Lựa chọn đệm lò xo thương hiệu nào tốt nhất trong năm 2018 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều thương hiệu đệm lò xo trên thị trường hiện nay, cả những thương hiệu chất lượng và những thương hiệu đệm là xo không chất lượng, chính vì thế nếu như bạn định chọn mua đệm lò xo cho gia đình mình thì tốt nhất bạn nên tham khảo bài viết dưới đây của websosanh.

Trước khi tiền hành mua sắm một dòng sản phẩm nào đó, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm đó. Cũng giống như bất kỳ những loại đệm khác trên thị trường, đệm lò xo được yêu mến trên thị trường hiện nay không chỉ bởi vì giá thành tốt mà nó còn có một thiết kế sang trọng, tính ổn định và chất lượng tốt. Nếu như bạn muốn biết về những thương hiệu đệm lò xo chất lượng tốt trên thị trường trong năm 2018, thì trước tiên ta nên đi tìm hiểu về khái niệm đệm lò xo là gì ?

Đệm lò xo là gì ? Chất lượng có tốt không ?

Đệm lò xo là một trong những dòng đệm phổ biến bậc nhất hiện nay. Phần chính của chiếc đệm này chính là hệ thống lò xo được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ đàn hồi cao và khả năng chịu áp lực lớn đem đến những cảm giác êm ái nhất cho người dùng.

Nói về chất lượng của đệm lò xo, chắc chắn người tiêu dùng phải nhắc đến lợi ích mà nó mang lại cho sức khoẻ người sử dụng. Khi bạn nằm trên một chiếc đệm lò xo, thì lò xo bên trọng đệm sẽ giúp nâng đỡ cột sống xương của chúng ta một cách thỏi mái nhất, giúp cho giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn.

Lựa chọn đệm lò xo thương hiệu nào tốt nhất trong năm 2018 ?Đệm lò xo cũng trợ lực khá tốt, rất thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ, vì những lúc có ôm ấp nhau thì nó sẽ tạo cảm giác thoải mái và giúp cho các bạn hạnh phúc hơn. hihi

Đệm lò xo cũng đặc biệt thích hợp khi gia đình có trẻ nhỏ, vì khả năng bảo vệ sức khoẻ của nó tốt hơn hẵn so với những dòng đệm như: đệm bông mút, đệm cao su nhân tạo…

Những lưu ý khi lựa chọn đệm lò xo bạn nên biết trong năm 2018 này

+ Nắm rõ thế nào là một chiếc đệm lò xo tốt và chất lượng nhất

Một chiếc đệm lò xo tốt cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Hệ thống lò xo được cấu tạo bằng thép chống han gỉ đảm bảo các lò xo có độ dẻo dai, chịu áp lực tốt và bền bỉ;
  • Độ rung lắc thấp và êm hơn
  • Mật độ lò xo nhiều và được bố trí hợp lý nhằm duy trì độ độ đàn hồi tốt sau nhiều năm sử dụng và đệm không bị hiện tượng võng, trũng;
  • Đệm lò xo được lót 1 lớp cao su hoặc mút dày khoảng 3-5cm để tạo độ chắc chắn;
  • Vỏ bọc đệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, chống nấm mốc ưu việt.

+ Mua đệm lò xo theo kích thước

Kích thước đệm lo xo giường đơn

Đệm đơn là chiếc đệm có kích thước nhỏ, sẽ phù hợp với đối tượng là một người nằm. Thông thường các nhà sản xuất đệm tại Việt Nam thường sản xuất đại trà kích thước 120x190cm hoặc 100x190cm. Với những chiếc đệm lò xo nhập khẩu, kích thước đệm phổ biến là 100x200cm và 120x200cm.

Nếu bạn trải đệm trực tiếp xuống sàn, thì vấn đề kích thước sẽ không trở thành trở ngại lớn, tuy nhiên nếu bạn đặt đệm lên giường, bạn cần nắm rõ được chiếc giường đơn của mình để có thể đặt vừa vặn nhất chiếc đệm vào giường.

Lựa chọn đệm lò xo thương hiệu nào tốt nhất trong năm 2018 ?Kích thước đệm lò xo giường đôi

Với chiếc đệm lò xo cỡ trung bình thường có kích thước 150x190cm, 160x195cm, 160x200cm phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ nhắn, và nhu cầu sử dụng đệm dành cho hai người trung bình nằm ngủ. Đây là kích thước đệm lò xo được nhiều cặp vợ chồng chưa có con cái hoặc người độc thân thích sự rộng rãi lựa chọn bởi sự gọn gàng, tiện dụng của chúng. Trong ba kích thước trên thì kích thước 160×200 cm được lựa chọn nhiều hơn cả

Ngoài ra, những chiếc đệm lò xo dành kích thước giường lớn hơn có thể nằm được từ 3-4 người như 1m8x2m, 2mx2m2 hoặc 2mx2m cũng được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn, giúp tạo không gian rộng rãi để nghỉ ngơi ngay cả khi nhà có con nhỏ.

Bên cạnh những kích thước đệm tiêu chuẩn chúng ta cũng có thể đặt đệm lò xo theo kích thước giường của gia đình mình. Một chiếc đệm hoàn hảo chính là chiếc đệm có kích thước đúng chuẩn nhất.

Số người nằm trên chiếc đệm lò xo bạn định mua

Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng khi bạn quyết định mua được một chiếc đệm có kích thước như thế nào. Nếu bạn đang sống độc thân, chiếc đệm đơn hoặc chiếc đệm đôi cỡ trung sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Nếu bạn nằm một mình trên một chiếc giường quá lớn, dễ mang đến cảm giác lạc lõng và cô đơn.

Nếu bạn đang ở hai người, bạn nên lựa chọn chiếc đệm lò xo cỡ trung bình hoặc cỡ lớn để có không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Đối với các gia đình đang có con nhỏ, bạn nên lựa chọn chiếc đệm có cỡ lớn để có không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho cả gia đình, tránh tình trạng quá chật trội làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình.

+ Chọn đệm lò xo cho từng đối tượng cụ thể

Hiện nay chiếc đệm lò xo có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể chọn lựa chiếc đệm này cho giấc ngủ của:

Người bị đau lưng, đau mỏi chân tay

Với đệm lò xo thì lớp tiện nghi quan trọng nhất của nó chính là phần lò xo. Mỗi con lò xo này được quấn bởi túi vải kín và hoàn toàn độc lập. Điều này là vô cùng cần thiết để giúp lò xo khỏi bị rỉ sét và nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập, từ đó bảo vệ sức khỏe người sử dụng.Với công nghệ sản xuất đệm hiện nay, giàn lò xo được tạo nên bởi các con lò xo bằng thép Bonell tẩm dầu.

Những gì một tấm đệm lò xo cao cấp mang lại còn nhiều hơn thế nữa. Đó chính là cảm giác êm ái, mềm mại, mượt mà, ấm áp và dẻo dai… Chắc chắn bạn sẽ đạt được sự tỉnh táo, khỏe khoắn nhất sau mỗi giấc ngủ.

Người hay ra mồ hôi

Đối với người hay ra mồ hôi nằm đệm sẽ vô cùng bí bức, thậm chí nhiều người không thể ngủ nổi vì nóng quá. Giải pháp tốt nhất là chọn loại đệm thoáng mát và có khả năng thoát mồ hôi tốt. Trong nhiều loại đệm trên thị trường hiện nay thì đệm lò xo được đánh giá cao giúp giữ nhiệt độ của bạn ở mức độ ổn định hơn cũng như thấm hút độ ẩm tốt mang lại cho bạn một giấc ngủ thoải mái.

Đệm lò xo có cấu trúc lò xo xếp đồng đều vô cùng thông thoáng, gió và nhiệt được tản đều nhanh chóng không hầm bí hơi ở lớp dưới đệm. Bề mặt đệm thường dùng các loại vải mềm mịn, êm ái nên khi nằm mang đến cảm giác dễ chịu, mát và nhẹ nhàng.

Đối với những ai đang gập vấn đề về giấc ngủ bí bách thì đệm lò xo chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn giấc ngủ ngon, khỏe mạnh.

Phụ nữ mang thai

Đệm lò xo phù hợp nhất cho bà bầu là dòng đệm lò xo túi độc lập. Vì đây là dòng đệm tân tiến nhất hiện nay, giảm được 100% điểm yếu của dòng đệm lò xo liên kết truyền thống kể trên. Đệm lò xo túi nâng đỡ từng vùng cơ thể mẹ bầu và hỗ trợ tư thế nằm tốt nhất hiện nay.

Cấu trúc đệm lò xo túi với các con lò xo được đặt trong túi riêng biệt sẽ tạo an toàn tối đa trong chuyển động, giảm thiểu tối đa các rung động, điều chỉnh độ cong, độ lún và đẩy lên của đệm phù hợp với dáng nằm. Với đệm lò xo túi bà bầu hoàn toàn có thể thoải mái với các tư thế ngủ mà không hề sợ ảnh hưởng đến thai nhi và giấc ngủ người nằm cạnh khi trở mình hoặc di chuyển.

Lựa chọn đệm lò xo thương hiệu nào tốt nhất trong năm 2018 ?

Bên cạnh đó, khi mang thai trọng lượng cơ thể của bà bầu tăng lên thì đệm lò xo túi sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi đệm có độ đàn hồi tối đa, hệ thống lò xo chịu lực tốt, sử dụng lâu năm không hề sụt lún.

Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu đệm lò xo cao cấp được đông đảo khách hàng tin dùng như: đệm lò xo Dunlopillo, đệm lò xo Canada, Hanvico, Everon…đều sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập hoàn toàn phù hợp với phụ nữ mang thai.

Đệm lò xo cho trẻ em

Trong khoảng 3 tháng đầu đời, trẻ em thường ngủ trung bình 15 đến 18 tiếng mỗi ngày và các bà mẹ Việt thường có xu hướng cho con ngủ cùng giường bố mẹ khi còn nhỏ mà ít khi sử dụng nôi.

Vì thế, một không gian ngủ có điều kiện tốt nhất là điều mỗi bậc cha mẹ cần quan tâm. Đệm lò xo chính hãng có cấu tạo đặc biệt từ hệ thống lò xo và các lớp tiện ích mềm mại, mịn màng, không làm ảnh hưởng đến da của bé.

Đồng thời cấu tạo của đệm lò xo còn đem đến cho trẻ một không gian ngủ êm ái, tránh được tác động từ người nằm cạnh và ôm sát vào cơ thể, giúp cho hệ xương và cột sống của trẻ không bị ảnh hưởng trong quá trình phát triển. Đệm lò xo chính hãng được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và bảo vệ giấc ngủ của trẻ.

Ngoài ra, cấu tạo của đệm lò xo rất khoa học, tạo nên những không gian bên trong đệm cho các luồng không khí dễ dàng lưu thông, giữ cho đệm luôn thông thoáng, khô ráo.

Những trẻ hay bị ra mồ hôi trộm, mồ hôi dễ bị ngấm vào đệm nếu không thể bay hơi nhanh rất dễ ngấm ngược vào trẻ gây các bệnh hô hấp nghiêm trọng và làm cho đệm dễ bị mốc, vi khuẩn.

Riêng với đệm lò xo, cha mẹ không cần lo vì mồ hôi ngấm vào đệm rất nhanh được bay hơi, không gây nguy hiểm cho trẻ và giảm khả năng bị nấm mốc, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe của trẻ.

Đệm lò xo cho người cao tuổi

Người cao tuổi thường hay mắc các chứng bệnh liên quan đến lưng và cột sống. Đối với người cao tuổi, sử dụng đệm lò xo rất tốt cho cột sống vì đệm có cấu tạ hệ thống lò xo rất đặc biệt.

Đệm lò xo cao cấp thường cấu tạo từ hệ thống lò xo dạng túi độc lập được làm từ thép không gỉ đạt độ bền cao và độ cứng được căn chỉnh phù hợp với cấu trúc cơ thể người sử dụng, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến cổ, vai, và cột sống.

Những lớp tiện ích của đệm lò xo chính hãng được thiết kế chồng lên nhau nhưng vẫn tạo ra những khoảng trống giúp thông không khí dễ dàng lưu thông trong và ngoài đệm, vừa tạo nên độ mềm mại, êm ái cho đệm lò xo, vừa giúp lưu thông máu, tạo nên giấc ngủ sâu nhất có thể cho những khách hàng lớn tuổi.

Với người cao tuổi, xương cốt không còn được dẻo dai và chắc khỏe như những người trẻ, mà rất dễ bị tổn thương và cần một thời gian rất dài để bình phục. Đệm ngủ quá cứng hay quá mềm đều không tốt cho hệ xương của người già.

Đệm lò xo chính hãng có hệ thống lò xo với độ đàn hồi tốt, độ cứng của đệm dù mềm nhiều hay cứng nhiều đều nằm trong khoảng an toàn cho người sử dụng, phù hợp với người cao tuổi. Đệm lò xo đạt độ cứng vừa đủ để không làm cho người già bị võng cột sống khi ngủ, và đạt độ mềm mại để cơ thể không bị mệt mỏi, đau nhức sau khi ngủ dậy.

Chọn lựa đệm lò xo hãng nào tốt nhất trong năm 2018 ?

Chọn mua đệm lò xo từ những thương hiệu uy tín không chỉ giúp bạn có được giấc ngủ trọn vẹn và an tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm. Nếu đang băn khoăn không biết nên mua đệm lò xo của thương hiệu nào có thể tham khảo ngay những thương hiệu đệm lò xo chất lượng nhất hiện nay.

+ Đệm lò xo Dunlopillo

Đệm Dunlopillo là thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay. Với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đệm cao cấp, Dunlopillo đã mang đến cho người dùng những chiếc đệm lò xo hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm của Dunlopillo luôn luôn tiên phong về chất lượng cho đến mẫu mã. Cùng việc áp dụng triệt để những công nghệ sản xuất đệm mới nhất hiện nay thì người dùng có thể an tâm tuyệt đối vào những sản phẩm của thương hiệu này.

Lựa chọn đệm lò xo thương hiệu nào tốt nhất trong năm 2018 ?

+ Đệm lò xo Canada

Đệm lò xo Canada là một dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Euro Bedding ứng dụng công nghệ sản xuất đệm hiện đại từ châu Âu với công nghệ chống thấm hiện đại và độ đàn hồi cực tốt.

Những chiếc đệm Canada còn sở hữu mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng và tinh xảo mang đến cho phòng ngủ của bạn không gian tinh tế và vô cùng sang trọng.

Lựa chọn đệm lò xo thương hiệu nào tốt nhất trong năm 2018 ?

+ Đệm lò xo Lotus

Lotus là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp của Thái Lan ra từ rất lâu các sản phẩm của Lotus luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc giấc ngủ của Hoàng gia Thái Lan.

Đệm lò xo Lotus mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam hiện nay nhưng đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ mẫu mã hiện đại cùng chất lượng chăm sóc giấc ngủ miễn chê. Sở hữu một chiếc đệm lò xo Lotus bạn không chỉ có được chiếc giường ngủ êm ái mà còn kiến tạo không gian nghỉ ngơi đáng mơ ước.

+ Đệm lò xo Everon

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc được thành lập từ năm 1993. Bằng việc sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu 100% Hàn Quốc cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm nên các sản phẩm của Everon luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng.

Đệm lò xo Everon không chỉ bó hẹp trong giới hạn của một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thông thường mà còn đóng góp vai trò to lớn trong việc tạo nên không gian phòng ngủ mơ ước.

Lựa chọn đệm lò xo thương hiệu nào tốt nhất trong năm 2018 ?

+ Đệm lò xo Hanvico

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của công ty Hàn Việt chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1999. Sau gần 20 năm phát triển đến nay các sản phẩm của Hanvico đã trở thành chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng.

Đệm lò xo Hanvico là kết tinh của tâm huyết, sự sáng tạo và quá trình chọn lựa nguyên liệu chất lượng để tạo ra những chiếc đệm lò xo chất lượng nhất hiện nay.

=> Kết luận: Ngoài việc bạn lựa chọn thương hiệu đệm lò xo uy tín chất lượng trên thị trường, bạn cũng cần lưu tâm đến những cách chọn đệm lò xo thích hợp trong quá trình chúng ta sử dụng, mà mình đã trình bày trên đây. Hy vọng nó sẽ bổ ích đối với bạn trong việc mua sắm của bản thân.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!