Loạt điện thoại màn hình gập đời cũ giảm giá sâu, tìm thêm khách hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại vẫn là giai đoạn đang phát triển của smartphone gập màn hình cho nên mức giá đắt đỏ là yếu tố ngăn các sản phẩm này với người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều mẫu smartphone gập màn hình đời cũ đang được các nơi bán giảm giá xuống mức rất thấp, đây là cơ hội tốt để người dùng có thể mua.

1. Điện thoại OPPO Find N3 Flip (2023)

Được bán ra trên thị trường từ tháng 10/2023 với giá niêm yết chính hãng là 22,99 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu từ Websosanh.vn thì hiện giá điện thoại OPPO Find N3 Flip 5G hiện giảm chỉ còn từ 16,2 triệu đồng. Với giá bán hiện tại, sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng hơn và đây là lựa chọn khá tuyệt dành cho những ai mới bắt đầu sử dụng smartphone gập màn hình.

Loạt điện thoại màn hình gập đời cũ giảm giá sâu, tìm thêm khách hàng
Điện thoại OPPO Find N3 Flip 5G (Ảnh: OPPO).

Màn hình của điện thoại OPPO gập màn hình này có kích thước 6,8 inch, độ phân giải FullHD+ cùng với tần số quét tới 120Hz đảm bảo khả năng hiển thị chi tiết và sống động, cũng như các trải nghiệm vuốt chạm trên màn hình cực mượt mà. Được bảo vệ bởi kính cường lực Schott Ultra Thin Glass cho khả năng chống xước, chống va đập tốt. Trong khi Find N3 Flip cũng có màn hình phụ bên ngoài 3,26 inch đủ để nắm rõ các thông báo, tin nhắn, và người sử dụng cũng có thể trả lời tin nhắn ở màn hình phụ này.

Find N3 Flip được thiết kế với kết cấu bản lề thông minh cho khả năng gập sát ấn tượng, và không hề có nếp gấp màn hình. Bên cạnh đó, Find N3 Flip cũng đưa tới các vật liệu cao cấp nhất cho máy với kính cường lực Gorilla Glass 7, bộ khung viền hợp kim, cùng khả năng kháng nước chuẩn IPX4 tăng cường độ bền bỉ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Đây cũng là mẫu điện thoại gập màn hình có được chất lượng máy ảnh thuộc hàng tốt nhất. OPPO đã hợp tác với Hasselblad và đưa tới cho N3 Flip cụm 3 camera chính gồm 50MP + 48MP + 32MP cho ra những bức ảnh và video có chất lượng cực kỳ tốt. Kèm theo đó thì camera trước 32MP cũng hỗ trợ cho những video call hoặc chụp hình selfie chất lượng cho người sử dụng.

Mẫu điện thoại gập màn hình giá rẻ này với con chip flagship Mediatek Dimensity 9200 sản xuất trên tiến trình 4nm, kèm theo RAM dung lượng tới 12GB có thể đáp ứng các tựa game nặng ký nhất như Genshin Impact, và đương nhiên với ứng dụng và game mobile phổ biến thì hoàn toàn xử lý mượt mà. Máy được trang bị pin dung lượng 4080 mAh, kèm công nghệ sạc nhanh 44W cũng đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

2. Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 5G (2022)

Được bán ra thị trường từ tháng 8/2022, tới nay sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường thì giá điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 5G hiện chỉ còn từ 10.39 triệu đồng với bản 128GB, và 11.39 triệu đồng đối với bản 256GB. Mức giá bán này rõ ràng là rất hấp dẫn bởi mẫu điện thoại gập màn hình Samsung này được người đã sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng và sự bền bỉ.

Loạt điện thoại màn hình gập đời cũ giảm giá sâu, tìm thêm khách hàng
Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 5G (Ảnh: Samsung).

Là sản phẩm của “ông lớn” công nghệ top đầu thị trường nên Z Flip4 5G có được thiết kế vừa đạt được sự sang trọng, lại tối ưu về sự bền bỉ. Bản lề của Z Flip4 được thử nghiệm có thể trải qua 200.000 lần gập/mở, nếu mỗi ngày gập/mở 50 lần thì tới 10 năm máy mới hỏng. Điện thoại Samsung gập màn hình này cũng có khả năng kháng ước đạt chuẩn IPX8 – tốt nhất trên smartphone gập màn hình hiện nay.

Galaxy Z Flip4 5G sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch với độ phân  giải FullHD+ cùng tần số quét 120Hz đảm bảo khả năng hiển thị chi tiết sắc nét với màu sắc sống động. Màn hình phụ 1,9 inch đủ hiển thị giờ giấc, các thông báo, cả màn hình chính và phụ đều được bảo vệ bởi kính cường lực  Corning Gorilla Glass Victus+ cao cấp. Trong khi “trái tim” của Z Flip4 5G là con chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 cao cấp đáp ứng tốt tất cả các ứng dụng, tựa game mobile phổ biến mà người dùng hay chơi.

Camera cũng sẽ là điều mà người sử dụng hài lòng khi lựa chọn Samsung Galaxy Z Flip4 5G. Máy sở hữu cụm camera chính 12MP + 12MP cao cấp, kèm camera trước 10MP đảm bảo đưa tới những bức ảnh chụp có được độ chi tiết và màu sắc sống động cực tốt.

3. Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 5G (2023)

Loạt điện thoại màn hình gập đời cũ giảm giá sâu, tìm thêm khách hàng
Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 5G (Ảnh: Samsung).

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 5G 256GB dao động từ 13.39 triệu đồng, và từ 14.09 triệu đồng đối với bản 512GB. Mức giá này rõ ràng đã rẻ hơn rất nhiều so với mức giá niêm yết ban đầu của mẫu smartphone gập màn hình Samsung này. Cùng với giá bán hợp lý, Samsung Galaxy Z Flip5 5G còn đem tới một thiết bị với thiết kế không nhiều khác biệt so với Z Flip6 5G vừa trình làng, tuy nhiên giá lại rẻ hơn.

Điện thoại có màn hình phụ kích thước lớn hơn Z Flip4 5G với 3.4 inch nên người sử dụng hoàn toàn có thể nhận các thông báo đầy đủ, trả lời tin nhắn bằng màn hình phụ rất thoải mái. Trong khi màn hình chính vẫn là Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch, độ phân giải FullHD+ kèm tần số quét màn hình 120Hz đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình đều cực chất lượng. Cả màn hình chính và phụ đều được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 cho khả năng chống xước, chống va đập tốt.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 5G sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy đem tới khả năng xử lý mượt mà mọi ứng dụng, game mobile. Cùng với dung lượng pin 3700 mAh và công nghệ sạc nhanh 25W máy đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thoải mái cả ngày dài của người dùng, và với tốc độ sạc cũng khá nhanh.

Đây cũng là một trong những điện thoại gập màn hình chụp ảnh đẹp hàng đầu thị trường khi sở hữu cụm camera chính 12MP + 12MP, và camera trước 10MP đảm bảo cho khả năng chụp ảnh sắc nét, với màu sắc sống động của người dùng.

Trên đây là 3 mẫu điện thoại gập màn hình đời cũ hiện đang được giảm giá khá sâu và là lựa chọn khá tuyệt dành cho những ai muốn trải nghiệm sử dụng smartphone gập màn hình. Mặc dù là đời cũ nhưng bởi là flagship nên các trang bị trên các điện thoại này đều hiện đại và vẫn chưa hề lỗi thời ít nhất là trong 3 năm tới.

Tin tức về Điện thoại di động

"Bí kíp" tắt quảng cáo trên điện thoại Android (OPPO, Xiaomi, Samsung) thành công 99%

"Bí kíp" tắt quảng cáo trên điện thoại Android (OPPO, Xiaomi, Samsung) thành công 99%

Thời gian gần đây nhiều người phản ánh có nhiều các pop-up quảng cáo xuất hiện trên các dòng điện thoại OPPO, Xiaomi với tần suất nhiều hơn thông thường dù đã tắt thông báo của các ứng dụng. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên các dòng điện thoại Android này, bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn
Đánh giá camera điện thoại Samsung Galaxy A55 5G

Đánh giá camera điện thoại Samsung Galaxy A55 5G

Tham gia vào phân khúc tầm trung, điện thoại Samsung Galaxy A55 5G gây ấn tượng với việc được trang bị camera 50MP chất lượng. Vậy thực tế chất lượng ảnh chụp và video thực hiện bởi camera này có tốt hay không. Cùng khám phá trong bài viết dưới đây.