Loạt điện thoại Xiaomi mới, giá tốt được ưa chuộng trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và chọn mua. Vậy, những chiếc điện thoại mới nhất 2022 là những loại nào? Bạn có thể tham khảo ngay những chiếc điện thoại hấp dẫn dưới đây.

Những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và chọn mua. Vậy, những chiếc điện thoại mới nhất 2022 là những loại nào? Bạn có thể tham khảo ngay những chiếc điện thoại hấp dẫn dưới đây.

Xiaomi 11T 5G – giá bán từ 9,7 triệu đồng

Xiaomi 11T 5G
Xiaomi 11T 5G

Là một trong những chiếc điện thoại ra mắt vào cuối năm 2021 nhưng cho đến 2022 vẫn luôn là cái tên hot trên thị trường khi gây được ấn tượng mạnh với những tín đồ công nghệ. Điểm nổi bật nhất đó chính là con chip Dimensity 1200. Cùng với đó là RAM 8GB cùng bộ nhớ trong là 128GB.

Với cấu hình này chúng có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, đối với những game khủng hiện nay. Chúng với một khả năng hiển thị tuyệt vời với kích thước màn hình là 6.67 inch. Chúng hoạt động trên tấm nền Amoled và dùng tần số quét là 120HZ để mọi chuyển động trở nên nhanh chóng nhất.

Cùng với đó là hệ thống camera 108 MP với những tính năng quay phi, chụp ảnh chuyên nghiệp nhất. Cùng với đó là khả năng quay phim ấn tượng chất lượng 8K với công nghệ HDR10+. Thêm vào đó là dung lượng pin 5000mAh kèm sạc nhanh 67W giúp thời gian sạc pin nhanh chóng nhất.

Xiaomi 11T Pro 5G – giá bán từ 12,5 triệu đồng

Xiaomi 11T Pro 5G
Xiaomi 11T Pro 5G

Chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất đáng để lựa chọn đó chính là Xiaomi 11T pro 5G. Chúng là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Màn hình sở hữu kích thước 6.67 inch cùng tần số quét 120Hz cùng tấm nền Amoled với độ phân giải Full HD+. Từ đó mang đến một không gian hiển thị rộng rãi với chất lượng hiển thị đỉnh cao.

Xiaomi 11T pro 5G sử dụng chip Snapdragon 888 kèm với RAM8GB và bộ nhớ trong 256GB giúp cho bạn có được sự thoải maias đa nhiệm vô tư chơi với những tựa game cao cấp nhất. Hãng sản xuất đã rất chú trọng đến việc nâng cấp hệ thống camera của máy. Từ đó, nâng cao khả năng quay và chụp ảnh theo đúng chuẩn cinemagic.

Hệ thống camera chính 108MP cùng 2 camera phụ có cùng độ phân giải 5MP. Với chiếc điện thoại này sẽ đem đến cho bạn những thước phim đỉnh cao nhất cùng những bức ảnh sống động. Thêm vào đó, điện thoại được sở hữu pin 5000mh và công nghệ sạc nhanh 120W đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi dùng.

Xiaomi Redmi 10 – giá từ 4 triệu đồng

Xiaomi Redmi 10
Xiaomi Redmi 10

Một trong những chiếc điện thoại đáng để lựa chọn đó chính là Xiaomi Redmi 10. Chúng sở hữu một thiết kế vừa quen vừa lạ mắt so với những chiếc điện thoại khác có trên thị trường. Đầu tiên, phải kể đến màn hình IPS LCD 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+. Cùng với đó là những thiết kế dạng đục lỗ với camera selfie 8MP.

Một điểm chú ý tiếp trên thiết bị phải kể đến đó chính là 4 camera với cảm biến chính là 50MP. Cùng góc rộng 8MP còn lại xóa phông và camera macro hỗ trợ chụp cận ảnh cùng độ phân giải 2MP hứa hẹn mang đến những chiếc ảnh ấn tượng, cuốn hút nhất.

Xiaomi Redmi 10 chính là chiếc máy giá rẻ đầu tiên trên thế giới sử dụng chip MediaTek Helio G88 cùng tiến trình 12nm. Pin của điện thoại với dung lượng tốt lên tới 5000mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 18W. Chiếc điện thoại mang đến  một thiết kế vô cùng đặc trưng của dòng Redmi Note Series cùng cụm 4 camera. Máy ảnh chính 64 MP khẩu độ f/1.79 có khả năng lấy nét cực đỉnh, camera 8 MP khẩu độ f/2.2 chụp góc siêu rộng 118° giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách dễ dàng.

Màn hình Xiaomi Redmi 10 có màn hình 6.43 inch với độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền Amoled cho hình ảnh hiển thị chân thực và bắt mắt nhất. Chúng được trang bị chip Helio G95 đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất như nêu trên đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị bất ngờ. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!