Lumia 925 chính hãng bất ngờ giảm gần nửa giá đi kèm quà tặng khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia vừa có thông báo bất ngờ giảm giá chiếc Lumia 925 chỉ còn 4.390.000 VNĐ cho thị trường Việt Nam. Mức giá này áp dụng từ ngày 30/09/2015

Q3/2015 chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt mẫu smartphone trong phân khúc cao cấp của nền hai tảng Android và iOS, trong khi thị phần Windows Phone vẫn chưa được đón nhận thêm sản phẩm nào đáng chú ý. Mặc dù vậy, các tín đồ WP mới đây đã đón nhận một tin vui bất ngờ.

Cụ thể, nhà sản xuất Nokia vừa có thông báo chính thức về việc giảm giá cho dòng smartphone Lumia 925 xuống chỉ còn 4.390.000 VNĐ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Mức giá này được áp dụng từ ngày 30/09/2015

Thiết kế nhỏ gọn và chắn chắn tạo cảm giác thoải mái

Ở thời điểm hiện tại, Lumia 925 vẫn đang là một trong những mẫu smartphone cao cấp chạy nền tảng Windows Phone, từng được bán với mức giá chính hãng là 13,5 triệu đồng tại thời điểm ra mắt. Dựa theo số liệu từ websosanh, Lumia 925 đã được giảm giá xuống còn hơn 8 triệu đồng vào thời điểm giữa tháng 2 (giáp tết Nguyên Đán). Như vậy kể từ sau đợt giảm giá mới đây, Lumia 925 sẽ chỉ còn giá bằng 30% so với mức khởi điểm.

Được biết, đợt hàng giảm giá này sẽ được bán độc quyền tại hệ thống Hồng Yến mobile, được bảo hành chính hãng 12 tháng và là sản phẩm do công ty FPT Trading phân phối. Đi kèm với máy bao gồm các phụ kiện phổ thông như: Thân máy, sạc, tai nghe, cáp, khóa mở nắp SIM, sách hướng dẫn. Bên cạnh đó, nếu mua máy tại hệ thống Hồng Yến mobile, đợt hàng này còn được tặng kèm Dock sạc không dây và ốp lưng Nokia tùy chọn.

Lumia 925 mang trên mình một thiết kế tương đối ấn tượng, cùng với nhiều ưu điểm về khả năng chụp ảnh, và hiệu năng tốt, bất chấp việc chỉ được trang bị vi xử lý lõi kép và 1 GB RAM. Trong điều kiện thực tế, dễ thấy hiệu năng của Lumia 925 không thua kém nhiều, ngay cả khi so sánh với các mẫu smartphone cao cấp như HTC One M8 hay iPhone 6.

Màn hình cũng là một trong những điểm ấn tượng của Lumia 925 nhờ có màu sắc và độ sáng cao. Dù chỉ có độ phân giải HD, nhưng ở khoảng cách nhìn thông thường, rất khó phân biệt sự khác biệt của máy với những smartphone có màn hình Full HD khác.

Hình ảnh chụp từ điện thoại Lumia 925 trong điều kiện thiếu sáng

Về khả năng chụp hình, Lumia 925 cũng thực hiện tốt phần việc khi mang trên mình 6 thấu kính thay vì 5 thấu kính so với các dòng Lumia trước, Trong điều kiện ánh sáng tối, ảnh chụp trên camera chiếc điện thoại này còn có khả năng thể hiện sáng hơn môi trường thực tế, hình ảnh cũng không bị nhòe nhờ công nghệ chống rung quang học (OIS) và Pureview. Bên cạnh đó, Lumia 925 cũng được bổ sung thêm hai tính năng Smart Cam và Pro Cam giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và trải nghiệm khi sử dụng máy.

Hình ảnh chụp dùng tính năng biểu diễn hành động trong Nokia Smart Cam

Động thái giảm giá này sẽ được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn cho người tiêu dùng sở hữu một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với giá thành hợp lý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!