Loạt tính năng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp của tivi Neo QLED 4K QA55QN90B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Neo QLED 4K QA55QN90B là một model tivi còn được trang bị nhiều tính năng chơi game chuyên nghiệp và ấn tượng nhất phục vụ nhu cầu của các game thủ. Vậy, những tính năng chơi game đó là gì? Các bạn đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây.

Xu hướng chọn mua những chiếc tivi để chơi game đang trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu đó nhiều hãng tivi đã cho ra mắt các sản phẩm có hàng loạt các tính năng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp. Một trong những siêu phẩm đến từ nhà Samsungg đó chính là tivi Neo QLED 4K QA55QN90B. Vậy, chiếc tivi này được trang bị những tính năng gì mà nhiều người dùng lựa chọn như vậy?

Bộ xử lý mạnh mẽ Neo Quantum 4K

Bộ xử lý mạnh mẽ Neo Quantum 4KBộ xử lý mạnh mẽ Neo Quantum 4K
Bộ xử lý mạnh mẽ Neo Quantum 4K

Tivi Neo QLED 55 inch QA55QN90B được trang bị một bộ xử lý mạnh mẽ  Neo Quantum 4K kết hợp với công nghệ học sâu từ hãng Samsung sẽ điều chỉnh từng khung hình trên từng điều kiện xem và truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí vô cùng linh hoạt.

Kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI sẽ phân tích chất lượng hình ảnh đầu vào và đảm bảo bạn luôn được thưởng thức chất lượng hình ảnh chuẩn 4K khác biệt giúp gamer sẽ có những giây phút  trải nghiệm game tuyệt vời, mãn nhãn nhất. Cùng với đó, bộ nhớ tivi lớn dễ dàng tải về mọi game mà mình  yêu thích nhất. 

Tần số quét lớn 120Hz

Để đem lại những trải nghiệm chơi game ấn tượng, nổi bật vượt trội thì tivi 55 inch Neo QLED 4K QA55QN90B mang lại một tần số quét lớn lên tới 120Hz nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro giúp người chơi tận hưởng những màn chơi game tuyệt vời. Dễ dàng chiến thắng mọi thử thách trong các màn thi đấu nhờ hình ảnh  luôn mượt mà, không hề bị rung lắc hay giật, lag. 

Độ trễ thấp tự động, không giật hình xé hình

Độ trễ thấp tự động, không giật hình xé hình
Độ trễ thấp tự động, không giật hình xé hình

Với công nghệ FreeSync Premium Pro được chứng nhận tivi Samsung này giúp giảm thiểu tình trạng đáng kể giật hình, xé hình. Luôn chơi game mượt mà với những hiệu năng cực đỉnh. Kết hợp với hình ảnh HDR chân thật cùng độ trễ màn hình thấp giúp cho người chơi dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao.

Màn hình 55inch QLED 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến

Một trong những tính năng hỗ trợ người chơi game chuyên nghiệp đó chính là màn hình QLED 4K 55 inch đủ lớn để đem đến những trải nghiệm chơi game tuyệt vời và ấn tượng nhất. Hãng Samsung còn trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh để giúp hình ảnh hiển thị luôn sinh động, cuốn hút nhất. Từng hình ảnh trên màn game rõ nét,cuốn hút và vô cùng sinh động để anh em game thủ có thể nhìn rõ mọi đối tượng dù trong khung hình tối hay sáng.

Âm thanh cuốn hút, bùng nổ

Âm thanh cuốn hút, bùng nổ
Âm thanh cuốn hút, bùng nổ

Để trải nghiệm chơi game tuyệt vời và ấn tượng nhất không chỉ hình ảnh sắc nét mà âm thanh cũng phải cuốn hút và bùng nổ. Đối với tivi Neo QLED 4K QA55QN90B được hãng trang bị hệ thống 8 loa 4.2.2 với tổng công suất 60W mạnh mẽ.

Kết hợp nhiều công nghệ âm thanh khác nhau giúp người dùng có được những giây phút giải trí ấn tượng và vô cùng cuốn hút bùng nổ không gian sống. Bạn sẽ được chìm đắm vào trong từng khung hình game để có những trải nghiệm giải trí cuốn hút như chính mình đang chiến đấu trong khung hình đó.

Kết Luận

Với hàng loạt những tính năng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp như trên của tivi Neo QLED 4K QA55QN90B sẽ đem lại những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ. Với mức giá tivi chỉ từ 24 triệu đồng phù hợp cho một phiên bản tivi chơi  game ấn tượng. Bạn hãy tham khảo và chọn mua phiên bản tivi này. Sử dụng Websosanh để tìm ra một cơ sở có mức giá bán tốt nhất nhiều ưu đãi cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!