Người dùng đánh giá thế nào về két sắt Truly?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, két sắt Truly của Hàn Quốc đang là một trong những dòng két bán chạy và được người dùng đánh giá cao trên thị trường Việt Nam.

Giới thiệu két sắt Truly 

Tại thị trường Việt Nam, két sắt Hàn Quốc luôn là một trong những phân khúc được quan tâm nhiều từ khách hàng. Một trong số đó là két sắt Truly – thương hiệu két sắt của Hàn nổi tiếng tại nhiều quốc gia hiện nay. Vậy chất lượng có thực sự tốt? Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng két sắt này cũng như mang đến một cái nhìn tổng quan của người dùng về két sắt Truly thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

két sắt Truly

 

Đánh giá chất lượng của két sắt Truly 

Thương hiệu tốt

Truly được biết đến là một thương hiệu két sắt đến từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của khoa học kỹ thuật. Bên cạnh đó các sản phẩm két sắt thuộc hãng trải qua những quy trình tuyển chọn chất liệu và nghiên cứu thiết kế. Hiện nay, két sắt Truly có mặt tại thị trường Việt Nam qua việc nhập khẩu nguyên chiếc đang trở thành sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng. 

Két sắt Truly sử dụng chất liệu cao cấp 

Chất liệu thép cao cấp có khả năng chịu lực và chống cháy tốt mang đến độ bảo mật cao và an toàn là những quảng cáo của hãng về sản phẩm. Vậy chúng có thực sự chất lượng? Điều này đã được khẳng định qua nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dòng két này. Chúng đều được làm từ thép không rỉ cao cấp và đây cũng là tiêu chí quan trọng để phân biệt két sắt cao cấp và két sắt thông thường. 

Chất liệu ở thân được sử dụng là thép dày với 2 đến 3 lớp tăng độ chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm. Từ đó, chỉ số bảo mật cũng được nâng cao, bảo vệ tốt những tài sản có giá trị và giấy tờ quan trọng bên trong. Bên cạnh đó những vật liệu như thủy tinh hoặc những vật liệu chống cháy tổng hợp được đặt ở giữa nhằm đảm bảo an toàn cho những trường hợp hỏa hoạn.

 

 

mua két sắt Truly

Chỉ số an toàn và chống cháy cao 

Két sắt Truly có thiết kế cấu tạo bởi nhiều lớp chắc chắn vì thế nếu chỉ tác động vật lý hoặc ở nhiệt độ cao sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến những món đồ được bảo quản bên trong. Trước khi sản xuất, hãng đã thử nghiệm sản phẩm ở nhiệt độ 1000 độ C trong 2 giờ đồng hồ nhưng hình dáng cũng không biến đổi quá nhiều. Điều này cho thấy được các chỉ số chống cháy và độ an toàn đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt. 

Khối lượng nặng

Không quá bất ngờ khi hầu hết những chiếc két sắt Truly có khối lượng nặng gấp 1,5 lần so với nhiều dòng két sắt khác. Bởi chúng được cấu tạo từ nhiều lớp thép dày cũng như độ bảo mật khá cao. Từ đó việc để di chuyển bằng tay trong thời gian ngắn là không có khả năng. Đây cũng được xem là một trong những đặc điểm được đánh giá tốt của két sắt Truly trong việc giữ tài sản. 

Thiết kế khóa thông minh 

Bắt kịp xu hướng công nghệ phát triển cùng thời kỳ 4.0 hệ thống khóa của két sắt Truly bao gồm 2 chìa khóa chính, 2 chìa khóa định vị mã số và 1 cây khóa để đổi mã khi cần thiết. Nhiều loại két sắt của Truly được kết hợp giữa khóa cơ và khóa vân tay làm tăng thêm độ bảo mật của sản phẩm. Hệ thống khóa cơ đổi mã an toàn theo mong muốn và có thêm 1 khóa định vị số tăng độ an toàn cho két sắt đồng thời chống dò mã. 

 

Đánh giá chất lượng két sắt Truly

Thể tích lớn

Không gian bên trong của két sắt Truly khá rộng rãi bao gồm cả ngăn phụ mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng. Đây cũng là điểm giúp cho dòng két sắt này ngày càng phổ biến hơn và xuất hiện nhiều ở các ngân hàng, cửa hàng, khách sạn và doanh nghiệp. Ngoài những món đồ có giá trị lớn thì bạn cũng có thể sử dụng két sắt Truly để bảo quản giấy tờ và tài liệu quan trọng. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!