Lưu ý khi chọn mua nước hoa nam xách tay cao cấp chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam xách tay từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới luôn được người tiêu dùng nhiệt tình săn đón. Tuy nhiên, nước hoa xách tay hoàn toàn có thể làm giả, không đảm bảo chất lượng như khách hàng mong muốn.

Từ trước đến nay, nước hoa nam xách tay luôn được yêu thích, nhất là từ các thương hiệu nước hoa cao cấp bán chạy nhất hành tinh. Nước hoa xách tay có được mùi hương quyến rũ khiến ai cũng muốn sở hữu. Chính vì thế mà nhiều đơn vị làm giả nước hoa xách tay để chuộc lợi. Sau đây, mời bạn tìm hiểu về những lưu ý khi mua nước hoa cao cấp để sử dụng.

Những lưu ý khi mua nước hoa nam cao cấp xách tay

Kiểm tra kỹ bao bì bên ngoài nước hoa nam xách tay

Nước hoa cao cấp từ các thương hiệu lớn như Chanel, CK, Dior hay Versace,…luôn bán rất chạy nên hàng xách tay từ nước ngoài luôn được săn đón. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều đơn vị làm hàng nhái y hệt để lừa người tiêu dùng chuộc lợi. Bao bì bên ngoài của sản phẩm chính hãng và hàng nhái không khác quá nhiều nên dễ bị nhầm lẫn.

Nước hoa nam xách tay chính hãng có bao bì rất sang trọng, cao cấp, bọc gói cẩn thận
Nước hoa xách tay chính hãng có bao bì rất sang trọng, cao cấp, bọc gói cẩn thận

Với những người lần đầu mua nước hoa, bạn nên tìm hiểu kỹ về bao bì bên ngoài sản phẩm. Bạn có thể xem các thông tin, hình ảnh trên trang web chính thức của nhãn hiệu đó. Bạn nên chụp ảnh lại bao bì để dễ dàng đối chiếu khi mua hàng.

Bao bì của nước hoa cao cấp chính hãng được làm rất công phu, tỉ mỉ, gần như không bị sứt mẻ. Trong khi đó, bao bì hàng giả lại được làm rất cẩu thả, lớp bóng kính mỏng, có thể nhăn nhúm.

Kiểm tra các chi tiết bên trong sản phẩm

Việc tiếp theo là bạn nên kiểm tra thử sản phẩm và các chi tiết bên trong hộp. Việc này rất khó với những người lần đầu tiên mua nước hoa. Tuy nhiên, hiện nay các video unboxing hàng chính hãng rất phổ biến, bạn nên xem qua và để ý vỏ chai, các chi tiết in trên vỏ như cỡ chữ, màu chữ, màu sắc chai hoặc chữ in dưới đáy chai.

Nước hoa nam Chanel thật và giả với các chi tiết khác nhau
Nước hoa nam Chanel thật và giả với các chi tiết khác nhau

Nước hoa chính hãng luôn sử dụng vỏ chai thủy tinh có chất lượng tốt, chắc chắn không thấy đường giáp mí. Ngược lại, hàng giả sẽ sử dụng chất liệu thủy tinh mỏng, nhiều lỗi, chữ in trên vỏ chai khá đậm, không cân đối tỷ lệ, không sắc nét.

Cẩn thận khi mua nước hoa nam xách tay có giá rẻ

Hiện nay, nhiều đơn vị mua được những lô hàng sale off lớn của hãng hoặc được chiết khấu giá tốt. Vì thế, giá thành của nước hoa xách tay có thể nhỏ hơn với giá bán chính hãng của nước hoa. Tuy nhiên, nếu giá bán thấp hơn nhiều so với giá bán chính hãng thì bạn nên đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn ham nước hoa giá rẻ thì bạn sẽ dễ dàng mua phải hàng nhái có chất lượng kém. Bạn nên kiểm tra thêm các dấu hiệu bên ngoài và bên trong bao bì đã nói ở trên để chắn chắc hơn khi mua.

Kiểm tra mùi hương nước hoa nam xách tay

Mùi hương của nước hoa cao cấp chính hãng không hề dễ dàng bị làm nhái. Nếu như bao bì, vỏ chai hay màu dung dịch nước hoa rất dễ làm giả nhưng mùi hương thì không thể giống hoàn toàn. Vì thế, kiểm tra mùi hương là cách chính xác nhất nhưng cũng không hề dễ dàng khi bạn mới mua nước hoa lần đầu.

Nước hoa nam xách tay có mùi hương thơm với 3 lớp tiêu chuẩn
Nước hoa nam chính hãng có mùi hương thơm quyến rũ với 3 lớp tiêu chuẩn

Nước hoa cao cấp có 3 nốt hương, sự chuyển tiếp giữa các mùi hương rất nhẹ nhàng và tinh tế, đặc biệt là khả năng giữ mùi lâu. Trong khi đó, mùi hương nước hoa giả thường rất nồng hắc, dễ dàng bay mùi và không có nhiều lớp hương.

Tuy nhiên, mùi hương ban đầu của nước hoa chính hãng và nước hoa giả có đôi chút giống nhau. Khi thử nước hoa, bạn nên chờ từ 15 phút đến 1 giờ để cảm nhận rõ mùi hương. Ngoài ra, bạn có thể nhờ những người bạn có kinh nghiệm sử dụng nước hoa chính hãng cùng mình chọn lựa.

Cách chọn mua nước hoa xách tay phù hợp với sở thích

Mùi hương nước hoa chính hãng thường có 3 nốt hương, nốt hương đầu thường là hương trái cây hoặc hương hoa. Khi thử nước hoa, bạn nên xịt 1 chút lên da để nước hoa hòa quyện vào mùi cơ thể của bạn. Sau khoảng 1 giờ thì mùi hương đó mới là mùi hương chính xác nhất khi bạn xịt hàng ngày.

Bạn nên lựa chọn mùi hương phù hợp nhất với cá tính của mình, như thế bạn mới cảm thấy tự tin trong mọi hoạt động hàng ngày. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn mua nước hoa xách tay cho nam chính hãng chất lượng và phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!