trong hệ thống, người dùng có thể bài trí một cách phù hợp và linh hoạt cho việc đạt được chất lượng âm thanh tốt nhất cho căn phòng.

Kết nối đa dạng với 6 cổng vào dành cho máy tính, đầu kĩ thuật số, máy nghe nhạc MP3 và 3 cổng khác dành cho các thiết bị tương tự. Tuy nhiên có một nhược điểm là X906 không hỗ trợ cổng HDMI và giải mã âm thanh HD. Do đó, nó phù hợp với việc sử dụng đĩa Blu-ray và chơi game hơn là việc nghe nhạc và xem phim HD.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời

Bảng điều khiển tích hợp nhiều chức năng cho phép bạn điều chỉnh âm thanh tùy theo ý thích của mình. Ngoài ra, bạn có thêm điều khiển từ xa, cho phép điều chỉnh âm thanh ở khoảng các xa với loa. Việc tùy chỉnh âm thanh cho bạn những âm thanh phù hợp với từng chương trình, cho cảm giác chân thực nhất với chế độ 3D Stereo tạo âm thanh chân thực qua tất cả hệ thống loa. Các chế độ Stero 2.1, 4.1 cũng tạo ra những trải nghiệm về âm thanh cho người dùng.

Tuy nhiên, Z906 chỉ hỗ trợ giải mã các định dạng Dolby, DTS qua đầu kĩ thuật số mà không hỗ trợ việc giải mã âm thanh HD, do đó hạn chế những nhu cầu của người dùng.

Với bộ loa bao gồm 1 loa chính, một loa trầm và 4 loa vệ tinh cho phép người dùng trải nghiệm hệ thống âm thanh sống động, với tổng công suất lên tới 500watt

Z906 có chứng nhận chất lượng THX

Z906 có chứng nhận chất lượng THX

Với Z906, những tiếng động ở trạng thái hỗn loạn như âm thanh trong một trận chiến trở nên rõ ràng và không bị hòa âm như nhiều loại loa khác, còn âm thanh nhẹ như tiếng lá rơi cũng rõ nét hơn. Được cấp chứng nhận chất lượng THX, Z906 thực sự là hệ thống loa tuyệt vời cho những người sử dụng máy tính.

Nhược điểm

Với kích thước hạn chế, do đó công suất của âm thanh cũng không đủ lớn nếu người dùng có nhu cầu về dàn âm thanh mạnh mẽ như quán bar. Z906 thích hợp hơn với những người dùng máy tính muốn nghe nhạc, xem phim hay chơi game

Việc không hỗ trợ giải mã âm thanh HD cũng là hạn chế lớn của Z906, vì xu hướng xem phim và nghe nhạc HD rất phổ biến hiện nay và trong tương lai. Tuy nhiên, với những đĩa Blu-ray thì chất lượng âm thanh từ Z906 thực sự sống động và mang lại một trải nghiệm tuyệt vời.

Video Review Loa Logitech Z906

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!