Lợi ích của việc sử dụng dầu gội thảo dược

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội thảo dược đem lại những hiệu quả gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lợi ích của loại dầu gội này nhé.

Từ xưa, thảo dược đã là những bài thuốc giúp giữ mái tóc đẹp và chắc khỏe. Ngày nay, thảo dược được đặc chế thành dầu gội giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chăm sóc mái tóc.

Dầu gội thảo dược là sản phẩm nằm trong xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên. Vậy dầu gội thảo dược có thực sự đem lại hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lợi ích vượt trội của loại dầu gội này trong bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích của việc sử dụng dầu gội thảo dược

Dầu gội thảo dược an toàn cho da đầu và phù hợp với mọi loại tóc

Dầu gội thảo dược

Hiện nay, các loại dầu gội công nghiệp chứa khá nhiều hóa chất độc hại như silicone, sulfate có nguy cơ gây ung thư. Chúng chỉ có tác dụng làm mượt tóc nhất thời nhưng lại mang đến những hệ quả về sau. Các hóa chất này sẽ làm mất đi lớp nhờn bảo vệ tóc khiến tóc và da đầu bị tổn thương.

Tuy nhiên, trong dầu gội hữu cơ thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không hương liệu sẽ đảm bảo an toàn, không gây kích da dầu hay không làm tổn thương chân tóc và phù hợp với mọi loại tóc, mọi da đầu, kể cả đối với mái tóc bị hư tổn hay da đầu nhạy cảm.

Bạn có thể sử dụng dầu gội thảo dược thường xuyên, không cần hạn chế. Sau một thời gian sử dụng đều đặn, mái tóc của bạn sẽ trở nên chắc khỏe và mượt mà trông thấy.

Dầu gội thảo dược giúp phục hồi tóc hư tổn

dầu gội thảo dược

Do chịu tác động của nhiệt, hóa chất và bụi bẩn từ môi trường suốt thời gian dài nên mái tóc bạn có thể bị khô xơ, rối, chẻ ngọn, gãy rụng, thậm chí nổi mụn xung quanh chân tóc.

Dầu gội thảo dược với chiết xuất thiên nhiên có thể khắc phục những hư tổn của mái tóc, tùy theo tình trạng tóc của người sử dụng.

  • Các loại dầu nền như jojoba, dầu quả bơ, dầu hạnh nhân, dầu ô liu… cung cấp độ ẩm cho mái tóc và giúp tóc chắc khỏe.
  • Bồ kết có tác dụng làm tóc đen mượt, sáng bóng và làm sạch da đầu hiệu quả.
  • Tinh dầu bưởi giúp tóc mọc dày và mau dài hơn, tăng khả năng chống ôxy hóa cho mái tóc và da đầu.
  • Đậu nành chứa nhiều Protein và Keratin giúp tóc giảm gãy rụng và chắc khỏe hơn.
  • Hoa cúc, bạc hà, rau má… có thể làm sạch da đầu, giảm mụn trên da đầu và giúp tóc mềm mượt hơn.

Dầu gội thảo dược có khả năng trị gàu tận gốc

dầu gội thảo dược

 

Nhiều người nghĩ rằng dầu gội sử dụng hóa chất có thể làm sạch gàu tốt hơn dầu gội thảo dược, vì nó đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, thực chất, dầu gội hóa chất chỉ đang tẩy tế bào chết tạm thời cho da đầu, có khả năng làm khô da đầu mà không đem lại hiệu quả lâu dài.

Dầu gội thảo dược giúp cung cấp dưỡng chất cho mái tóc, tăng cường sức đề kháng cho da đầu và làm sạch da đầu một cách hiệu quả nên có công dụng trị gàu tận gốc. Ngoài ra, các thành phần thảo dược cũng cung cấp độ ẩm cho mái tóc và da đầu, không làm mất đi lượng dầu tự nhiên và không gây khô da đầu nên sẽ ngăn chặn tình trạng gàu xuất hiện trở lại.

Dầu gội thảo dược thân thiện với môi trường

Các sản phẩm dầu gội thiên nhiên có sức hút rất lớn với chị em phụ nữ trong thời gian gần đây, khi mà một số loại dầu gội chứa những hóa chất có thể gây vô sinh, teo da, ung thư… rất nguy hiểm. Dầu gội thảo dược thường không chứa hóa chất, được chiết xuất từ thiên nhiên nên tạo cho người dùng cảm giác yên tâm và thư giãn khi sử dụng. Việc sử dụng dầu gội thảo dược còn giúp hạn chế lượng hóa chất hàng ngày thải ra môi trường gây ô nhiễm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!