Loa Marshall Acton II - đỉnh cao của sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Marshall Acton II luôn dành được sự yêu thích của nhiều khách hàng nhờ sự tín nhiệm chất lượng sử dụng từ thương hiệu nổi tiếng Marshall trên thị trường.

Nhắc đến loa Marshall Acton II, người dùng sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm chất lượng cao với khả năng phát ra âm thanh rõ ràng, tuyệt hảo, thiết kế đẹp và có độ bền sử dụng lâu dài. Ngoài ra, công suất loa lớn kết hợp với khả năng kết nối đa dạng đem đến sự thuận lợi cho người dùng khi muốn thưởng thức âm nhạc đỉnh cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm ngay dưới đây.

Sản phẩm chính hãng của thương hiệu nổi tiếng

Loa Marshall Acton II là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời của hãng Marshall. Thương hiệu này rất có uy tín trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm của đại bộ phận khách hàng.

Sản phẩm là sự tiếp nối thành công của phiên bản loa Marshall Acton đời trước nên kế thừa được những  đặc điểm nổi bật của mẫu loa trước đó kết hợp thêm một số điểm thiết kế và tính năng mới.

Loa Marshall Acton II là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời của hãng Marshall.

Chất lượng âm thanh hàng đầu

Loa Marshall Acton II có thể phát ra mức âm lượng cực lớn so với nhiều dòng sản phẩm tương tự khác đang có mặt trên thị trường. Loa được nâng cấp âm ly Class D và củ loa bên trong mạnh mẽ hơn nên công suất đạt đến mức 30W cho dù kích thước sản phẩm không quá lớn.

Chính vì vậy mà chất âm của loa luôn đảm bảo sự mạnh mẽ và độ cân bằng. Âm thanh phát ra sẽ vừa vặn cho người nghe dù ở trong nhà hay ngoài trời.

Thiết kế loa có hai đường tiếng, trang bị gồm 2 loa treble dome ¾ inch với công suất mỗi loa là 8W, 1 loa bass 4 inch với công suất lên đến 30W. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị IC xử lý âm thanh DAC cao cấp nên âm phát ra luôn rất êm tai mà vẫn giữ được độ sắc nét trong từng chi tiết nhỏ. Loa có dải âm tần từ 50 đến 20.000Hz nên sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu nghe nhạc, ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Loa Marshall Acton II có thể phát ra mức âm lượng cực lớn so với nhiều dòng sản phẩm tương tự khác đang có mặt trên thị trường.

 Thiết kế bên ngoài tinh tế, sang trọng

Thiết kế của loa Marshall Acton II mang phong cách cổ điển với khung viền toàn bộ được làm từ chất liệu da tổng hợp, lưới loa được thiết kế đan xen với nhau gồm hai màu đen và trắng, đặc biệt trên loa có logo của hãng Marshall được mạ vàng sáng nằm ngay vị trí chính giữa rất bắt mắt và ấn tượng.

Ngoài ra, thiết kế của loa còn thêm một dải kim loại vàng sáng tạo sự nổi bật cho sản phẩm khi vừa nhìn vào, giúp trở nên có giá trị và sang trọng hơn.

Một ưu điểm nữa của sản phẩm là trọng lượng không quá lớn, chỉ có 2.85kg nên có thể nhẹ nhàng khi mang đi ra ngoài để sử dụng.

Dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử khác

Loa Marshall Acton II được hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0 đời mới giúp tăng khả năng kết nối không dây với các thiết bị điện tử khác khi cần phát nhạc một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Khoảng cách kết nối bluetooth của loa có thể lên đến 9m.

Loa Marshall Acton II được hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0

Ngoài ra, loa còn trang bị jack 3.5mm để kết nối với nhiều nguồn phát khác nhau cũng như dễ dàng chuyển đổi các nguồn phát tay với nhau. Tính năng multi-host cũng giúp các loa dễ dàng kết nối với nhau để tạo thành một hệ thống loa stereo.

Nếu cần điều chỉnh âm lượng, bass hay treble, bạn sẽ sử dụng các nút xoay chỉnh âm thanh thiết kế trên loa hoặc điều khiển thông qua điện thoại thông minh bằng cách cài đặt app tương ứng.

Tóm lại, loa Marshall Acton II được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ vào thiết kế tân cổ điển ấn tượng, chất lượng âm thanh phát ra hàng đầu và khả năng kết nối hiệu quả, dễ dàng để phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2

So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2

Loa Marshall được biết đến là thương hiệu có những chiếc amplifier và loa chất lượng cao cùng thiết kế ấn tượng. Hãy cùng so sánh loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2 này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!