Loạt tính năng hỗ trợ chơi game ấn tượng của Google tivi TCL 65C735

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi TCL 65C735 là một phiên bản tivi không chỉ mang đến những giây phút giải trí xem truyền hình ấn tượng mà còn được trang bị nhiều tính năng phục vụ cho nhu cầu chơi game của mọi người dùng.

Cùng với mục đích chính là để xem phim, các chương trình giải trí thì tivi hiện cũng được nhiều người lựa chọn để chơi game với các tựa game nổi tiếng phổ biến như Real Football, Asphalt, Cars… Chính vì thế, các hãng cũng tích hợp nhiều tính năng phục vụ chơi game trong các sản phẩm mới ra của mình. Trong số những tivi phục vụ cho mục đích chơi game thì Google tivi TCL 65C735 là cái tên được nhắc đến nhiều.

Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về những tính năng hỗ trợ chơi game của tivi 65C735 này.

Màn hình tivi QLED cao cấp cực xịn cho game đồ họa

Màn hình tivi QLED cao cấp cực xịn cho game đồ họa
Màn hình tivi QLED cao cấp cực xịn cho game đồ họa

Tính năng đầu tiên hỗ trợ cho chơi game phải kể đến màn hình tivi. Google tivi QLED TCL 4K 65 inch 65C735 sở hữu một màn hình tivi có kích thước 65 inch khá thoải mái để đem lại những giây phút chơi game ấn tượng. Ngoài ra, nhà sản xuất trang bị màn hình QLED cao cấp giúp màu sắc hiển thị luôn sống động, ấn tượng  và độ sáng màn hình  luôn vượt  trội so với những màn hình tivi khác như LCD hay LED.

Ngoài ra, tivi 65 inch này cũng được tích hợp độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến giúp các game  đồ họa hiển thị chân thực, rõ ràng trên màn hình. Người sử dụng cũng có thể tinh chỉnh các chế độ màn hình tùy biến để giúp tối ưu cho tựa game đang chơi. 

Tính năng MEMC với tần số làm mới lên tới 120Hz đem lại những chuyển động trong game luôn mượt mà, các game thủ có những giây phút mãn nhãn với những game mà mình yêu thích. Ngoài ra, khi chọn chế độ VRR, người dùng có thể thay đổi tốc độ làm mới theo thời gian thực, tăng từ 48 Hz lên 144 Hz nhằm tránh tình huống rách hình, lặp hình.

Tivi 65C735 có cấu hình tốt để chơi game

Nhà sản xuất Trung Quốc đã trang bị bộ xử lý AiPQ 2.0 4 nhân với tốt độ xung nhịp 1.3Ghz. Với con chip này sẽ giúp xử lý tốt mọi dữ liệu về  hình ảnh, âm thanh có trong các tựa game. Bộ nhớ của tivi lớn có thể lưu trữ nhiều tự game khác nhau đem lại sự trải nghiệm thú  vị cho các game thủ.

Tối ưu phần mềm hỗ trợ cho chơi game hiệu quả

Tối ưu phần mềm hỗ trợ cho chơi game hiệu quả
Tối ưu phần mềm hỗ trợ cho chơi game hiệu quả

Google tivi TCL 65C735 cũng tối ưu phần mềm đem đến một kho game phong phú để người dùng có thể tải xuống bất cứ game nào mà mình mong muốn. Cùng với đó, hãng TCL còn đưa người dùng đến một không gian trò chơi với nhiều tính năng tối ưu nhất Game Master như:

  • Game bar: Cho phép người chơi duy trì ở trạng thái tốt nhất, tivi luôn trong trạng thái nhìn rõ màn hình và cách thông số trò chơi.  Từ đó, có thể thiết lập nhanh chóng mọi thông số của game.
  • VRR 144Hz: Tốc độ làm mới khi chơi game thay đổi từ 48Hz – 144Hz. Điều chỉnh tốc độ làm mới trong thời gian thực để tốc độ đầu  ra khung hình  không bị rách hoặc bị lặp hình.
  • ALLM: Khi game đang ở chế độ bật tivi sẽ tự độ chuyển độ trễ thấp dẩm bảo các cảnh game chính xác nhất.
  • Aiming Aid: Giúp hỗ trợ người chơi nhắm vào kẻ thù một cách chính xác nhất.

Tivi tương thích với tay cầm game và các thiết bị ngoại vi

Để nâng cao trải nghiệm khi chơi game thì tivi được trang bị nhiều cổng kết nối khác nhau như:

  • 2 cổng USB để có thể kết nối với tay chơi game, bàn phím, chuột linh hoạt.
  • 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC) cung cấp tốc độ truyền tải vượt trội và giảm thiểu độ trễ khi chơi game.
  • 1 cổng tai nghe 3.5mm giúp kết nối với tai nghe đem lại âm thanh ấn tượng khi chơi game, đặc biệt là game bắn súng hoặc game đối kháng.
  • Tivi TCL 65C735 còn hỗ trợ kết nối bluetooth, kết nối internet để nâng cao trải nghiệm khi chơi game.
Tivi tương thích với tay cầm game và các thiết bị ngoại vi
Tivi tương thích với tay cầm game và các thiết bị ngoại vi

Kết Luận

Trên đó là loạt tính năng hỗ trợ chơi game ấn tượng của Google tivi TCL 65C735. Với những tính năng này chắc chắn tivi TCL 65 inch này sẽ là một trong những tivi tốt nhất để chơi game hiện nay (đầu năm 2023).

Đặc biệt, mức giá tivi hiện chỉ khoảng hơn 11 triệu đồng – một mức giá rẻ để được tận hưởng những tính năng cao cấp hàng đầu thì các gamer còn chần chừ gì mà không mua chiếc tivi TCL 65C735 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.