Lý do nên chọn mua quạt tích điện Mocato Air M503?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Mocato Air M503 có gì mà lại thu hút người dùng đến vậy? Hãy để Websosanh bật mí ngay trong nội dung sau đây.

Quạt tích điện Mocato Air M503 là sản phẩm rất được dân văn phòng ưa chuộng bởi tích hợp những tính năng làm mát tiện lợi, hiệu quả, cùng với chân đế để bàn chắc chắn, màu sắc bắt mắt. Rất thuận tiện cho việc trang trí máy tính để bàn. Hơn nữa, quạt sạc mini Mocato Air M503 còn được làm từ nhựa an toàn, nhẹ hạn chế trầy xước và dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Đặc điểm của quạt tích điện Mocato Air M503

Quạt sạc mini Mocato Air M503 là loại quạt sử dụng pin sạc polymer có dung lượng lên đến 3200 mAh nên cho phép hoạt động liên tục trong 16 giờ cho một lần sạc. Giúp bạn thoải mái tận hưởng không khí mát lạnh mọi lúc mọi nơi.

quạt tích điện Mocato Air M503
Tính năng nổi bật của quạt tích điện Mocato Air M503

Quạt sạc mini Mocato Air M503 cũng chỉ nặng 177g nên người dùng có thể đặt quạt sạc trên bàn làm việc, góc học tập để sử dụng mà không gây vướng víu. Ngoài ra, quạt sạc Mocato Air M503 còn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi chơi,….

Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng quạt lại có khả năng thổi gió cực mạnh, lưu lượng gió nhiều giúp xua tan cái nóng oi ả của mùa hè. Đặc biệt, quạt tích điện Mocato Air M503 có thể xoay 360 độ siêu tiện lợi.

Ngoài ra, quạt tích điện Mocato Air M503 còn có 3 chế độ gió tùy chỉnh, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt hơn cả, quạt còn có một nút bấm duy nhất rất dễ sử dụng cho mọi người như sau:

  • Ấn lần thứ nhất: Quạt sẽ quay ở tốc độ thấp.
  • Ấn lần thứ hai: Quạt sẽ quay với tốc độ cao.
  • Ấn lần thứ ba: Quạt sẽ quay cực nhanh.

Quạt sạc Mocato Air M503 được tích hợp chế độ sạc linh hoạt và hiện đại qua cổng USB, đảm bảo sạc đầy pin nhanh chóng, người dùng có thể dễ dàng sạc qua máy tính hoặc cục sạc di động. Không chỉ vậy, quạt sạc mini Mocato Air M503 còn được trang bị đế kẹp gập chắc chắn, có thể treo lên rất tiện lợi. Cách này không chỉ giúp bạn tối ưu hóa không gian đặt quạt mà còn làm mát từ mọi góc độ.

Những lưu ý khi chọn Mocato Air M503

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt mini với xuất xứ khác nhau. Vì vậy, để chọn được một chiếc quạt tích điện Mocato Air M503 chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau:

quạt tích điện Mocato Air M503
Lưu ý quan trọng khi sử dụng quạt sạc điện Mocato Air M503
  • Chọn mua sản phẩm có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại các cửa hàng lớn, uy tín.
  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phong phú và cầm chắc tay. Đặc biệt, quạt điện nên có tay cầm để thuận tiện khi xách.
  • Lưu ý sản phẩm có đầy đủ thông tin về dung lượng pin để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Quạt dùng pin sạc, có thể chạy liên tục 4-8 tiếng.
  • Cần chọn quạt có trang bị thiết bị tự ngắt sạc khi đầy pin hoặc đèn báo khi sạc đầy pin.
  • Giá cả phải đi đôi với chất lượng sản phẩm.
  • Bảo hành toàn quốc và thời gian bảo hành lâu dài, thời gian sử dụng khoảng 2 năm.

Hướng dẫn sử dụng Mocato Air M503

Để sử dụng quạt tích điện Mocato Air M503, bạn cần chú ý những điều sau để vừa giúp bảo vệ sức khỏe, vừa tránh hư hỏng thiết bị.

quạt tích điện Mocato Air M503
Hướng dẫn sử dụng Mocato Air M503 đảm bảo an toàn
  • Không để pin cạn kiệt rồi mới sạc, đây là lỗi người dùng rất hay mắc phải. Điều này rất dễ làm pin bị chai và sau một thời gian sử dụng, pin có thể bị hỏng.
  • Pin dù ít hay nhiều thì khi mua về bạn cũng phải sạc để tránh tình trạng pin bị chai, hao nguồn dẫn đến giảm tuổi thọ pin và nhanh hỏng.
  • Không vừa dùng vừa sạc vì sẽ làm pin rất dễ bị chai. Khi bạn vừa sử dụng vừa sạc sẽ khiến năng lượng được nạp vào pin nhưng phải tiêu hao ngay khiến tuổi thọ của pin giảm rất nhanh.
  • Để tăng chất lượng pin cần sạc trong vòng 24h trước khi sử dụng, các lần sạc sau chỉ cần sạc trong 16h.
  • Vệ sinh quạt thường xuyên sau một thời gian sử dụng để máy hoạt động tốt hơn. Bạn nên dùng khăn ẩm để lau chùi bên ngoài quạt, đặc biệt không dùng hóa chất để lau chùi vì có thể làm hỏng máy bên trong.
  • Hạn chế cho trẻ nhỏ sử dụng dù chiếc quạt mini cầm tay này khá nhỏ và nguy cơ giật không cao. Nhưng những gia đình có trẻ em dưới 2 tuổi không nên để bé sử dụng một mình tránh việc bé thò tay vào khi cánh quạt đang quay gây đau.
  • Không sạc lâu, đặc biệt không cắm sạc quá 30 tiếng.

Với những lý do trên bạn có thể thấy quạt tích điện Mocato Air M503 chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình trong mùa hè này. 

 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!