Loạt máy ảnh siêu zoom đáng mua nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy chọn cho mình một chiếc máy ảnh siêu zoom trong số những gợi ý dưới đây nhé.

 

Máy ảnh Canon Powershot G3 X

Chiếc máy ảnh này làm mưa làm gió trên thị trường bởi độ zoom của nó với ống kính của máy có tiêu cự dài 24mm cho tới 600mm với khẩu độ f/2.8 – 5.6. Cùng với khả năng siêu zoom 25x của máy ảnh này, có thể chụp những cảnh rất xa với đô chi tiết cân bằng cho cả bức ảnh. Ngoài ra thì tốc độ chụp cũng là một điểm mạnh. Máy có thể chụp được 5,9 tấm ảnh trong một giây với tốc độ màn trập mức 1-15 / 2000 giây. Hoặc muốn quay video thì máy cũng có chức năng quay phim Full HD các mức 24p/25p/30p/50p/60p.

máy ảnhTất cả các thông số trên đã cho bạn thấy những ưu điểm khi mua chiếc máy này phải không? Ngoài ra màn hình LCD của máy cũng được mở rộng 3,2 inch hỗ trợ tối đa cho khả năng zoom khi dùng. Và đặc biệt nhất là thân máy được thiết kế có thể chống nước và chống bụi. Bạn sẽ không phải lo lắng khi đi chụp ảnh dưới trời mưa hay những nơi đầy gió cát.

Nếu đã có những bức ảnh ưng ý, bạn có thể kết nối máy ảnh Canon PowerShot G3 X với các thiết bị thông minh khác và chia sẻ ngay với bạn bè, người thân những tấm hình, thước phim ưng ý nhất thông qua kết nối Wi-fi và NFC được tích hợp trong sản phẩm.

Máy ảnh Canon PowerShot SX540 HS

Với khả năng thu phong xa vô cùng Canon PowerShot SX540 HS  cho bạn cách nhìn mới về thế giới bên ngoài thông qua chiếc máy ảnh Canon ống kính của máy không có nhiều thay đổi với thế hệ trước khi vẫn sở hữu dải tiêu cự 4.3 -215mm (tương đương 24-1200 mm trên Full Frame) với hệ thống chống rung tự động Intelligent IS đảm bảo hình ảnh sắc nét ngay cả khi chụp ở khoảng cách xa.

máy ảnhNgoài ra, khả năng chụp liên tiếp 5,4 tấm ảnh là điều kiện đảm bảo để có một loạt ảnh ưng ý nhất về những gì mà bạn muốn chụp. Không cần quá phô trương, Optical Zoom Lens 50x của Canon PowerShot SX540 HS cũng đủ làm cho những ai sử dụng phải ngạc nhiên pha lẫn chút thích thú. Với những ảnh ở xa hay những đối tượng không thể tới gần, chỉ việc điều chỉnh và tất cả sẽ hiện lên rõ nét ngay trong khung hình trước mắt chúng ta. Tính năng Zoom Framing Assist cùng với Hybrid Auto giúp hình ảnh sắc nét cả ở mức zoom lớn nhất.

Máy có thể quay video Full HD ở tốc độ 60 fps và đồng thời còn có cả tính năng Story Highlights cho phép biên tập lại ảnh chụp để làm thành một đoạn video kèm âm nhạc và hiệu ứng sống động.

Máy ảnh Sony Cybershto DSC-H400

Nếu sử dụng máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-H400, tất cả sẽ thấy rằng đây là một máy ảnh siêu zoom dễ sử dụng giống như một point-and-shoot, nhưng lại mang sự chuyên nghiệp của một DSLR.

Với tầm giá trung bình bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc máy ảnh như thế này nhé. Ống kính phía trước máy có độ dài tiêu cự 4.4-277mm với khẩu độ f / 3,4-6,5 và khả năng zoom xuất sắc. Khi cần lấy những chi tiết ở xa hay phóng to khung hình tối đa, những đối tượng hay cảnh vật ở xa nhất đều trở nên gần hơn với tầm mắt của người sử dụng. Các chi tiết và các đường nét sẽ được thu vào và xử lý nhanh chóng thành từng bức ảnh đẹp nhất cho khoảng cách xa nhất.

máy ảnhVới cảm biến  HAD CCD độ phân giải ảnh 20.1 MP mang công nghệ BIONZ R xử lý hình ảnh cho hình ảnh đẹp đến từng chi tiết và có sự tương phản rõ rệt mà không quá chênh lệnh giữa các mảng màu.

Để hỗ trợ thêm cho việc chụp, Sony CyberShot DSC H400 còn sử dụng chức năng tự động thông minh để thực hiện các thiết lập tối ưu dựa trên sự quan sát và thu hình những cảnh đang chụp. Và chế độ Easy Mode của máy ảnh sẽ đơn giản hóa quá trình chụp. Công nghệ Smile Shutter mới giúp người dùng tự động lấy vào khung hình những nụ cười khi chụp nhiều người cùng lúc. Nếu trong điều kiện thiếu sáng, dải ISO 80-3200 sẽ hoạt động hết công suất cùng đèn flag để hỗ trợ tối đa cho những bức ảnh được mịn màng, nổi bật các chi tiết sắc sảo.

Máy ảnh Nikon Coolpix P900

Sự ra đời của máy ảnh Nikon Coolpix P900 là bước đột phá lớn về công nghệ với khả năng zoom lên tới 83x. Nếu so sánh với một sản phẩm cùng hãng là P600 với độ zoom 60x, có thể xem đây là một cải tiến vượt bậc. Còn với những đối thủ trong cùng phân khúc, như Canon PowerShot SX60HS (zoom 65x) hay Fujifilm FinePix S1 (zoom 50x), tất cả đều thua xa. Với chiếc máy này, hãng Nikon đã giành một ưu thế rất lớn trong cuộc đua về zoom quang học trên các dòng máy ảnh compact, có thể nói đây là chiếc máy ảnh siêu zoom Nikon đáng chú ý tính đến hiện tại.

máy ảnhDù camera chỉ có độ phân giải 16MP nhưng P900 được thiết kế với cụm ống kính dính liền thân máy, tiêu cự 24-2000mm f2.8-6.5. Và những bức ảnh sẽ cực nét bởi thấu kính Super ED trên máy đã giảm thiểu tối đa hiện tượng tán xạ ánh sáng. Máy còn được tích hợp hệ thống hỗ trợ chống rung kép đồng thời có thể chụp liên tiếp với tốc độ 7fps và các bức ảnh sẽ được lấy nét tự động liên tục.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!