Sony Cybershot DSC-H200 - Nhỏ mà có võ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cybershot DSC-H200 là máy ảnh nằm trong loạt sản phẩm phân khúc giá thấp được Sony ra mắt vào năm 2013. Ngoài các tính năng quen thuộc của dòng Cyber-Shot trước đó, Cybershot DSC-H200 còn sử dụng công nghệ flash nâng cao cùng nhiều đặc điểm nổi trội khác.

Máy ảnh siêu zoom với kích thước bỏ túi

Sony DSC H200

Điểm nổi bật nhất của máy ảnh Sony DSC H200là khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc nhờ zoom quang học 26x hoàn hảo. Cảm biến 20.1MP cho hình ảnh chi tiết, chất lượng sắc nét, nhiều hiệu ứng hình ảnh thú vị.

Sony DSC H200 có bộ cảm biến hình ảnh 1/2.3 “Super HAD CCD cho độ phân giải hiệu quả 20,1 megapixel chụp hình ảnh độ phân giải cao với độ tương phản tuyệt vời và rõ ràng, nhiều điểm ảnh bạn có thể phóng to, thu nhỏ và cắt hình ảnh của bạn mà không bị mất chi tiết hay bị bể hình. Với zoom quang 26x, bạn có thể chụp các đối tượng ở xa mà không cần di chuyển.

Sony DSC H200

Hỗ trợ đèn flash bật lên dễ dàng với một phạm vi sử dụng góc rộng 6,8 mét, kết hợp cùng hệ thống ISO cao. Đảm bảo ánh sáng tốt nhất trong mọi trường hợp, đem đến chất lượng hình ảnh cao và tốt nhất, đẹp nhất.

Khả năng ổn định quang học hoàn hảo

Sony DSC H200 được trang bị khả năng ổn định quang học SteadyShot, với chế độ Active mode hỗ trợ chống rung máy ảnh theo cả hai chiều ngang và dọc khi chụp hay quay phim. Cho cảnh quay sắc nét, chụp từng chi tiết sống động như thật, mang những màu sắc thật của cuộc sống vào những bức hình.Thiết kế nhỏ gọn chắc chắn

Sony DSC H200

Với màu đen đơn giản, cổ điển tạo nên những cá tính, sự sang trọng, và mạnh mẽ cho dòng máy. Màu đen là màu chủ đạo, cùng với những đường nét, những ký hiệu, chữ có màu đối lập nên dễ nhìn, tạo những điểm nhấn nhỏ trên máy. Từng đường nét thiết kế chắc chắn, cùng với hệ thống nút xắp xếp phù hợp, thuận tiện khi sử dụng. Mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Màn hình hiển thị sắc nét

Sony DSC H200

Xem lại các bức ảnh và đoạn phim xem xét trong màu sắc rực rỡ và sự rõ ràng, đẹp nhất với màn hình LCD 3.0 inch có một độ phân giải cao hợp lý của 460.000 điểm ảnh, hiển thị hình ảnh và video pop với chất lượng sắc nét thực tế, màn hình hiển thị rộng rãi. Thêm vào đó, bạn có thể xem trước hiệu ứng hình ảnh sáng tạo và hiệu ứng đẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng cho mọi shot hình.

Quay phim full HD cực đỉnh

Cyber ​​-shot H200 có khả năng quay video HD 720p tuyệt đẹp, do đó bạn có thể sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong chế độ 720p phim MP4, bạn có thể ghi lại 1280 x 720 phim HD ở 30 fps cho clip hoàn hảo cho xem và chỉnh sửa trên máy hoặc tải lên các trang.

Tính năng hỗ trợ khi di chuyển

Sony Cyber-shot H200 được trang bị bốn pin điện AA tiêu chuẩn, cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho máy ảnh nhanh chóng bạn có thể yên tâm bạn sẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc đặc biệt nào của cuộc sống.

Ngoài ra H200 còn bao gồm đầu ra video và Speed ​​USB 2.0 kết nối dữ liệu cao. Hình ảnh và phim được lưu trữ hoặc trên thẻ SD hoặc SDHC, hoặc trên thẻ nhớ của Sony Stick Duo độc quyền.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!