Lựa chọn thương hiệu micro không dây loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không nhất thiết phải có nguyên một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, chỉ cần một cái loa, một thiết bị kết nối mạng và một micro là đủ. Nhưng bạn đã biết những thương hiệu micro không dây loại nào tốt và hay chưa?

Các bạn có thể thấy hình ảnh chiếc micro đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ còn là một vật dụng dành riêng cho các sân khấu hay các cơ sở kinh doanh karaoke nữa mà nó còn xuất hiện trong chính gia đình chúng ta. Không nhất thiết phải có nguyên một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, chỉ cần một cái loa, một thiết bị kết nối mạng và một micro là đủ. Nhưng bạn đã biết những thương hiệu micro không dây loại nào tốt và hay chưa?

Nên mua micro không dây loại sóng VHF hay UHF

Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên chúng ta cần hiểu sóng VHF và UHF có gì khác nhau.

Về sóng VHF, đây là loại sóng có bước sóng dài và tần số cao. Công dụng của loại sóng này thường là dùng ở các thiết bị như điện thoại, bộ đàm. Micro hoạt động nhờ vào loại sóng này có phạm vi hoạt động khá rộng. Tuy nhiên, môi trường sử dụng cần phải có ít vật cản.

Về sóng UHF, đây là loại sóng ngắn nhưng lại có tần số rất cao. Thật ra các đặc điểm của sóng UHF khá giống sóng VHF, nhưng vì có tần số rất cao nên nó sẽ cho âm thanh rõ nét hơn so với sóng VHF.

Nên mua micro không dây loại sóng VHF hay UHF

Nên mua micro không dây thương hiệu nào ?

Có rất nhiều thương hiệu micro trên thế giới. Nhưng một số thương hiệu micro không dây mà bạn nên dành sự chú ý có thể kể đến như:

SHURE

Shure là thương hiệu đồ điện tử âm thanh nổi tiếng của Mỹ với bề dày lịch sử hoạt động gần 1 thế kỷ. Những sản phẩm của Shure luôn được đảm bảo về chất lượng và sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của người tiêu dùng. Vậy nên nếu muốn tìm một thương hiệu micro không dây tốt thì Shure phải là cái tên đầu tiên được xướng lên. Thêm một ưu điểm là những sản phẩm của Shure có mặt ở đủ loại phân khúc. Vì thế nên dù bạn có mức kinh phí như thế nào thì vẫn có thể sở hữu một micro không dây Shure.

Micro không dây thương hiệu SHURE

SONY

Thương hiệu thứ hai cũng là một cái tên quen thuộc với mọi người đó là Sony. Sony từ lâu đã trở thành một thương hiệu thiết bị điện tử công nghệ được cả thế giới công nhận. Bên lĩnh vực âm thanh giải trí, Sony cũng đã cho ra rất nhiều sản phẩm chất lượng được đánh giá cao bởi những chuyên gia và cả người tiêu dùng. Không khó để tìm được những sản phẩm của Sony, tuy nhiên các sản phẩm này lại có mức giá khá cao. Bù lại thì chất lượng của micro không dây Sony là thứ luôn được đảm bảo.

ARIRANG

Dân chơi đồ âm thanh chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Arirang. Từ hơn chục năm trước, Arirang đã được đông đảo mọi người biết đến với vị trí là một trong những thương hiệu chuyên về thiết bị âm thanh. Bên cạnh micro không dây thì Arirang cũng cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác mà người tiêu dùng rất ưa chuộng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm mua một chiếc micro với bất kỳ yêu cầu nào, hãy thử đến những cửa hàng của Arirang.

BOSE

Đây là một thương hiệu micro không dây đến từ nước Mỹ. Với việc giá thành không quá cao, Bose nhắm đến tất cả các đối tượng khách hàng. Chất lượng micro không dây của Bose cũng rất tốt. Vì vậy nếu bạn đang chưa biết nên chọn micro không dây loại nào tốt với mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua thương hiệu Bose nhé.

Micro không dây thương hiệu BOSETrên đây là đáp án cho vấn đề tìm thương hiệu micro không dây loại nào tốt và hay. Chỉ cần để ý những điều đơn giản đó một chút là bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những chiếc micro tốt để có thể thoải mái sử dụng cho những buổi hát hò của gia đình hoặc sử dụng cho những chương trình đặc biệt. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích về micro không dây. Chúc bạn sớm tìm được một chiếc micro như ý.

 

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!