Loa Onkyo của nước nào? Nên sắm loa Onkyo nào cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi tìm mua thiết bị âm thanh cho gia đình, có thể bạn sẽ bắt gặp thương hiệu Onkyo và thắc mắc không hiểu loa này của nước nào, chất lượng tốt không. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa được khúc mắc đó.

Loa Onkyo của nước nào?

Onkyo là một hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng đến từ Nhật Bản và không xa lạ gì với những người chơi âm thanh ở Việt Nam. Onkyo sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như amply, đầu CD, loa… Các dòng sản phẩm của hãng đều được trang bị những công nghệ tiên tiến để có thể sử dụng độc lập hoặc phối ghép với nhau một cách dễ dàng.

Những dòng loa nổi bật của Onkyo

Loa Onkyo D-77NE

D-77NE là một cặp loa monitor cỡ nhỏ được Onkyo trình làng nhân dịp 30 năm thành lập, là mẫu loa ba đường tiếng có thùng loa làm bằng gỗ MDF cao cấp chắc chắn, có khả năng chống mối mọt, chống ẩm.

loa onkyo của nước nàoD-77NE sở hữu ba củ loa con tweeter, mid-range và woofer cùng công nghệ MDCT giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu âm cung cấp âm thanh chất lưngợ tốt hơn cả. Củ loa tweeter có kích thước 40mm với màng loa hình nón là sự kết hợp độc đáo giữa màng nhôm và bio-cross nhằm tái tạo chính xác dải âm cao tần. Đối với âm thanh trong dải tần trung, Onkyo sử dụng củ loa midrange có đường kính 120mm sử dụng màng loa từ sợi lụa và sợi polyester. Củ loa woofer với màng nón bằng giấy với đường kính 300mm.

Loa Onkyo D-TK10

Onkyo D-TK10 sở hữu một thùng loa khá độc đáo, phía sau thùng loa được thiết kế là một mặt cong giúp tránh hình thành các sóng đứng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Onkyo DTK10 sở hữu kích thước ba chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 276 x 220 x 133mm với trọng lượng chỉ 2.9kg. Củ loa tweeter có đường kính 30mm được kết hợp cùng một củ loa woofer công nghệ A-OMF có đường kính 100mm giúp làm nên một nón loa chắc chắn với khả năng hạn chế cộng hưởng bề mặt tối đa. Mẫu loa này có thể đáp ứng dải tần âm thanh từ 50Hz – 100Hz.

loa onkyo của nước nào

Loa Onkyo D-309H

Onkyo D-309H là một phần bổ sung hoàn hảo cho hệ thống âm thanh xem phim tại nhà bạn giúp hỗ trợ làm nên hiệu ứng âm thanh Dobly Atmos hoàn hảo. Thùng loa được tạo nên từ gỗ cứng để đảm bảo giảm sự cộng hưởng và cũng tạo nên một lớp bảo vệ cứng chắc cho loa. D-309H chỉ sở hữu một củ loa đồng trục duy nhất để tạo nên một dải âm đồng pha như đến từ một nguồn duy nhất. Củ loa được đặt ở mặt trên của thùng loa nhằm định hướng âm thanh lên phía trên, vì thế mẫu loa này có thể được đặt bên trên các mẫu loa đứng mà cũng có thể được đặt ở dưới sàn.

loa onkyo của nước nàoOnkyo D-309H có thể tái tạo âm thanh trong dải tần từ 70Hz – 38kHz ở mức trở kháng 6 Ohm.

Loa Onkyo SKH-410

SKH-410 sở hữu một thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng 1.2kg với ba chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 155 x 120 x 153mm. SKH-410 cũng được thiết kế để hoạt động như một mẫu loa âm trần, âm thanh định hướng lên trên sẽ phản xạ xuống phía dưới làm nên một mẫu loa có độ phủ rộng.

loa onkyo của nước nàoNgoài khả năng thiết đặt trên đầu loa đứng, mẫu loa này còn được trang bị các thiết kế để có thể treo tường một cách thuận thiện. Một củ loa với màng loa từ sợi OMF có đường kíh 82.55mm giúp hỗ trở tái tạo dải âm thanh từ 90Hz – 20kHz, trở kháng 6 Ohms.

Loa Onkyo SKF-4800

SKF-4800 là cặp loa đứng duy nhất của dòng Onkyo, được trang bị thùng loa chất liệu gỗ MDF cao cấp có khả năng chống rung và loại bỏ hiện tưởng cộng hưởng âm xấu hiện trong quá trình loa hoạt động. SKF-4800 được trang bị ba củ loa con: một củ loa tweeter và hai của loa woofer. Củ loa tweeter này có đường kính 25mm với màng loa vòm mềm giúp cung cấp dải âm cao trong trẻo và nhẹ nhàng. Hai củ loa woofer bên dưới có đường kính 160mm với công nghệ Equalizer giúp mang đến những âm trầm mạnh mẽ, sống động.

loa onkyo của nước nào

Bộ loa Onkyo SKS-4800

Với ba mẫu loa: loa sàn SKF-4800, loa center SKC-4800 và loa surround SKR-4800, Onkyo đưa ra một hệ thống loa đa kênh phù hợp với những phòng nghe tại gia cỡ vừa và nhỏ, cung cấp chất lượng âm thanh sống động và chân thực. 

loa onkyo của nước nàoMẫu loa center SKC-4800 được trang bị 3 củ loa con: củ loa tweeter Balanced-Dome có đường kính 25mm được đặt chính giữa hai củ loa woofer có đường kính 80mm giúp tái tạo dải âm thanh trong khoảng tần từ 60Hz – 50kHz. Loa SKC-4800 sở hữu trọng lươngj 2.3kg với kích thước ba chiều lần lượt là 372 x 125 x 110mm.  Loa surround SKR-4800 sở hữu một củ loa suy đất với thiết kế hình nón với đường kính 80mm đáp ứng dải tần từ 80Hz – 18kHz. SKR4800 sở hữu trọng lượng chỉ 0.9kg với chiều cao 180mm, chiều rộng 117mm và chiều sâu 100mm.

Bộ loa Onkyo SKS-22X

Bộ loa này bao gồm một loa center và một cặp loa surround. Các mẫu loa đều được trang bị một củ loa có đường kính 80mm, thiết kế dạng nón và được trang bị công nghệ ngăn chặn nhiễu giúp loại bỏ những hiện tượng không tốt ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Hai mẫu loa này đều đảm bảo công suất đầu vào ở 40W ở mức trở kháng 6 Ohms.

loa onkyo của nước nàoLoa center được thiết kế hình dạng nằm ngang với thùng loa hơi vát ở phía sau, sở hữu trọng lượng 0.9kg và kích thước ba chiều lần lượt là 230 x 102 x 113mm. Trong khi đó, loa surround có trọng lượng 0.8kg và chỉ sở hữu các kích thước vô cùng nhỏ gọn 101 x 161 x 111mm.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!