Lựa chọn chảo chống dính Fissler chính là bạn đang lựa chọn “sức khỏe” cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nấu ăn không khó nếu như bạn nắm chắc được các kỹ thuật liên quan tới nấu nướng. Để thực hiện được các món ăn ngon với kỹ thuật tốt cần đảm bảo tối thiểu 3 yếu tố: Chảo tốt, nguyên liệu tốt và kỹ thuật nấu nướng tốt.

Nấu ăn không khó nếu như bạn nắm chắc được các kỹ thuật liên quan tới nấu nướng. Để thực hiện được các món ăn ngon với kỹ thuật tốt cần đảm bảo tối thiểu 3 yếu tố: Chảo tốt, nguyên liệu tốt và kỹ thuật nấu nướng tốt. Kỹ tính, chắt lọc bạn sẽ chọn lựa được những nguyên liệu tốt nhất cho món ăn của mình. Chăm chỉ học hỏi và thực hành thường xuyên thì kỹ thuật nấu nướng của bạn sẽ ngày càng tiến bộ. Thế nhưng để lựa chọn được một chiếc “chảo tốt” thì không phải ai cũng biết đâu nhé!

Để thực hiện được các món ăn ngon với kỹ thuật tốt cần đảm bảo tối thiểu 3 yếu tố: Chảo tốt, nguyên liệu tốt và kỹ thuật nấu nướng tốt.
Để thực hiện được các món ăn ngon với kỹ thuật tốt cần đảm bảo tối thiểu 3 yếu tố: Chảo tốt, nguyên liệu tốt và kỹ thuật nấu nướng tốt.

Một chiếc chảo được coi là “chảo tốt” cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Chất liệu chảo phải chắc chắn, bền bỉ, truyền & giữ nhiệt tốt, sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp & sáng bóng.
  • Công nghệ chống dính sử dụng phải an toàn cho sức khỏe con người đồng thời không trầy xước, bong tróc, không bám dính thức ăn,… trong quá trình chế biến và sử dụng.
  • Thiết kế tiện lợi hỗ trợ tốt nhất cho công việc bếp núc của người nội trợ.

Có xuất xứ từ Đức, được làm từ chất liệu cao cấp bằng thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm tinh luyện mang lại độ bền tuyệt vời cho sản phẩm với khả năng chịu nhiệt và lực cao; sử dụng những công nghệ chống dính hiện đại nhất như Protectal +, Secuaral, Ceratal gồm cấu tạo 5 lớp hoàn hảo: lớp đáy cơ bản, lớp phun cát để tăng độ bám dính cho lớp sơn lót chống dính cơ bản, lớp sơn lót chống dính cơ bản, lớp sơn lót chống dính trung gian và lớp phủ chống dính giúp sản phẩm có tuổi thọ cao 3 – 5 năm sử dụng mà không trầy xước, bong tróc hay bám dính thức ăn trong quá trình chế biến và sử dụng; thiết kế tiện lợi, tinh tế tới từng chi tiết từ tay cầm tới thang đo mực nước, thành chảo chống tràn hay cảm biến nhiệt độ,… chảo Fissler thực sự đã trở thành trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ trong công việc bếp núc hàng ngày.

So với các loại chảo khác của đối thủ thì lớp chống dính của chảo Fissler được đánh giá là dày và khít hơn nhiều.
So với các loại chảo khác của đối thủ thì lớp chống dính của chảo Fissler được đánh giá là dày và khít hơn nhiều.

So với các loại chảo khác của đối thủ thì lớp chống dính của chảo Fissler được đánh giá là dày và khít hơn nhiều. Đặc biệt các loại chảo của Fissler đều không chứa PFOA – một chất chống dính có khả năng gây ung thư. Vì thế lựa chọn chảo chống dính Fissler chính là bạn đang lựa chọn “sức khỏe” cho cả gia đình bạn đấy.

Tại sao cần phải có ít nhất 3 loại chảo trong căn bếp nhà bạn ?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!