Lý do bạn nên chọn mua két sắt Truly

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nói về các thương hiệu két sắt nổi tiếng trên thị trường, bạn không thể không nhắc đến két sắt Truly.

Két sắt là thiết bị được thiết kế như một chiếc hộp với mã khóa và chất liệu cực kì bền với mục đích bảo vệ tài sản cá nhân, tiền mặt, tài liệu quan trọng khỏi bị đánh cắp hay bị cháy nổ.

Khi nói về các thương hiệu két sắt trên thị trường, bạn không thể không nhắc đến thương hiệu két sắt Truly. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các lý do nên chọn mua két sắt Truly nhé.

Lý do bạn nên chọn mua két sắt Truly

Thương hiệu két sắt Truly

két sắt Truly

Để đánh giá xem có nên chọn mua két sắt Truly không thì bạn cần nắm được những điều cần biết về thương hiệu sản xuất ra nó. Truly là dòng két sắt đến từ Hàn Quốc, một quốc gia nổi tiếng về công nghệ khoa học hiện đại.

Sản phẩm két sắt Truly được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu thép cao cấp, chắc chắn có khả năng chịu lực. Ngoài ra, với độ mật cao, an toàn và mẫu mã cực kỳ đẹp đã làm điên đảo người dùng trong thời gian vừa qua.

Ưu điểm nổi bật của két sắt Truly cao cấp

Để biết lí do nên chọn mua két sắt Truly, chúng ta cần chỉ ra được các đặc điểm vượt trội của nó để chứng minh sản phẩm có chất lượng tốt.

Két sắt Truly được làm sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất hiện nay

két sắt Truly

 

Chất liệu của két sắt là yếu tố quan trọng để đánh giá két sắt Truly có tốt không, bởi vì chất liệu có tốt thì mới tạo ra sản phẩm có chất lượng cao.

  • Két sắt thương hiệu Truly được làm từ thép không rỉ cao cấp. Đây là chất liệu tạo nên két sắt cao cấp số 1 hiện nay và chưa có chất liệu nào có thể vượt qua được. Đặc biệt là két sắt Truly được thiết kế rất tỉ mỉ.
  • Thân và cửa két sắt được làm từ 2 đến 3 lớp thép dày cao cấp không rỉ tạo nên độ chắc và bền bỉ cho sản phẩm. Ở giữa được đặt vào những vật liệu như thủy tinh hoặc vật liệu chống cháy tổng hợp để chống cháy, chịu nhiệt nhằmđảm bảo an toàn cho tài sản ở bên trong két nếu không may hỏa hoạn xảy ra.
  • Tay nắm két Truly cấu tạo 3 chấu chắc chắn, làm bằng inox 304 luôn sáng bóng nên tạo độ chắc chắn và sang trọng cho két sắt.

Két sắt bảo vệ tài sản an toàn và chống cháy hiệu quả

Với thiết kế cấu tạo bởi nhiều lớp chắc chắn và chống cháy hiệu quả, két sắt hãng Truly có thể cách nhiệt lên tới 1000 độ C trong 2h bảo vệ tài sản của bạn khi xảy ra cháy.

Trọng lượng của két sắt Truly rất nặng

Bởi vì được làm từ nhiều lớp thép dày và lớp chống cháy nặng nên két sắt Truly có khối lượng nặng gấp 1,5 lần so với két sắt thông thường. Do đó, rất khó để di chuyển bằng tay nếu kẻ trộm có ý định vác trộm két. Đây cũng được xem là một trong các đặc điểm để khẳng định được két sắt Truly có tốt không.

Khóa két sắt được thiết kế thông minh

két sắt Truly

Đây là chi tiết rất quan trọng của két sắt để đảm bảo độ an toàn. Cánh cửa của két sắt Truly được làm từ nhiều lớp thép dày nên chống lại khoan cắt của kẻ trộm.

Đồng thời hệ thống khóa mật mã cực kỳ an toàn gồm: 2 chìa khóa chính, 2 chìa khóa định vị mã số và 1 cây khóa đổi mã. Bạn có thể kết hợp giữa khóa cơ và vân tay để tăng tính bảo mật.

Két sắt có kích thước để tài sản rộng rãi

Không gian bên trong để tài sản khá rộng rãi nên bạn có thể để giấy tờ, tài sản của mình thỏa mái, đồng thời có thêm ngăn phụ bên trong. Ngăn phụ còn có chìa khóa cơ riêng, vì vậy bạn có thể để những thứ quan trọng hơn vào bên trong ngăn phụ. Hơn nữa, két sắt Truly được sơn tĩnh điện có độ bền đẹp lên tới 10 năm.

Qua những chia sẻ vừa rồi, chúng tôi hy vọng giúp các bạn độc giả có thêm thông tin về sản phẩm và tin tưởng sử dụng két sắt Truly Hàn Quốc.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!