5 máy ảnh siêu zoom tốt nhất cho dân phượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thường xuyên đi phượt và muốn có 1 chiếc máy ảnh để ghi lại nhiều hình ảnh đẹp thì những chiếc máy ảnh siêu zoom là lựa chọn khá sáng suốt.

Những chiếc máy ảnh siêu zoom cung cấp một cái gì đó mà điện thoại chắc chắn không thể làm được đó là – một dải zoom lớn. Dòng máy ảnh này giúp bạn có được những bức ảnh góc rộng và phóng to đối tượng ở xa mà không cần thay đổi ống kính, thậm chí zoom quang học lên đến 83x để chụp được những bức ảnh đẹp, không bị vỡ hay mờ ảnh dù chụp xa. Và dưới đây là 5 máy ảnh siêu zoom tốt nhất cho dân phượt mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho mình.

Máy ảnh siêu zoom Nikon Coolpix P610

máy ảnh

Máy ảnh siêu zoom Nikon Coolpix P610

Giá tham khảo: 9.000.000VNĐ

Máy ảnh siêu zoom Nikon Coolpix P610 Nikon là một trong những sản phẩm siêu zoom tầm trung hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Máy ảnh được trang bị ống kính zoom quang học lên đến 60x để có thể tùy chỉnh chụp mọi khoảng cách xa- gần một cách dễ dàng.

Với máy ảnh này bạn sẽ có được rất nhiều các tính năng và chức năng của các mẫu máy ảnh cao cấp như màn hình LCD xoay, tích hợp WiFi và GPS, và máy còn được trang bị thêm kính ngắm điện tử để cho những người không thích chụp ra khỏi màn hình LCD phía sau sử dụng. Mặc dù là một máy ảnh compact nhưng trông thật sự giống với một máy ảnh DSRL, và chất lượng ảnh cũng khá tốt nên bạn cũng có thể xem xét để mua sản phẩm này.

Máy ảnh siêu zoom Canon PowerShot SX540 HS

máy ảnh

Máy ảnh siêu zoom Canon PowerShot SX540 HS

Giá tham khảo: 8.100.000VNĐ

Máy ảnh Canon PowerShot SX540 HS có zoom quang học lên đến 50x, và khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt nên có thể chụp được ở xa và cả trong những điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn cho ta một bức ảnh đẹp.

Máy ảnh này còn có một cảm biến 20.3 megapixel và sức mạnh của một bộ xử lý DIGIC 6. ZoomPlus cho phép bạn kỹ thuật số tăng gấp đôi khả năng phóng to mà không làm mất độ phân giải. Ngoài ra bạn cũng có được tính năng tốt đẹp như ổn định hình ảnh và tích hợp Wifi để truyền và chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng với chiếc máy ảnh Canon đặc biệt này.

Máy ảnh siêu zoom Nikon Coolpix P900

máy ảnh

Máy ảnh siêu zoom Nikon Coolpix P900

Giá tham khảo: 12.200.000VNĐ

Máy ảnh Nikon Coolpix P900 cung cấp ống kính zoom quang dài nhất thế giới trên một máy ảnh, với một ống kính zoom quang học tới 83x, để có thể chụp được các đối tượng ở xa một cách dễ dàng mà chất lượng ảnh vẫn cực tốt.

Máy ảnh Nikon Coolpix P900 có camera ổn định hình ảnh cho hình ảnh cầm tay, và máy còn tự động lấy nét để nhận dạng nhanh chóng đối tượng bạn muốn chụp. Đặc biệt máy được tích hợp Wifi, GPS để chia sẻ ảnh một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Máy ảnh siêu zoom Canon SX720

máy ảnh

Máy ảnh siêu zoom Canon SX720

Giá tham khảo: 8.300.000VNĐ

Máy ảnh Canon PowerShot SX720 được trang bị một ống kính zoom quang học 40x, kích thước vô cùng nhỏ gọn để tiện lợi mang theo, đây là lựa chọn là hoàn hảo cho fan của du lịch. Máy kết hợp cảm biến 20.3 MP CMOS với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 được xây dựng trong, ISO trong khoảng 100 – 3200 giúp vấn đề chụp ảnh thiếu sáng không còn là nỗi lo lắng với những người dùng.

Sau khi bạn chụp xong có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh với chiếc điện thoại thông minh bằng mạng Wifi để up ảnh lên mạng xã hội “sống ảo”.

Máy ảnh siêu zoom Canon Powershot G3X

máy ảnh

Máy ảnh siêu zoom Canon Powershot G3 X

Giá tham khảo: 16.900.000 VNĐ

Máy ảnh Canon PowerShot G3X mang đến cho bạn sự tự do để có được gần gũi hơn với đối tượng khi bạn đi du lịch, khám phá và chụp khi đang di chuyển với ống kính zoom quang học 25x . Bên cạnh đó là điều khiển bằng tay và một cảm biến CMOS 1inch lớn cho chất lượng hình ảnh được cải thiện. Đặc biệt máy còn có bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 cùng khả năng chống nước và chống bụi giúp bạn yên tâm hơn khi mang máy ảnh ra chụp mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là chiếc máy ảnh siêu zoom cho dân phượt, bạn có thể tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính để chọn mua cho mình một chiếc máy phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!