Loạt điện thoại Nokia "cục gạch" vẫn hút khách năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua môt chiếc điện thoại phím bấm cho nhu cầu sử dụng hàng ngày thì những chiếc điện thoại dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Trong thời đại mà smartphone chiếm đa số trên thị trường hiện nay thì các điện thoại phím bấm Nokia vẫn được nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, cùng pin tốt những điện thoại phím bấm nhà Nokia là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu mua điện thoại “sơ cua” với chức năng chính là nghe gọi phục vụ công việc, đặc biệt là các nhân viên kinh doanh.

1. Điện thoại Nokia 215 4G – giá bán 900.000 đồng

Mang thiết kế đặc trưng của một điện thoại phím bấm với kết cấu đơn giản, điện thoại Nokia 215 4G khá thoải mái để sử dụng, dễ bỏ túi quần, túi áo, túi xách mà không bị gò bó, đồng thời rất nhẹ để dùng – điều tạo khác biêt lớn với các smartphone cồng kềnh trên thị trường hiện nay.

điện thoại nokia cục gạch

 

Máy trang bị màn hình TFT LCD rộng 2.4 inch có độ phân giải 240 x 320 pixels cho người dùng những trải nghiệm và tiện ích khá thông dụng trên một chiếc Nokia thông thường. Ngoài ra, Nokia 215 4G cũng cung cấp các ứng dụng giải trí như nghe nhạc, nghe đài FM, chơi game cơ bản như Snake….

Không chỉ thế, chiếc điện thoại phím bấn NOkia 2022 này còn được tích hợp kết nối 4G giúp người sử dụng có thể tìm kiếm thông tin trên internet trong những lúc cần.

2. Nokia 110 4G – giá bán 850.000 đồng

Sở hữu ngoại hình trẻ trung với bộ polycarbonate quen thuộc, màu sắc đa dạng khiến NOkia 110 4G phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau. Màn hình hiển thị tốt cùng các phím bấm với độ nảy chuẩn cũng là những điểm khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng chiếc điện thoại Nokia phím bấm này.

điện thoại nokia cục gạch

 

Hơn nữa, mẫu điện thoại Nokia 110 4G còn hỗ trợ 2 SIM 2 sóng rất tiện dành cho những người chuyên gọi điện, hoặc là những tổng đài điện thoại ở các công ty nhỏ. Việc sở hữu thỏi pin dung lượng tốt cũng là điểm mạnh khiến người sử dụng có thể dùng máy cả 3-4 ngày thậm chí cả tuần mới phải sạc pin.

3. Nokia 105 4G – giá bán 750.000 đồng

Với những ai cần một chiếc điện thoại phím bấm giá rẻ đi kèm với việc đáp ứng các nhu cầu giải trí như là nghe nhạc, nghe đài FM, hoặc chơi game cơ bản như Snake, thì điện thoại Nokia 105 4G sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời.

điện thoại nokia cục gạch

 

Cùng việc hỗ trợ kết nối 4G thì Nokia 105 cũng khá thoải mái cho người sử dụng có thể tìm kiếm thông tin trên internet trong những trường hợp cần thiết. Thỏi pin dung lượng lớn cộng với việc hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng cũng mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng khi dùng máy, đặc biệt là với những người thường xyên liên lạc qua điện thoại.

4. Nokia 110 – giá bán 450.000 đồng 

Không chỉ có mức giá bán siêu rẻ mà điện thoại Nokia 110 còn có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng. Màn hình màu LCD 1,77 inch hiển thị rõ ràng cùng các nút bấm tốt cũng là điểm mạnh ở chiếc điện thoại phím bấm này.

điện thoại nokia cục gạch

 

Không chỉ thế, dung lượng pin lớn cũng sẽ khiến người dùng hài lòng với thời gian sử dụng lâu dài mà không sợ hết pin. Cộng với đó là các chương trình giải trí như nghe nhạc, nghe đài…

5. Nokia 105 – giá bán 480.000 đồng

Cũng là một điện thoại phím bấm Nokia với mức giá siêu rẻ, Nokia 105 còn khá bền bỉ với thiết kế nguyên khối bằng polycarbonte, chống va đập tốt, thích hợp với những người hay làm rơi vỡ điện thoại. Cùng với đó, Nokia 105 còn sở hữu thỏi pin dung lượng khá tốt, giúp người dùng có thể nghe gọi thoải mái 3-4 ngày mới phải sạc pin. Còn nếu không sử dụng nhiều thì có thể cả tuần mới phải sạc.

điện thoại nokia cục gạch

 

Nhìn chung thì mặc dù không có nhiều tính năng tích hợp hiện đại nhưng với thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao cộng với thời lượng sử dụng lâu dài thì các dòng điện thoại Nokia phím bấm vẫn là một trong những lựa chọn tốt cho những ai dùng điện thoại chỉ để nghe/gọi, nhắn tin.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!