Loạt điện thoại iPhone có hỗ trợ mạng 5G hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc iPhone có hỗ trợ mạng 5G tiên tiến trên thị trường hiện nay sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất. Bạn đang muốn tìm mua chiếc iPhone hỗ trợ mạng 5G tốt nhất? Vậy hãy tham khảo một loạt điện thoại dưới đây.

 

Công nghệ hỗ trợ mạng 5G là một trong những công nghệ tiêu chuẩn kết nối mạng mới nhanh chóng hiện nay giúp người dùng có thể truy cập internet một cách hiệu quả nhất. Chính vì thế, những ông lớn trong ngành công nghệ này luôn bắt kịp xu hướng và cho ra đời những chiếc điện thoại kết nối 5G ấn tượng. Vì thể, ông lớn Apple đã cho ra đời những chiếc iPhone để bắt kịp xu thế thời đại. Mọi người hãy cùng nhau tham khảo loạt điện thoại iPhone có hỗ trợ mạng 5G hiện nay.

iPhone 13 Pro Max 5G

iPhone 13 Pro Max – Điện thoại iPhone có hỗ trợ mạng 5G

iPhone 13 Pro Max chính là thiết bị được hỗ trợ mạng 5G tốt nhất được thể hiện qua các thông số đó chính là kết nối 5G từ 10gbp/s trở lên. Cùng với đó là độ trễ thấp khoảng 10ms giúp người dùng có những trải nghiệm xem video chơi game mà không hề bị giật, lag.

Thêm vào đó, mạng 5G có ở iPhone 13 Pro Max cũng không hề bị nhiễu sóng nên người dùng có thể an tâm hơn. Chiếc điện thoại là thiết bị có kích thước lớn nhất 60.8 x 78.1 x 7.7mm và nặng lên đến 240g đem đến cảm giác cầm nắm khá tuyệt vời, ấn tượng nhất. Thêm vào đó, iPhone 13 Pro Max còn sở hữu con chip Apple A15 Bionic có thể cân được mọi ứng dụng từ cơ bản đến nâng cao.

iPhone 12 Pro Max 5G

iPhone 12 Pro Max là mẫu điện thoại iPhone đầu tiên được trang bị kết nối 5G, đưa tới iFan tốc độ truy cập internet nhanh ấn tượng. Cùng với việc trang bị kết nối 5G thì iPhone 12 Pro Max cũng sở hữu một thiết kế viền rất mềm mại và được gia công bằng kim loại cao cấp. Thêm vào đó là tấm nền Super Retina XDR OLED mang tới một không gian hiển thị sống động nhất.

iPhone 12 Pro Max – Loạt điện thoại iPhone có hỗ trợ mạng 5G hiện nay

Dung lượng pin cũng được cải tiến khi có thể chơi game hây xem video trên thiết bị tới 11 tiếng đồng hồ. iPhone 12 Pro Max được trang bị con chip A14 Bionic với cấu hình đỉnh cao. Với công nghệ 5G giúp người dùng có thể truy cập internet được nhanh chóng, kịp thời nhất.

iPhone 14 series

Ngoài iPhone 12 Pro Max và 13 Pro Max thì những phiên bản iPhone 14 mới được ra mắt cũng hỗ trợ tính năng mạng 5G. Cụ thể tất cả các phiên bản iPhone 14 series bao gồm: iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro… đều được trang bị modem kết nối 5G, cho phép máy có thể bắt mạng di động 5G đang được triển khai rộng khắp hiện nay. 

Với những iPhone 14 Series thì mạng 5G được đánh giá siêu nhanh, tiên tiến hơn bao giờ hết. Ngoài ra, theo công bố của hãng Apple thì những phiên bản iPhone 14 series hỗ trợ mạng 5G với 2 tiêu chuẩn bao gồm: mmWave (millimeter wave) và sub6 Ghz (sub -6). Do đó với tốc độ kết nối 5G trên phiên bản iPhone 14 Series cũng sẽ có được hiệu suất cao ở mọi điều kiện khác nhau.

Loạt điện thoại iPhone 14 có hỗ trợ mạng 5G hiện nay

Cùng với đó là 2 băng tần mạng 5G mmWave và sub 6 GHz khác nhau ở tần số hoạt động và độ phủ sóng tại các quốc gia. Tùy từng nước mà có thể sử dụng được 5G ở một hoặc cả hai dải tần số trên.

Với việc hỗ trợ kết nối 5G cùng với việc hạ tầng 5G đang được triển khai phổ biến tại nhiều quốc gia, nên người sử dụng điện thoại iPhone có 5G trên đây sẽ được tận hưởng tốc độ truy cập nhanh ấn tượng, đặc biệt là khi chơi game online. 

Chính vì thế, nếu bạn là người thích chơi game trên điện thoại, hoặc là xem phim trực tuyến trên điện thoại thì đừng nên bỏ qua các mẫu điện thoại iPhone cao cấp có 5G trên đây để đưa tới những trải nghiệm chơi game và xem video tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!