Lưu ý để chọn cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san sẽ giúp bạn có một kỳ kinh nguyệt thoải mái và tự tin hơn. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Chọn thương hiệu uy tín

Trước tiên để mua được sản phẩm có chất lượng tốt thì việc lựa chọn một thương hiệu uy tín trên thị trường là điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải làm.

Cái tên thương hiệu cốc nguyệt san được nhắc đến nhiều nhất mà bạn nghe thấy là cái tên nào: Cốc nguyệt san Lincup, cốc nguyệt san Sibell, hay cốc nguyệt san Claricup, Mtcup… Trong số rất nhiều thương hiệu thì thương hiệu nào bạn nghe và thấy nhiều nhất. Xung quanh bạn bè chị em trong gia đình sử dụng loại nào nhiều nhất thì đó được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng và uy tín.

Bạn nên tránh xa những thương hiệu không có tên tuổi và ít thấy trên thị trường. Đặc biệt ít người quan tâm sử dụng thì bạn cũng nên lưu ý .

Chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp

Chọn loại cốc có thiết kế phù hợp
Chọn loại cốc có thiết kế phù hợp

Nhìn tổng thể thì các sản phẩm cốc nguyệt san có thiết kế gần như nhau. Tuy nhiên đánh giá chi tiết thì mỗi thương hiệu đều có những thiết kế chi tiết rất riêng.

Ví dụ như cốc nguyệt san Lincup có thiết kế size thường khá dài, đường  kính nhỏ, đuôi được thiết kế khá ngắn hình giọt nước, và có màu trắng, miệng cốc được thiết kế khá dày, nhẵn và mịn với các lỗ thoát khí xung quang miệng cốc. Có tác dụng bám chắc vào thành âm đạo có thể hạn chế tốt được tình trạng rò rỉ kinh nguyệt

Trong khi cốc nguyệt san Claricup có thiết kế với đuôi cốc khá dài, và thân cốc ngắn với đường kính to hơn. Miệng cốc cũng được thiết kế khá mỏng, trơn nhẵn khá phù hợp cho những người sử dụng cốc nguyệt san lần đầu

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác với thiết kế đuôi cốc, chiều dài và đường kính, màu sắc khác nhau nên để lựa chọn phù hợp thì bạn cũng cần chú ý đến thiết kế chi tiết của cốc nguyệt san mà bạn quan tâm nhé.

Lưu ý chọn cốc mềm nhưng vẫn đảm bảo bung mở tốt

Những bạn khi mới bắt đầu sử dụng cốc nguyệt san thường sẽ có xu hướng lựa chọn loại cốc mềm, để đảm bảo dễ sử dụng mà không làm tổn thương mình. Tuy nhiên để làm tốt được nhiệm vụ của mình thì cốc cần có độ mềm vừa phải để không khiến bạn khó chịu mà vẫn đảm bảo được độ bung mở tốt khi vào trong âm đạo. Nếu cốc quá mềm , khi vào trong âm đạo sẽ rất khó bung mở hết sẽ không hứng được dịch kinh khiến bạn bị rò rỉ kinh nguyệt khá bất tiện.

Chọn sản phẩm có size phù hợp

Gần như trên thị trường các thương hiệu cốc nguyệt san đều có ít nhất 2 sĩe, có loại còn có tới 3 – 4 size cho bạn lựa chọn. Ngoài việc lựa chọn mẫu cốc nguyệt san có thiết kế phù hợp như nêu ở trên thì bạn cần lựa chọn size cốc cho phù hợp. Để lựa chọn size cốc phù hợp bạn cần dựa vào yếu tố sinh đẻ, độ tuổi, chiều cao. Đây là những yêu tố để bạn có thể dựa vào để lựa chọn sản phẩm có size phù hợp.

Việc lựa chọn cốc có size phù hợp giúp bạn sử dụng dễ hơn và tránh được nguy cơ rò rỉ. Giúp cốc có thể sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất mà không gây phiền phức cho bạn.

Chọn địa chỉ mua uy tín

Bạn đã tham khảo các lưu ý nêu trên nhưng cần chốt lại một lưu ý cuối cùng này vô cùng quan trọng đó là chọn địa chỉ uy tín để mua. Với công nghệ làm nhái và làm giả tinh vi như hiện nay thì chắc chắn việc bạn mua phải hàng giả và hàng nhái là điều khó tránh khỏi. Mà tác hại của việc sử dụng những sản phẩm làm giả làm nhái kém chất lượng thì không cần nói bạn cũng hiểu nó ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của bạn rồi.

Vì vậy bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín trên thị trường để chọn mua sản phẩm. phải đảm bảo rằng đó phải là một sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!