Lưu giữ lại những khoảnh khoắc tuyệt vời với SONY Cybershot DSC- H200 -20.4MP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những kỉ niệm,những khoảnh khoắc tuyệt vời của gia đình bạn cần phải lưu giữ bằng những tấm hình.Máy ảnh KTS SONY cybershot DSC sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh tuyệt vời nhất mà không cần đến thợ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Máy ảnh KTS SONY Cybershot DSC dòng H sẽ ang đến cho bạn những hình ảnh chất lượng tốt nhât trung thực sắc nét như các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Sản phẩm này được tung ra thị trường vào đầu năm 2013 và được nhiều người tiêu dùng đón nhận.Bạn không biết chụp ảnh những cũng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này.

Thiết kế khỏe khắn và đẹp mắt

Gam màu đen là chủ đạo tạo sự mãnh mẽ,đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.Điểm nhấn của sản phẩm là những đường nét tinh tế và chắc chẵn,ký hiệu,chữ có màu đối lấp rất dễ nhìn.Hệ thống nút ấn được sắp xếp phù hợp cho người dùng những thao tác sử dụng đơn giản và thuận tiện

Phóng to thu nhỏ tùy theo ý thích của bạn

Sony DSCH200 được sử dụng bộ cảm biến hình ảnh 1/2.3 Super Had CCD cho độ phân giải cao và hiệu quả cho phép bạn có thể phóng to thu nhỏ và cắt hình ảnh mà không bị mất hình hay vỡ hình.Với tính năng vượt trội của zoom quang học 26x bạn cũng có thể chụp được những tấm ảnh từ xa mà không cần tới gần,các đối tượng đó sẽ đưa kéo gần bạn hơn một cách ấn tượng, nó nằm trong khả năng phóng đại và thu nhỏ của sản phẩm.

Hỗ trợ đèn flash trong máy ảnh.

Dễ dàng bật đèn flash lên với một phạm vi rộng 6,8m cùng phối hợp với hệ thống ISO cao.Đảm bảo cho người dùng ánh sáng tuyệt vời nhất trong mọi thời điểm dù chụp trong bóng tối mà lại có được những hình ảnh đẹp

Sử dụng pin AA cho máy

Pin AA mang lại tiện lợi cho máy giúp máy có thể tác nghiệp bất cứ lúc nào,tuổi thọ pin cao,giữ nguồn năng lượng trong pin được lâu,dễ dàng thay thế cho bạn chụp choẹt thoải mái mà không lo hết pin.

Ổn định hình quang học SteadyShot

Ổn định quang học steadyshot,với chế độ Active mode hỗ trợ chống rung máy ảnh ở cả 2 chiều khi chụp hay quay,cho những cảnh quay sắc nét,chụp từng chi tiết sống động như thật mang những màu sắc thật của cuộc sống vào tấm hình lưu niệm của bạn.

Màn hình LCD 3.0 inch

Cảm giác được xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời với màn hình lớn 3.0 Clear Photo LCD (460,800 điểm ảnh) hiện thị ảnh và video rõ ràng sắc nét,màu sắcrực rõ và trung thực.

Thêm vào đó bạn có thể xem trước hiệu ứng hình ảnh cho mọi shot hình của bạn.

Nhiều hiệu ứng sáng tạo

Thỏa sức sáng tạo với trí tượng của bạn từ những bức ảnh đời thường trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Đăc biệt có tính năng Pannora 360 độ,tất cả những gì bạn cần là nhấn nút chụp một lần và quét mọi cảnh vật,cho bức hình rộng,những backgroud ấn tượng.

Giữ lại những thước phim khó quên của bạn

Cybershot H200 cùng bạn quay tuyệt đẹp video Hd 720p,cho bạn cảm giác bạn đang sống lại những phút giây đã qua,chế độ 720p phim Mp4,bạn có thể ghi lại 1280x 720 phim HD ở 30 fps cho video hoàn hảo,bạn có thể xem,chỉnh sửa hay chia sẻ lên các trang tùy ý thích.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!