Điện thoại Xiaomi Mi 10T có hỗ trợ mạng 5G không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mi 10T là dòng flagship có giá tốt nhất đến từ Xiaomi được ra mắt vào tháng 9/2020. Cùng tìm hiểu xem phiên bản này có hỗ trợ kết nối 5G hay không ngay trong bài viết này nhé.

Điện thoại Xiaomi Mi 10T có hỗ trợ mạng 5G không?

Mạng 5G đến nay không còn là một khái niệm mới mẻ nữa. Hiện nay, mạng 5G ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn ở nhiều vùng miền, quốc gia và vùng lãnh thổ. 5G hiện đã phủ sóng tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Nga,… Tại Việt Nam, ba nhà mạng gồm có Viettel, VinaPhone và MobiFone đã tiến hành triển khai mạng 5G tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng như một vài tỉnh thành khác. Như vậy, sẽ không lâu nữa người dân Việt Nam sẽ được tiếp cận với mạng 5G dễ dàng hơn. 

xiaomi mi 10t

 

Nắm bắt được tốc độ phát triển ngày một nhanh của mạng 5G, các hãng điện thoại trong vài năm trở lại đây đã rục rịch hỗ trợ 5G cho những thế hệ smartphone mới. Điện thoại Xiaomi Mi 10T cũng là thiết bị có hỗ trợ mạng 5G.

Đánh giá trải nghiệm kết nối của điện thoại Xiaomi Mi 10T

Trước tiên, cùng điểm qua một vài ưu điểm nổi trội khi bạn có kết nối 5G:

  • Về tốc độ: mạng 5G có tốc độ đạt đến 10 Gbp/s đồng nghĩa với việc người dùng có thể tải về một bộ phim 2 tiếng mà chỉ mất đâu đó 10 giây.
  • Về độ trễ: độ trễ của mạng 5G có thể xuống tới 10 ms. Nhờ đó, người chơi có thể tiếp cận với game trong tốc độ phản hồi siêu nhanh.
  • Về khả năng truyền tín hiệu: khi máy kết nối 5G, phần mềm trong anten sẽ hỗ trợ truyền tín hiệu tập trung đến điện thoại nhanh hơn hẳn.

xiaomi mi 10t

 

Điện thoại Xiaomi Mi 10T trở thành một trong những thế hệ smartphone đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng 5G được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam. Dù chúng ta chưa có sự phổ biến rộng rãi mạng 5G nhưng khi trải nghiệm tại một vài khu vực thì rõ ràng hiệu quả sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Khi cắm SIM 5G vào điện thoại Xiaomi Mi 10T máy lập tức nhận sóng và bạn không cần phải chờ đợi quá lâu cho những thao tác xử lý. Sau đó, chúng ta sử dụng đến ứng dụng Speedtest để đo đạc tốc độ của mạng 5G trên điện thoại Xiaomi Mi 10T. Theo kết quả đo từ ứng dụng, chúng ta có:

  • Tốc độ tải xuống đều đạt từ 600 Mbps trở lên, có những lúc lên đến 800 Mbps.
  • Tốc độ tải dữ liệu lên đạt trung bình 50 Mbps.

Tiếp theo, đến với những trải nghiệm thực tế. Quá tuyệt vời khi xem video trên Youtube không bị gián đoạn một chút nào, mọi thứ trôi đi rất mượt mà. Đến cả tốc độ chơi game cũng lý tưởng thì bạn có thể hình dung được sức mạnh của mạng 5G đến đâu.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 10T không?

Như vậy, hỗ trợ kết nối 5G đã là một điểm cộng lớn cho điện thoại Xiaomi Mi 10T trong cuộc đua trong năm nay. Bên cạnh đó, khi lựa chọn điện thoại Xiaomi Mi 10T trở thành người bạn đồng hành bạn còn được tận hưởng những tính năng nổi bật như:

  • Điện thoại Xiaomi Mi 10T có thiết kế tổng thể trẻ trung, không bị thô kệch, màn hình đục lỗ là một điểm sáng.
  • Màn hình 6.67 inch lý tưởng cho mọi tác vụ từ lướt web, đọc báo cho đến xem phim, chơi game.
  • Cấu hình điện thoại Xiaomi Mi 10T khá ổn với con chip xử lý Snapdragon 865 và 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong.
  • Viên pin 5000 mAh cho thời gian sử dụng lâu, cỡ khoảng từ 1-2 ngày tùy theo tác vụ và tần suất của mỗi người dùng.
  • Điện thoại Xiaomi Mi 10T sở hữu hệ thống camera sau có độ phân giải cao lên đến 64MP, camera phụ 12MP, camera góc rộng 8MP và một ống kính cảm biến chiều sâu Sony IMX 686. Khả năng quay phim, chụp ảnh của điện thoại Xiaomi Mi 10T cũng không thể coi thường.

xiaomi mi 10t

 

Hiện nay, theo tham khảo từ nhiều nguồn cung cấp, điện thoại Xiaomi Mi 10T hiện đang có giá từ 10-11 triệu đồng. Ở phân khúc giá này, điện thoại Xiaomi Mi 10T đã được trang bị kết nối mạng 5G siêu nhanh và muôn vàn những tính năng đáng để trải nghiệm khác.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!