TOP máy ảnh Nikon cũ đáng mua trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ảnh Nikon cũ vẫn có nhiều dòng sử dụng rất 'NGON'. Trong bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số loại máy ảnh Nikon cũ để bạn lựa chọn.

Máy ảnh Nikon D5000

Máy ảnh Nikon D5000 là loại máy ảnh có mức giá và màn hình linh động. Mặc dù máy quay phim chỉ đạt HD, tuy nhiên đó không phải là vấn đề quá lớn. Chiếc máy ảnh này không thể lắp thêm tay nắm dọc, bởi vì nó bị vướng chỗ xoay của màn hình.

máy ảnh nikon cũ

Máy ảnh Nikon D90

D90 là mẫu máy ảnh DSLR  đầu tiên của Nikon có khả năng quay phim. Nikon D90 được nhiều người sử dụng bởi nhiều tính năng được gói gọn trong nó.

Máy có rất nhiều ưu điểm như khả năng quay video với độ phân giải cao 720p. Ngoài ra máy có hệ thống cảm biến 12,3 triệu điểm ảnh, kích cỡ lớn hơn rất nhiều so với cảm biến của những chiếc máy quay du lịch, vì thế những thước video quay bằng Nikon D90 sẽ có nhiều chi tiết hơn.

máy ảnh nikon cũKhông chỉ vậy máy ảnh Nikon D90 còn có thể sử dụng những ống kính rời, điều này sẽ giúp ích rất nhiều khi quay video, đây là một điều mà máy ảnh du lịch không thể thực hiện được.

Một điểm hấp dẫn nữa ở máy ảnh Nikon D90 là hệ thống lấy nét tự động 11 điểm, với nhiều chế độ phù hợp với những điều kiện chụp khác nhau.

Cuối cùng, máy ảnh Nikon D90 được trang bị những tính năng thân thiện với người sử dụng thường thấy ở những mẫu máy hiện đại như nhận diện khuôn mặt, nhận diện khung cảnh và tối ưu hóa các cài đặt.

Máy ảnh Nikon D3400

Máy ảnh D3400 được thiết kế gọn nhẹ và tăng lưu lượng pin sử dụng từ 700 tấm đến 1.200 tấm, thích hợp với những người hay di chuyển.

Máy ảnh Nikon D3400 được trang bị màn hình LCD 3 inch, độ phân giải 921 nghìn điểm ảnh tốc độ chụp liên tiếp 5 khung hình/giây, khả năng quay video Full HD 1080p 60fps. Một tính năng cũng khá quan trong trên chiếc máy ảnh Nikon cảm biến D3400 là bộ lọc thông thấp giúp hình ảnh trở nên sắc nét và chi tiết hơn.

máy ảnh nikon cũĐi kèm với máy là ống kính AF-P DX NIKKOR 18-55mm f/3.5-5.6G VR. Ống kính này có khả năng quay phim Full HD với độ phân giải cao nhất lên đến 1920 x 1080p và nhiều tốc độ khung hình, lên tới 60fps cũng như hỗ trợ quay phim HD 720p theo định dạng MPEG-4 AVC/ H.264. Không chỉ vậy thân bán máy ảnh Nikon D3400 còn có tích hợp microphone mono để ghi âm thanh chất lượng cao trong quá trình quay phim.

Máy ảnh Nikon D3x

Máy ảnh Nikon D3x được ra mắt vào cuối năm 2008 nhưng đến nay vẫn được một bộ phận không nhỏ nhiếp ảnh gia sử dụng. Chiếc máy ảnh này có rất nhiều ưu điểm, đáp ứng được những kỳ vọng của người sử dụng như cảm biến quan học 24,5 Megapixel, cho khả năng tùy biến rất lớn với tấm hình. Ngoài ra, Nikon D3x còn có khả năng chống chọi với môi trường cực tốt và công nghệ chống sốc, giúp D3x trở thành một trong những chiếc đầu bảng.

máy ảnh nikon cũ

Máy ảnh Nikon D700

Chiếc máy ảnh D700 luôn làm hài lòng người sử dụng bởi độ rắn rỏi và chắc chắn của nó. Model này dành cho những tay chụp ảnh bán chuyên nghiệp.

máy ảnh nikon cũTrên đây là các loại máy ảnh Nikon cũ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được loại máy phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhất. Mỗi loại máy sẽ có những ưu và nhược điểm do vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.