Lựa chọn camera an ninh ngoài trời loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đảm bảo an toàn cho cá nhân, gia đình, những người xung quanh cũng như tài sản có giá trị, việc sử dụng camera an ninh ngoài trời là một điều cần thiết.

Lắp đặt camera an ninh hiện nay không chỉ phổ biến ở trong không gian nhà ở, văn phòng mà còn rất phổ biến khi được lắp đặt ngoài trời. Để đảm bảo an toàn cho cá nhân, gia đình, những người xung quanh cũng như tài sản có giá trị, việc sử dụng camera an ninh ngoài trời là một điều cần thiết. Tuy nhiên, thị trường của phân khúc này hiện nay đang có sự đa dạng về rất lớn về thiết kế, mẫu mã, chất lượng, cũng như giá cả và thương hiệu. Bởi vậy, nên mua camera an ninh ngoài trời nào mới tốt? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

camera an ninh ngoài trời

TOP 3 camera an ninh ngoài trời có chất lượng tốt nhất hiện nay  

Camera an ninh ngoài trời Hikvision DS-2CE16D0T

Đây là một chiếc camera có thiết kế vỏ kim loại chống han gỉ, có khả năng chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài. Bởi vậy,  Hikvision DS-2CE16D0T luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi lắp đặt và sử dụng camera ngoài trời. Đây là dòng camera IP có dây với ống kính có độ phân giải 2 Megapixel cung cấp chất lượng hình ảnh Full HD. 

Điều này mang lại hình ảnh chân thực cũng như chất lượng video một cách rõ nét dù trong những thời tiết môi trường khắc nghiệt. Với sự hỗ trợ của hồng ngoại, công nghệ xử lý ảnh hiện đại cho phép ghi lại hình ảnh vào ban đêm lên đến 20 mét mà mắt thường sẽ không nhìn thấy. Đặc biệt, sản phẩm này được hỗ trợ bởi tiêu chuẩn IP66 có khả năng chống nước nên có thể ghi hình tốt bất kể trong điều kiện mưa gió. 

 

camera an ninh chống nước

Camera an ninh ngoài trời KBVision KX-CF4001N3

Nếu bạn đang muốn tìm một dòng camera có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có chất lượng hình ảnh tốt và sử dụng ngoài trời thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. KBVision KX-CF4001N3 hiện đang là dòng camera IP Full-Color mới nhất của thương hiệu có độ phân giải 4.0 megapixel. Với thiết kế thân trụ hồng ngoại có hỗ trợ chống ngược sáng thực WDR (120dB) cùng chức năng phát hiện thông minh, KX-CF4001N3 ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. 

Đặc biệt, camera còn được tích hợp sẵn mic giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi không cần lắp thêm chức năng hỗ trợ mic bên ngoài. Dù là dòng camera an ninh ngoài trời thế nhưng chúng vẫn được sử dụng cho nhà xưởng, kho bãi, hay trong không gian nhà ở. 

 

Camera an ninh ngoài trời EZVIZ CS-CV310 PRO

So với nhiều sản phẩm cùng phân loại, CS-CV310 có kích thước khá nhỏ, tuy nhiên lại cho phép người dùng kết nối với cả wifi hoặc cổng LAN. Đây là dòng camera đảm bảo được khả năng thu sóng xuyên tường và chống nhiễu với chuẩn chống nước IP66 có thể hoạt động trước tác động của môi trường. CS-CV310 còn được gọi với tên C3WN Full Color Night Vision được trang bị chống ngược sáng và bộ lọc hồng ngoại ICR, Bởi vậy, sẽ giúp người dùng có thể quan sát rõ nét nhất ngay cả vào ban đêm cũng như ban ngày. 

Chất lượng video, độ rõ nét của hình ảnh của C3WN được người dùng đánh giá rất cao. Đặc biệt, đây còn được coi là một dòng camera an ninh ngoài trời hiện đại khi có những chuyển động bất thường, sẽ lập tức gửi thông báo đến thiết bị của người dùng. Sự tiện lợi, thông minh cũng như mang lại nhiều chức năng,  C3WN hiện đang là lựa chọn của nhiều gia chủ khi lắp đặt camera xung quanh không gian ở, nhà xưởng và văn phòng. 

 

camera an ninh SriHome

Địa chỉ mua camera an ninh ngoài trời uy tín 

Hiện nay, camera an ninh ngoài trời ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Bởi vậy, việc lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng là một điều cần thiết. Bạn nên chọn những cửa hàng chuyên cung cấp những thiết bị công nghệ để chọn được một dòng camera phù hợp, đáp ứng nhu cầu và có mức giá hợp lý. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về những địa chỉ mua camera an ninh ngoài trời chính hãng, bạn có thể tìm hiểu tại websosanh. Tại đây bạn sẽ được đưa ra nhiều kết quả của nhiều sản phẩm và đều là những địa chỉ uy tín để có thể lựa chọn. 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!