Top 3 nước hoa nam Gucci cao cấp với mùi hương quyến rũ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Gucci luôn được yêu thích trên toàn thế giới với các sản phẩm như Gucci Guilty Black Pour Homme, Gucci Pour Homme,... với mùi hương quyến rũ đầy sang trọng và thượng lưu

Thương hiệu thời trang Gucci nổi tiếng khắp thế giới với những sản phẩm cao cấp dành cho giới thượng lưu. Nước hoa nam Gucci cũng chiếm trọn cảm tình với mùi hương quyến rũ, sang trọng và thời thượng. Mời bạn tìm hiểu về các sản phẩm nước hoa hàng đầu của Gucci trong bài viết dưới đây.

Top 3 nước hoa Gucci cho nam giới được đánh giá cao nhất

Nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme

Gucci Guilty Black Pour Homme là sản phẩm nước hoa cao cấp tuyệt vời mà các đấng mày râu nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Nước hoa này có mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng nàn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Mùi hương tạo nên sự thu hút phù hợp tôn lên nét nam tính và đầy lịch lãm của người đàn ông.

Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme đầy quyến rũ và lịch lãm
Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme đầy quyến rũ và lịch lãm
  • Nốt hương đầu: Ngò thơm, Hoa Lavender.
  • Nốt hương giữa: Hoa cam, Hoa cam Neroli, Hương lục.
  • Nốt hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng.

Như bạn đã thấy, nốt hương đầu và nốt hương giữa của Gucci Guilty Black Pour Homme đều là hương hoa như Lavender, hoa cam hay hoa cam Neroli. Vì thế mà mùi hương mang đến rất thanh khiết và dịu dàng. Nốt hương cuối là hương gỗ tinh tế và thanh lịch. Vì thế, nước hoa này rất phù hợp với những người làm việc văn phòng hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn.

Nước hoa nam Gucci by Gucci Sport Pour Homme

Với những người yêu thích vận động và các hoạt động thể thao thì họ không nên bỏ qua Gucci Sport Pour Homme. Sản phẩm nước hoa này mang đến cảm giác tràn đầy sức sống với mùi hương tươi mới, thanh mát tràn đầy sinh lực. Hương thơm vừa dễ chịu vừa nam tính sẽ thúc đẩy sự mạnh mẽ trong mỗi người đàn ông.

Nước hoa Gucci Guilty Black Sport phù hợp với các hoạt động thể thao
Nước hoa Gucci Guilty Black Sport phù hợp với các hoạt động thể thao
  • Nốt hương đầu: Quả bưởi, Quả quýt hồng, Cây bách.
  • Nốt hương giữa: Bạch đậu khấu, Quả bách xù, Quả sung.
  • Nốt hương cuối: Cỏ hương bài, Cây hoắc hương, Cây vông vang.

Nốt hương đầu và nốt hương giữa chủ yếu là hương trái cây thơm ngọt dễ chịu như quả bưởi, quýt hồng, quả bách xù, quả sung. Nốt hương cuối là hương gỗ và hương cỏ thoang thoảng tinh tế và đầy mê hoặc. Thiết kế chai nước hoa rất sang trọng với kiểu dáng thời thượng cùng màu xanh tràn đầy năng lượng.

Nước hoa nam Gucci by Gucci Pour Homme

Nước hoa nam Gucci Pour Homme đang là sự lựa chọn của nhiều cánh mày râu với thiết kế sang trọng cùng mùi hương gỗ đầy nam tính. Nước hoa này là sự phối hợp của hương hoa, hương trái cây và hương gỗ tạo nên mùi hương tinh tế và đầy cuốn hút.

Nước hoa Gucci Pour Homme EDT ấn tượng mang đến sự quyến rũ đầy nam tính cho cánh mày râu
Nước hoa Gucci Pour Homme EDT ấn tượng mang đến sự quyến rũ đầy nam tính cho cánh mày râu
  • Nốt hương đầu: Cam bergamot, Cây bách xù, Violet.
  • Nốt hương giữa: Thuốc lá, Hoa nhài.
  • Nốt hương cuối: Hoắc hương, Hổ phách, Da thuộc, Nhũ hương.

Không chỉ có mùi hương quyến rũ, nước hoa này còn được đánh giá rất cao bởi khả năng bám giữ mùi lâu. Các bạn nam có thể lưu mùi hương đến cuối ngày và tạo sự thu hút của mình trong những buổi hẹn hò hoặc dã ngoại.

Cách lựa chọn mùi hương nước hoa Gucci phù hợp nhất

Mỗi loại nước hoa Gucci cho nam giới trên đều có mùi hương khác nhau, phù hợp với từng cá tính và phong cách riêng. Vì thế, bạn cần ngửi thử mùi hương của từng loại và lựa chọn loại mà mình yêu thích nhất.

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn những loại nước hoa gần nhất với sở thích của mình và bắt đầu đi thử. Mỗi lần chọn mua nước hoa thì bạn chỉ nên ngửi thử tối đa 6 loại. Như vậy, khứu giác của bạn sẽ không bị quá tải và lẫn lộn các mùi hương. Đừng thử quá nhiều mùi hương vì điều đó vừa mất thời gian vừa khiến bạn không mua được nước hoa ưng ý.

Tiếp theo, bạn nên ngửi thử chai nước hoa hoặc xịt lên giấy thấm dầu, que thử hoặc cổ tay. Mùi hương hoa khi xịt lên da bạn có thể đổi mùi vì hòa quyện với mùi cơ thể. Xịt lên da cũng là cách thử mùi chuẩn xác nhất hiện nay để bạn tìm ra mùi hương phù hợp.

Trên đây là những sản phẩm nước hoa được yêu thích nhất của Gucci. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn nước hoa phù hợp nhất với cá tính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!