Loa Tronsmart Element T6 Max đem đến âm thanh chuẩn và sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc loa Tronsmart Element T6 Max là mẫu loa Tronsmart 60W rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay nhờ vào âm thanh chuẩn mực sống động và chân thật đến bất ngờ.

Với công suất lớn, đem đến âm thanh sống động 360 độ cho khắp không gian sống, làm việc cũng như vui chơi giải trí, mẫu loa Tronsmart 60W rất được khách hàng ưa thích khi sử dụng. Sản phẩm loa Tronsmart Element T6 Max chính là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc cao của nhiều khách hàng hiện nay với thiết kế sang trọng, ấn tượng, tổng công suất loa 60W đem đến âm thanh chân thật, mềm mại và cực kỳ sống động.

Thiết kế ấn tượng

Chiếc loa Tronsmart 60W Element T6 Max này thật sự gây ấn tượng với khách hàng khi vừa nhìn vào nhờ vào nhờ vào thiết kế bề ngoài sang chảnh. Bề mặt loa được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên nhìn rất sang trọng và có độ bền cao. Đặc biệt, cảm giác khi cầm trên tay rất là dễ chịu nên được nhiều khách hàng ưa thích.

Chiếc loa Tronsmart 60W Element T6 Max này thật sự gây ấn tượng với khách hàng

Về chi tiết thiết kế, ⅓ phía trên của sản phẩm trang bị loa dải trung và dải cao, trong đó phần thoát âm hoàn toàn được làm từ chất liệu cao cấp. 2/3 phía dưới của sản phẩm là một lớp vải bọc có màu sắc đẹp và độ bền cao. Bên trong lớp vải bọc là loa trầm.

Thiết kế phía trước của loa chính là logo của thương hiệu Tronsmart nổi tiếng được in sắc nét và khá lớn.

Loa được trang bị các nút điều khiển cảm ứng khá quen thuộc giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh và bài hát một cách dễ dàng và chính xác. Loa còn được thiết kế với 2 đèn báo sạc, kết nối Bluetooth đem đến tiện ích cho người sử dụng tại nhiều không gian khác nhau. Loa còn hỗ trợ để người dùng có thể kết nối NFC khi cần sử dụng chỉ với một cái chạm tay.

Dưới đáy của loa được trang bị các cổng kết nối như: cổng sạc USB, cổng sạc chân kim, cổng AUX, nút nguồn.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Gói gọn trong một chiếc loa Tronsmart 60W không quá lớn, người dùng sẽ cảm thấy kinh ngạc với chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà sản phẩm này đem lại. Với công suất loa lớn lên đến 60W, chiếc loa Tronsmart Element T6 Max có thể phát ra âm bass cực kỳ chuẩn sống động tạo được sự hứng thú đối với mọi khách hàng.

Gói gọn trong một chiếc loa Tronsmart 60W không quá lớn

Đặc biệt loa có thể phát ra âm thanh 360 độ nên sẽ giúp bài nhạc vang vọng khắp cả căn phòng của bạn một cách mạnh mẽ nhất.

Với công suất lớn, bạn có thể mở các buổi tiệc nhỏ trong sân vườn nhà mình và thưởng thức âm nhạc với chiếc loa Tronsmart 60W này.

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin của chiếc loa Tronsmart 60W này khá lớn so với nhiều dòng loa Bluetooth khác đang có mặt trên thị trường hiện nay. Cụ thể, bạn có thể sử dụng loa để phát nhạc liên tục trong vòng 20 giờ đồng hồ với mức âm lượng là 50%. Nếu bạn thử nghe với âm lượng khoảng 30% thì có thể sử dụng đến 8 ngày mới hết được dung lượng pin. Quá đỉnh phải không nào.

Dung lượng pin của chiếc loa Tronsmart 60W này khá lớn so với nhiều dòng loa Bluetooth khác

Khả năng kết nối hoàn hảo

Một ưu điểm nữa của chiếc loa Tronsmart 60W Element T6 Max này là khả năng kết nối rất tốt. Bạn sẽ dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị phát nhạc mà hiếm khi xuất hiện tình trạng rớt sóng. Đặc biệt, độ trễ của loa rất ít nên đảm bảo tạo được sự hài lòng ngay cả đối với những khách hàng khó tính.

Có thể nói, chiếc loa Tronsmart 60W này thật sự đáng để bạn bỏ tiền ra mua về sử dụng khi muốn thưởng thức âm nhạc chất lượng cao với âm thanh 360 độ sống động. Với mức giá dưới 2 triệu đồng, chất lượng âm thanh của chiếc loa Tronsmart Element T6 Max này thật sự gây ấn tượng tốt và đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của đại bộ phận khách hàng hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!