Nên chọn chảo chống dính hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bà nội trợ muốn lựa chọn chảo chống dính đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe thì những thương hiệu chảo dưới đây sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó.

Chảo chống dính bằng chất liệu nào an toàn cho sức khỏe ?

Một số chảo chống dính được làm gia công không có nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng nếu người dùng mua phải dùng lâu dài có khả năng gây ung thư rất cao. Chảo chống dính có nguy cơ gây ung thư không chỉ riêng chất chống dính mà cả thành phần kim loại làm nên chảo cũng tiềm tàng nhiều căn bệnh. Nếu mua chiếc chảo nhôm được tráng lớp chống dính rẻ tiền dễ dàng bong tróc khi gặp nhiệt cao và khi bị chà xát thì chắc hẳn không có gì đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

Chất liệu nhôm anod cứng hóa, chất liệu inox cao cấp như inox 304, 201… sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, chảo chống dính được tráng men hoặc làm bằng chất liệu được kiểm nghiệm và chứng nhận đến từ các thương hiệu lớn, thương hiệu châu Âu cũng có sự tin tưởng của người dùng hơn so với những cái tên không được đánh giá cao từ các hãng chảo chống dính giá rẻ.

Chất liệu chảo chống dính còn cần chịu được nhiệt cao, mức nhiệt càng cao thì độ bền của chảo càng cao, ngoài ra thì khả năng chống trầy xước, chịu được độ chà xát cũng là một yếu tố rất quan trọng để độ bền của chảo và độ an toàn tránh nhiễm độc từ chất liệu chống dính.

Chất chống dính nào an toàn và tốt cho sức khỏe?

Khi chọn muachảo chống dínhvà chảo chống dính bếp từ bạn nên chú ý đến chất chống dính được hình thành nên chiếc chảo đó. Bởi chống dính kém chất sẽ gây đến nhiều phiền toái cho sức khỏe gây ra nhiều bệnh về hô hấp, viêm phổi, ung thư, tim mạch,…Các chất chống dính được ưu chuộng trên thị trường như Withford, Dupont, Ceramice, gốm thiên nhiên, GREBLON, Thermoceramica,… Đây là các chất chống dính tốt bạn nên chú trọng khi đi mua chảo. Tránh mua các dòng chảo có chứa chất PFOA bởi thành phần này không chịu được nhiệt độ cao và sẽ giải phóng chất độc hại ra thức ăn, có nguy cơ gây ung thư rất cao.

Fissler Alux Premium là sự lựa chọn chảo rán hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn.
Chất lượng chảo chống dính phụ thuộc nhiều vào chất liệu sử dụng

 

Chảo chống dính nên mua hãng nào?

Chảo chống dính nên mua hãng nào? Trên thị trường vô vàn hãng sản xuất chảo chống dính, nên người tiêu dùng luôn bị hoa mắt bởi sự đa dạng của nó. Nhưng bạn nên thận trọng bởi trong số đó có rất nhiều chảo chống dính kém chất lượng, nếu không chọn đúng chất liệu tốt, vô tình bạn đang hàng ngày gây hại cho sức khỏe của cả gia đình. Bạn nên chọn chảo được phủ lớp chống dính tốt an toàn, có uy tín để mua.

Ví dụ chảo chống dính ELmich Vitaplus dòng chảo này sử dụng chất chống dính GREBLON® C3 của Đức đã được kiểm nghiệm chất lượng bởi các tổ chức hiệp hội của Đức LFGB kiểm nghiệm và được cấp giấy chứng nhận an toàn với sức khỏe.

Chảo chống dính ELO được phủ lớp chống dính Thermoceramica và lớp phủ gốm thiên nhiên chống xước an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Đã được các tổ chức kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của Đức “LGA” chứng nhận. Đây là những dòng chảo tiêu biểu về chất liệu và sự an toàn cho sức khỏe. Những sản phẩm này có giá thành hơi cao, nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Ngoài chảo chống dính Elo và chảo chống dính ELmich bạn có thể tham khảo thêm các dòng chảo chống dính giá rẻ hơn như chảo chống dính Fivestar cũng tương đối tốt nhưng chỉ với giá thành rất hợp lý.

Chảo chống dính ELO

Chảo chống dính ELO

Chảo chống dính Elo có giá thành khá cao nhưng chất lượng lại tuyệt vời với phần đáy đúc nguyên khối hoặc đáy kép đem lại khả năng giữ nhiệt tốt, truyền nhiệt đều tiết kiệm điện năng và quan trọng hơn cả là chất chống dính an toàn cho sức khỏe.

Chảo Elo thường sử dụng chất chống dính cao cấp Thermoceramica gốm thiên nhiên loại này tốt gấp 3 lần so với chống dính thường, chỉ cần sờ tay vào bạn đã thấy khác biệt với chảo rẻ tiền bởi chất chống dính rất mịn, nên an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao.

Ngoài ra bạn tham khảo thêm một số dòng cao cấp nữa cũng của ELo được làm bằng chất liệu chống dính Thermoceramica kết hợp gốm thiên nhiên đó là Chảo chống dính bếp từ ELO đây là những sản phẩm chất lượng tốt bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Giá tham khảo: 800.000 – 1 triệu đồng

 

Chảo chống dính tốt nhất Elmich

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu chảo chống dính cao cấp khác có độ an toàn cao nhưng mức giá vừa phải hơn thì Elmich là sự lựa chọn đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay.

Chảo chống dính Elmich còn nổi tiếng với sự đa dạng các loại chảo, đa dạng chất liệu chống dính làm nên chảo, do vậy chảo chống dính Elmich đáp ứng được tốt nhất từng nhu cầu nấu nướng khác nhau của bà nội trợ.

Những dòng chảo chống dính Elmich bao gồm:

Chảo chống dính thường, Chảo chống dính dùng cho bếp từ, Chảo chống dính phủ gốm sứ, Chảo chống dính phủ Teflon, Chảo chống dính phủ Titan, Chảo chống dính Xylan, Chảo chống dính sâu lòng, Chảo chống dính vân đá, chảo đá và đặc biệt phải kể đến nữa là chảo chống dính GREBLON C3 đây là dòng chống dính cực bền.

 

Chảo chống dính Elmich Vitaplus sản phẩm này chỉ nghe tên thôi có lẽ đã biết được ý đồ của nhà sản xuất đang nói đến một sản phẩm không chỉ chất lượng cao mà còn giữ lại đầy đủ Vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra còn có một số dòng chảo Elmich khác cho khách hàng lựa chọn Chảo chống dính bán chạy nhất là Elmich Red angel với kích thước phù hợp với hầu hết nhu cầu nấu nướng do vậy mà được chọn mua nhiều nhất.

Chảo Elmich Vitaplus Fiore được làm bằng chất chống dính GREBLON C3 của Đức.

Chất chống dính GREBLON C3 chịu được nhiệt độ cao lên tới 250 độ C, theo nhà sản xuất đã thử nghiệm thì nó chịu được độ chà sát đến 18000 lần. Có lẽ đây là một con số khổng lồ mà các dòng chống dính thường chưa dám mơ tới.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

 

Chảo từ chống dính Cookever Hàn Quốc

Chảo chống dính tốt nhất
Chảo chống dính Cookever có chất  lượng khá tốt để sử dụng

Chảo chống dính Cookever là dòng chảo Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu. Được làm bằng chất chống dính Dupont Select của Mỹ, chịu được nhiệt độ cao và cực bền.

Có 2 kích cỡ để chị em dễ lựa chọn phù hợp cho gia đình:

Chảo chống dính Cookever Hàn Quốc Chảo này có đường kính 24cm và 28cm được làm bằng inox 304 an toàn cho sức khỏe.

Tiếp đến là dòng có kích cỡ lớn hơn Chảo chống dính Cookever chảo này cũng bằng chất liệu inox 304 được làm cẩn thận có 2 quai cầm,

Chảo chống dính hai quai cũng đem lại sự an toàn hơn đồng thời có thể chứa một lượng thực phẩm lớn cho mỗi lần chế biến nên dòng chảo này được nhiều người ưa chuộng khi có thể thực hiện rất nhiều công việc hữu ích trong công việc nấu nướng.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng/ bộ gồm 2 phần chảo và xửng hấp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!